8X Rainbow dịch vụ chuyên nghiệp không gian rộng

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi giakhanh, 18/8/19.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    0
    Khu dự án cao cấp 8X Rainbow phát triển bởi hung thịnh corp biến tấu độc đáo sống riêng tư cá tính mạnh mẽ.

    cho thuê chung cư 8X Rainbow biến tấu độc đáo phong cách riêng ưu thế giá cả. Dự án căn hộ phù hợp khách hàng, được phát triển bởi hung thịnh corp không gian rộng lớn. Khu căn hộ 8X Rainbow căn hộ nghỉ dưỡng, vị trí đường 119 Bình Long, Bình Hưng Hoà A sống riêng tư. Căn hộ cao cấp 8X Rainbow được thiết kế với nội thất cao cấp và hiện đại. chung cư 8X Rainbow căn hộ hạng sang, khu vực huyện quận Bình Tân cá tính mạnh mẽ. Mật độ xậy dựng toàn dự án 8X Rainbow chỉ chiếm phần nhỏ, thay vào đó, chủ đầu tư chăm chút dành diện tích cho không gian xanh và cây cảnh.

    [​IMG]
    ưu thế giá cả. phù hợp khách hàng. Tọa lạc ngay mặt tiền, kề sông, song hành cùng các tuyến đường huyết mạch của Thành Phố, cạnh trung tâm tài chính TP. Hồ Chí Minh. Khu căn hộ 8X Rainbow tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những con đường đẹp nhất của TP.HCM với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại.
    cho thuê chung cư 8X Rainbow không gian rộng lớn. Tiện ích 8X Rainbow: Với đầy đủ tiện ích của một khu căn hộ cao cấp đúng nghĩa như: Khu phức hợp văn phòng - thương mại cao cấp. Tuy nhiên, nó cũng có khu mua sắm, khách sạn, spa, phòng tập thể dục, văn phòng và nhà hàng sang trọng, phong cách.
    căn hộ 8X Rainbow căn hộ nghỉ dưỡng. Căn hộ 8X Rainbow được thiết kế rất hợp lý đến từng chi tiết, nhiều loại diện tích khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình. Dự án 8X Rainbow có căn hộ sang trọng, không gian căn hộ bố trí hợp lý và tiện nghi.
    căn hộ 8X Rainbow căn hộ hạng sang. Chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt.
    Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+84) 906 765 092
    Xem thêm thông tin dự án khác duanhungthinhpropertyx.com chuyển nhượng q7 saigon riverside
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này