CÁC CÁCH THIẾT KẾ VĂN PHÒNG DIỆN TÍCH NHỎ VỪA VỚI VỐN ĐẦU TƯ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dichvuseo, 30/10/20.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Văn phòng là nơi lên kế hoạch và tập trung phát triển ý tưởng của các công ty và tập đoàn lớn. Do đó, cửa hàng nội thất văn phòng thiết kế không gian văn phòng đẹp và hiện đại phù hợp với từng công ty luôn là điều cần thiết. Việc thiết kế văn phòng thể hiện được phong cách và cá tính riêng của công ty sẽ giúp công ty có một hình ảnh đặc trưng và mang tính thương hiệu.
    Hiện nay có rất nhiều những phong cách thiết kế không gian văn phong khác nhau với các mẫu mã đa dạng, nhưng không phải công ty nào cũng bỏ được một khoản chi phí lớn để biến không gian công ty mình thành một không gian hiện đại. Đặc biệt là những công ty nhỏ lượng kinh phí còn hạn hẹp.
    Vậy qua bài viết đưới đây Nội Thất Văn Phòng Phát Tiến sẽ gợi ý cho bạn những cách thiết kế văn phòng nhỏ phù hợp chi phí đầu tư nhưng vẫn mang được phong cách hiện đại và sáng tạo.
    [​IMG]
    Tầm quan trọng của không gian văn phòng
    Có thể nói văn phòng vừa là nơi làm việc của hầu như tất cả các nhân viên của công ty lại vừa là hình ảnh đại diện cho thương hiệu cũng như văn hóa của công ty đó
    Việc thiết kế một văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại sẽ giúp công ty của bạn mang thêm một diện mạo mới và mang tính đặc trưng cũng như tạo nguồn cảm hứng cho nhân viên trong suốt quá trình làm việc từ đó tăng năng suất của công việc.
    Đối với đối tác hoặc khách hàng, khi được hợp tác với một công ty uy tín và có hình ảnh thương hiệu bắt mắt thì chắc hẳn họ sẽ tin tưởng hơn và muốn kí hợp đồng lâu dài với công ty của bạn.
    Bên cạnh đó công ty có một hình ảnh thương hiệu bắt mắt và chuyên nghiệp thì sẽ giúp khẳng định vị thế của công ty bạn trên thương trường.
    Hơn hết nếu công ty bạn là một công ty nhỏ với văn phòng làm việc diện tích nhỏ thì việc thiết kế văn phòng Bàn ghế văn phòng giá rẻ TPHCM nhỏ mang hướng chuyên nghiệp và hiện đại là thực sự cần thiết mục đích nhằm tạo dựng được ấn tượng cho nơi làm việc.

    Những điều nên lưu ý khi thiết kế một văn phòng nhỏ
    1.Biết được chính xác diện tích không gian văn phòng của mình
    Với các công ty nhỏ nguồn ngân sách đầu tư cho cơ sở vật chất thường không có nhiều, cho nên đa số các công ty với quy mô nhỏ đều lựa chọn cho mình việc thuê một mặt bằng có diện tích không quá lớn.
    Và thông thường mặt bằng được thuê làm văn phòng nhỏ nhất thường chỉ có diện tích từ 25 cho đến 30m2.
    2.Nắm bắt rõ nhu cầu cũng như ngân sách của công ty
    Công ty bạn có diện tích mặt bằng văn phòng là 30m2 cho nên số ngân sách mà công ty bạn có thể chi trả tối đa cho dự án thiết kế văn phòng làm việc chỉ nên dùng ở khoảng dưới 100 triệu.
    Tuy nhiên để có một văn phòng làm việc hiện đại đạt hiệu quả thì yêu cầu phải có bàn làm việc cho nhân viên, văn phòng có nội thất cơ bản, có lối đi thông thoáng trong phòng.
    Như vậy điều bạn cần làm là lựa chọn một nhà thầu uy tín, chuyên về mảng thiết kế và thi công văn phòng để đáp ứng được những nhu cầu trên.
    Phương án tối ưu nhất trong việc thiết kế văn phòng nhỏ
    Bạn nên lựa chọn gam màu chủ đạo cho tổng thể không gian trong văn phòng như: gam màu sáng dành cho những bức tường kết hợp với các đồ dùng nội thất sẽ rất hợp lí giúp mở rộng không gian văn phòng có diện tích nhỏ.
    Tuy nhiên để giảm thiểu đi cảm giác nhàm chán và căng thẳng, bạn cũng có thể kết hợp thêm những gam màu sống động.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó bạn cũng có thể trang trí thêm một vài bức tranh ảnh sinh động nhưng không được quá nhiều vì sẽ khiến căn phòng của bạn thêm chật trội hơn.
    Với một văn phòng nhỏ thì lựa chọn tối ưu nhất cho bạn chính là sử dụng những đồ dùng nội thất văn phòng đa năng.
    Một bàn làm việc dáng dài dạng module có tích hợp thêm các vách ngăn và hộc tủ tài liệu sẽ là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn giải quyết được các vấn đề về diện tích không gian văn phòng làm việc.
    Bạn cũng cần phải chắc chắn thêm rằng việc lựa chọn các đồ nội thất và không gian của văn phòng cũng cần phải hài hoà với nhau.
    Bên cạnh đó, bạn nên bày trí đồ nội thất thật xa cửa ra vào để mang đến sự rộng rãi cho nơi làm việc góp phần gia tăng diện tích căn phòng.
    Lựa chọn vách ngăn văn phòng bằng kính nguồn ánh sáng phù hợp cho văn phòng của bạn: trong đó bạn nên chú ý không nên sử dụng ánh sáng mờ trong một văn phòng nhỏ, bạn nên sử dụng những loại đèn có ánh sáng trắng như tuyp hay đèn huỳnh quang để cung cấp đầy đủ nguồn sáng cho cả căn phòng công sở của mình.

    Tiếp đó, bạn nên thiết kế cho không gian làm việc trong văn phòng những khung cửa sổ kính lớn nhằm tận dụng nhiều hơn nguồn ánh sáng tự nhiên.
    Nhưng bạn cũng cần phải chú ý đến vị trí ngồi của nhân viên không được để nhân viên ngồi chỗ có ánh sáng chiếu trực tiếp vào màn hình máy tính vì sẽ làm ảnh hưởng tới thị giác của nhân viên khi làm việc.
    Thiết kế văn phòng làm việc cũng như đồ nội thất một cách chuyên nghiệp và mang phong cách trẻ trung sẽ làm gia tăng nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên. Từ đó góp phần tăng hiệu suất công việc và tạo dựng thành công cho công ty của bạn.
    Công Ty Nội Thất Văn Phòng Phát Tiến
    Địa Chỉ: 80 KP3 Hùng Vương, Thị Trấn Trảng Bơm Tỉnh Đồng Nai
    Hotline: 0984.288.636
    Email: [email protected]
    Web: noithatvanphongphattien.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này