Bí quyết để sở hữu căn hộ đáng để đầu tư chất lượng nhất quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 23/3/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    0
    Thực tế hiện nay có rất nhiều dự án nhà chung cư được mở bán, nhà thu nhập thấp luôn được ưa chuộng hàng đầu. Nếu có ý muốn mua nhà, bạn cần thường xuyên theo dõi thông tin để không bỏ qua những cơ hội mua nhà giá tốt. Nên chọn những căn hộ chung cư vừa tầm, có thể cách xa trung tâm thành phố một chút.
    Với thu nhập đao dộng từ 5 – 12 triệu đồng một tháng, đôi vợ chồng mới cưới gặp nhiều khó khăn trong chuyện mua riêng cho mình một ngôi nhà. Trong vòng 5 năm hoàn toàn có thực hiện điều này tuy nhiên bạn cần phải sắp xếp hợp lý kế hoạch cũng như nhu cầu của gia đình.
    [​IMG]
    Điều đầu tiên là bạn phải tìm cho mình được một ngôi nhà vừa ý, giả cả phải chăng và có các chính sách ưu đãi thích hợp. Nhà chung cư là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trẻ hiện nay.
    Xem thêm các bài viết khác về các dự án tốt nhất của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Theo như kinh nghiệm của anh Hoàng, nhân viên văn phòng thì: “Việc tiếp cận thông tin nhà đất là điều rất cần thiết. Nó giúp mình có hiểu biết sơ bộ để không bị hớ khi đi mua nhà. Vợ chồng mình phải đi khắp các chung cư tham khảo giá cả hơn 1 tháng mới quyết định được là mua cái nào, có nhiều chỗ bán chung cư tốt mà giá quá cao thì cũng không được. Mua cái nào phù hợp cho cả nhà mình mới là ưu tiên hàng đầu”.
    Xem thêm các bài viết khác về các dự án tốt nhất của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/can-ho-victoria-village

    Gợi ý cho bạn là nên vay ngân hàng hoặc vay mượn của bạn bè, người thân. Đối với những đôi vợ chồng mới cưới, thường sẽ được cha mẹ cho một số tiền làm của hồi môn. Nếu gia đình, người thân có điều kiện bạn nên đặt vấn đề với họ để nhờ sự trợ giúp.
    Xem thêm các bài viết khác về các dự án tốt nhất của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/the-green-village

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này