Bí quyết chọn lựa máy lạnh trong ngày hè chuyên nghiệp ở quận 1

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 28/5/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    805
    Đã được thích:
    0
    Điều đáng sợ này chính là nguyên nhân cho việc người ta có thể bị viêm nhiễm đường hô hấp hay viêm phổi khi sử dụng máy lạnh.
    Điều đầu tiên bạn nên tuân thủ là không được đi từ ngoài nắng hoặc mới hoạt động mạnh về mà bật máy điều hòa ngay. Phải bật quạt, đợi cơ thể thích ứng từ từ với không khí mát rồi mới được bật máy lạnh. Hoặc bạn cũng có thể bật máy điều hòa ban đầu ở nhiệt độ cao, rồi từ từ hạ thấp xuống. Cần tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột gây bệnh cho cơ thể.Điều này nhằm tránh khả năng gây cảm lạnh của các luồng khí từ máy điều hòa. Bạn nên xem xét hướng gió trước khi lắp đặt máy lạnh. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các loại điều hòa mới, có tính năng thổi gió êm dịu và thoải mái cho căn phòng.
    Máy điều hòa, máy lạnh đã dần dần trở thành một vật dụng không thể thiếu trong các gia đình. Sử dụng máy điều hòa đem đến một không gian thư giãn tuyệt vời cho người sử dụng. Tuy nhiên, nếu không biết dùng đúng cách, máy điều hòa sẽ đem lại hiểm họa về sức khỏe cho các bạn.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại điều hòa midea 18.000btu 1 chiều MSMA-18CR GA R22
    Có rất nhiều hiểm họa có thể xảy ra khi bạn sử dụng điều hòa không đúng cách. Tiêu biểu là khi bạn thay đổi nhiệt độ phòng quá nhanh, khiến cơ thể không thích ứng được, sẽ dẫn đến khả năng bị cảm hoặc bị bệnh về đường hô hấp.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại điều hòa Midea 18.000btu 1 chiều inverter MSMAI18CRDN1
    Bên cạnh đó, khi dùng điều hòa quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng khô da do độ ẩm trong phòng điều hòa thường chỉ 50%. Nó đồng thời cũng sẽ dẫn đến các bệnh khác như viêm da, mất nước, viêm đường hô hấp, viêm mũi,... đặc biệt là ở trẻ sơ sinh.
    Thêm một điều nữa cũng khá quan trọng là khi bạn sử dụng điều hòa mà không vệ sinh máy thường xuyên, nó sẽ trở thành một ổ chứa vi khuẩn.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại điều hòa midea ở hà nội.​
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này