âm nhạc tốt nhất cho trẻ nhỏ từ 0 - 8 tháng tuổi

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi havu2018, 10/6/20.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Mục đích chọn đồ chơi cho con yêu không đơn thuần chỉ là để giải trí đâu nhé ba mẹ? Ba mẹ đừng lơ là khi chọn những sản phẩm chơi đẹp, an toàn, giúp bé không quấy khóc cũng cần bảo đảm an toàn tương xứng với từng thời gian phát triển khả năng của bé. Nếu tận dụng và để tâm được điều này, các ba mẹ thông thái để giúp con mình vừa chơi vừa học một cách thoải mái và tự nhiên nhất nhé.

    Ba mẹ hãy đọc và lựa chọn cho bé sản phẩm Đồ chơi âm nhạc cho trẻ mầm non đạt tiêu chuẩn và phù hợp cho các bé từ 0 đến 2 tuổi với những món đồ được chọn nhiều nhất nhé.

    [​IMG]

    Đồ chơi âm nhạc tốt nhất cho trẻ nhỏ từ 0 - 8 tháng tuổi

    giai đoạn này con yêu chủ yếu thích thú nhìn mọi vật qua đôi mắt, đôi khi cũng có thể với tay chạm vào đồ chơi. Bé thích thú sẽ cọ quậy tay chân và biết nâng đầu hay quay đầu về mặt hàng chơi hoặc đưa đồ vào miệng. theo đó đồ chơi âm nhạc rất tốt cho thời kì này là thứ bé có thể cầm tay như xúc xắc Canpol Babies, vòng chuông Chicco, chút chít voi xanh Toyroral… đảm bảo độ mềm mại nếu bé cho vào miệng không ảnh hưởng đến nướu. Những đồ chơi kích ứng thị giác lựa chọn nhạc treo nôi, phát ra các bài hát êm dịu… Những đồ chơi kích thích thị giác như: đèn phát nhạc mặt trăng đủ màu, gấu ôm phát nhạc Chicc…

    Chọn Mua đồ chơi mầm non cho bé yêu từ 8 tháng đến 1,5 tuổi

    Trẻ trong giai đoạn này thích vận động, luôn lẫy lật, ngồi, hay kéo đồ, vươn người và muốn tập đi tập chạy… Bé bắt đầu nhận thức được những từ thông dụng, xác định được bộ phận sức khỏe cơ thể và tìm đối tượng ẩn, thích đặt mọi thứ vào ra khỏi hộp. Những đồ chơi âm nhạc sau sẽ giúp đỡ bé nhận biết được về âm thanh, và vui đùa cùng tháp bóng hình nấm Bkid, điện thoại cầm tay phát ra tiếng nhạc Jia Le, trống phát nhạc hình con vật Jia Le, bảng màu phát nhạc nhiều màu sắc Chicco, đồ chơi gỗ nhiều Màu sắc con vật bộ nhạc thiên nga, đồ chơi kệ chữ A có âm nhạc của Nhựa Chợ Lớn… Các mẹ nên chơi cùng và nói chuyện với con, giải thích cho con về những con vật để con yêu tập nhận thức được đồ vật xung quanh giúp bé học nhanh hơn.

    [​IMG]

    Mua sắm đồ chơi âm nhạc giá thấp phù hợp cho trẻ trên 1,5 tuổi

    Bé lớn nhanh hơn, chạy nhảy, leo trèo và thích thử nghiệm như đu đưa, biết cách cầm nắm của 5 ngón tay, thích nghe người lớn kể chuyện cũng như muốn học theo. vì vậy độ tuổi này luôn thích khám phá và cần có ba mẹ luôn ở bên để giữ an toàn. Những đồ chơi giúp phát triển trí não xây dựng cảm thụ âm nhạc như: Đồ chơi học tập cho trẻ mầm non lăn bánh phát nhạc hình con vật Fisher Price, bộ nhạc cụ đại dương Benho, đồ chơi tập luyện đa zi năng Deluxe 3 trong 1, bộ đập banh và đàn Hape… Bé sẽ thích thú nếu được đóng kịch như một nhạc sĩ thực thụ, và được khen thưởng từ ba mẹ như một khuyến khích giúp bé nhận thức được sở thích cũng như bước đầu xây dựng đam mê.

    Đồ CHơi Hoàng Hà chuyên sản xuất đồ chơi mầm non, trang thiết bị mầm non, mẫu giáo Hotline : 0839 123 199 #dochoihoangha #thietbimamnon #dochoimamnon 160/29/88B Đường số 11, KP12, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này