Apple and nhiều năm thống trị thế giới của điện thoại Apple iPhone

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 1/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Năm 2015 là năm mà điện thoại Apple iPhone vừa tròn các tuổi. trong thập kỷ đã, dòng hàng hái ra tiền này of Apple đã cung cấp mưa làm gió như thế nào trên thị trường? mọi người hãy cùng điểm xem thử nhé.

    mở màn cho cuộc bí quyết mạng điện thoại

    thay mặt kính samsung s7 edge

    phương pháp đây 10 năm, lúc Steve Jobs trình làng bản dạng điện thoại iPhone thứ 1 sở hữu thiết kế cực kỳ khác biệt so mang các đối thủ cạnh tranh khác. rất nhiều người cười chê mặt hàng 2017 sẽ chẳng thi công Nên trò trống gì bởi thiết kế kì quặc của nó. Nhưng ít ngờ đâu được rằng trong vòng 10 năm sắp tới, người dùng - khách hàng sẽ sở hữu các đòi hỏi cao hơn về cái điện thoại of họ. vào ấy thiết kế là một trong các tiêu chí trọng điểm, quyết định xem bọn chúng Có nên sắm thiết bị ấy hữu ích ko.

    [​IMG]

    & từ ấy cho đến 2016, iPhone luôn dẫn đầu trong cuộc phương pháp mạng phong cách Designer điện thoại. Thậm chí còn tạo tiền đề của hàng loạt các mặt hàng khác của Apple & các phe đối lập khác bắt đầu chú ý tới Sự đổi thay 2017.

    nhằm thật sự “cải cách” nền công nghiệp smartphone, Steve Jobs qua chính thức sở hữu mặt kính cảm ứng. Chính mặt kính hiển thị là chìa khóa nhằm khai ra đời hàng loạt các sản phẩm công nghệ mà mọi người Có thể thấy ngày hôm nay: smartphone - máy Hình ảnh - notebook - Tablet & hàng loạt các hàng khác cho phép người dùng tương tác với trang bị phê chuẩn mặt kính chạm.

    thay màn hình iphone 7 plus

    trong tháng một năm 2007, Steve Jobs đứng trên sàn diễn and nói rằng "Hôm nay, chúng tôi ra mắt ba sản phẩm với tính cách mạng: smartphone, iPod và vật dụng Internet” và chỉ vào cái Apple iPhone. Steve Ballmer, sau nay là tổng giám đốc of Microsoft, mỉm cười lớn. Nhưng phản ứng of công chúng sau lúc cho ra đời mẫu iPhone trong ngày 29 tháng 6 cùng năm là vô cùng thương hiệu và nằm ngoài Những mường tượng of bất kì ai.

    doanh thu bán hàng bắt đầu Cấp Tốc và sau ấy đi trong tình trạng quá tải sau lúc Apple tiếp nối khuyến mại sâu hàng đồ vật hai of hãng, iPhone 3G, chỉ còn 199 USD trong thời khắc ra mắt. trọng tâm hơn, cùng năm đấy, Apple đã giới thiệu một tính năng mới trọng tâm mà ngay cả vị CEO Steve Jobs đã từng phản đối: app Store. Nó của phép khách hàng điện thoại Apple iPhone mua and cài đặt những chương trình di động trong khoảng các nhà nỗ lực phía thứ ba ngay của đồ vật của bọn họ. trong khoảng ấy mở rộng một làn sóng sáng tạo và các mô Ảnh kinh tế thú vị dựa của nền móng áp dụng này.

    các kẻ “ăn theo”

    Nhà công nghệ lâu năm Toni Sacconaghi of viện tìm hiểu Bernstein của biết: "Sự diệu kỳ of iPhone" nằm ở địa chỉ gói gọn hầu hết tiện ích trong vào túi người mua. & kèm theo, làm cho nó dễ dàng sử dụng hơn, tiếp cận sở hữu hàng triệu người mua khác.

    chả hạn như, có Một vài giúp đỡ từ iPhone, nhắn tin di động OTT vốn dĩ là một vật dụng chỉ thuộc về các người mua kỹ thuật thuần túy đã vươn lên là 1 hiện tượng văn hoá sở hữu Một vài xuất hiện của WhatsApp & Snapchat. Mạng tầng lớp Twitter and Facebook cũng được “thơm lây”, đạt được tới các thị phần thu hút to. những trò chơi như Angry Birds cũng hốt Bạc Bẽo tỷ & các vận dụng tỷ đô như Uber dần dần chủ yếu.

    vào những năm đầu của điện thoại Apple iPhone, Apple là 1 vị vua không đối thủ: theo IDC, trong cuối năm 2009, cứ 7 chiếc điện thoại được ra mắt của tất cả các nước thì có 1 Apple iPhone. lúc 2017 1 người đồ sộ khác vẫn không mảy may đoái hoài đến. lúc Apple chính thức vượt mặt BlackBerry, Nokia và Microsoft, Google đã hốt hoảng nhảy vào thị phần điện thoại di động mang việc tậu lại hệ điều hành Android.

    ko tương tự Apple, Google qua lôi kéo phần lớn hãng điện thoại với những hứa hẹn về tương lai sáng lạn hơn khi liên minh Android đánh bại đc Apple. Gã đồ sộ tìm kiếm cũng cung cấp việc mang phần lớn nhà cung cấp phần cứng bao gồm Samsung, nhằm của ra đời những dòng điện thoại Android cao hơn và phần lớn phong cách Designer hơn, lấy cảm hứng từ chiến tích của điện thoại iPhone phần lớn năm ngoái.

    Cuộc chiến càng ngày càng khốc liệt hơn

    tới năm 2010, đang có nhiều điện thoại dùng hệ điều hành Android được đẩy ra hơn những thứ chạy iOS of Apple. lúc nay đã thường gặp phần lớn hàng Android màn hình to hơn, tiêu biểu là Samsung, đáp ứng nhu cầu đc nhu cầu of khách hàng hơn. Apple vẫn còn khá chậm chạp trong việc nhận ra vấn đề 2017. trong năm trước, Android chiếm 5 của 6 số lượng điện thoại xuất kho trên toàn cầu.

    Những lớn mạnh của điện thoại Apple iPhone qua bị ngưng lại. Apple đã bán đc 215 triệu điện thoại vào năm nay, mức giảm hàng năm thứ 1, sau khi chỉ thực hành các nâng cấp nhỏ trong 2 dòng iPhone mới nhất đc ra mắt cách đây 2 năm. khó khăn càng ngày càng dữ dội hơn khi thị trường tiếp nhận những mặt hàng smartphone giá rẻ, cấu hình mạnh, phong cách Designer nice tới từ Đài Loan Trung Quốc.

    Apple nhu yếu các đột phá thu hút nhằm giữ vững dạ tin khách hàng, của bọn chúng Lý Do để tiếp nối sử dụng mặt hàng of hãng sản xuất. Chỉ còn vài tháng nữa là tới ngày Apple trình làng điện thoại Apple iPhone 8 - cái smartphone kỷ niệm rất nhiều năm of hãng. Liệu Táo khuyết sẽ có những điều hay ho nhằm trao tặng của quý khách của mình? nhiều người hãy cộng chờ xem nhé.

    thay màn hình iphone 7
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này