Apple đăng ký 3 bằng bản quyền sáng tạo mới nhất, tạo cho biến chuyển Airpods

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 25/3/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung a7 Apple đã được chứng nhận 3 bằng sáng chế liên quan đến những tính năng sinh trắc học cũng như chống tiếng ồn cho tai nghe.

    Đầu Năm 2015, đã có một số chuyên gia hướng dẫn về các thay đổi Rất có thể Open nếu như với chiếc AirPods của Apple trong tương lai, nhất là những tính năng khiến nó vươn lên là một đôi tai nghe Sport. & sở hữu vẻ cũng như Apple đã có dự kiến đổi thay các phỏng đoán này thành thực sự. lúc này, văn phòng phiên bản quyền and hãng sản xuất Hoa Kỳ sẽ chứng thực ba văn bằng bản quyền trí tuệ mà Apple đang nộp can dự đến các tinh năng Sport & sinh trắc học cho tai nghe.

    Theo bài báo của trang PatentlyApple, hàng loạt các bằng bản quyền sáng chế mới mẻ này đc Hotline là “Tai nghe Earbud vứi cảm biến sinh trắc học.” Đây cũng chẳng phải các bằng bản quyền sáng chế trước tiên mà Apple đc cấp ship hàng cho những tính năng sinh trắc học.

    thay màn hình samsung s6 edge

    Tấm bằng bản quyền sáng tạo cho biết phương thúc hoạt động của dung tích đồ dùng PPG (Photoplethysmography - sử dụng ánh sáng để đo đạc dung tích của một cơ quan trong cơ thể), phổ thông cảm ứng này vào chiếc headphone để nó được đặt vào vị trí gờ tai. điều ấy đã có thể chấp nhận được chiếc headphone tính toán các dữ liệu sinh trắc mà cảm ứng PPG cung ứng. hiện tại, Apple đang dùng kỹ thuật bên trên cái Apple Watch.

    luận điểm lớn nhất Khi tích hợp kỹ thuật này bên trên AirPods, hoặc bất kỳ loại headphone như thế nào khác, ấy là phần chiều dài và rộng tiếp xúc bên kế bên của chính nó sở hữu tai không đủ lớn để sản xuất thông tin sinh trắc một bí quyết chính xác độc nhất. thế nhưng những tấm bằng bản quyền sáng chế nó lại hé lộ cho ta biết bằng phương pháp làm sao mà Apple vẫn vượt qua chướng ngại này.

    một trong những năng lực đc đề cập tới là đặt cảm ứng PPG gần loa của cái tai nghe. Nhờ vậy, cảm ứng đang tiếp xúc sở hữu gờ tai và ống tai. Để đảm bảo rằng với sự gián đoạn giữa gờ tai and cảm biến PPG, Apple vẫn thiết kế 1 đường vách ngăn đặt Ở bên bên kia của cảm biến PPG, bí quyết nó khỏi loa tai.

    Ở hình bên trên, #204 chính là cảm ứng inh trắc học. Hình bên dưới là thiết kế của chiếc headphone Sport này.

    chiếc tai nghe này Rất có thể đo đạc đc các gì? Apple cho thấy cảm ứng này đo được nhịp tim, VO2, điện từ sinh vật học, EKG, trở kháng và nhiệt độ.

    Trong bằng bản quyền sáng tạo, 3 chiếc mic được sắp xếp theo như hình tam giác để nâng cao năng lực chống ồn ào của nó nhờ phong cách Designer mới này. Chống âm thanh không tính không tốt cũng chính là điểm yếu đáng chú ý nhất của chiếc Apple AirPods.

    như chơi lệ, chẳng phải cứ được cấp bằng sáng chế là con người vẫn đc nhìn thấy chúng xuất hiện bên trên những sản phẩm trong tương lai, mà nó chỉ bộc lộ tiềm năng của mặt hàng đấy Có thể thực hành được.

    thay màn hình oppo f1s
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này