MÁY LEVELUK KANGEN 8

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi willson105, 20/3/20.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Máy lọc nước kiềm Leveluk Kangen k8 - giải pháp cung cấp nguồn nước giàu kiềm và khoáng chất, tốt cho sức khỏe, chống lại lão hóa, ngăn ngừa ung thư và nhiều lợi ích khác.

    [​IMG]
    Hàng thập kỷ qua, chúng ta đều đã biết sự quan trọng của chế độ ăn uống có nhiều chất kiềm, nhưng chúng ta đã không thực hiện được một chế độ ăn uống kiềm hóa hoàn hảo. Nước ion kiềm là một cuộc cách mạng về sức khỏe, mang đến sự cân đối khỏe mạnh cho cơ thể. Vì vậy chúng tôi đưa đến Các bạn biện pháp, đấy là máy lọc nước kiềm Kangen K8.

    Máy Kangen Leveluk K8 là sản phẩm mới nhất của tập đoàn Enagic (Nhật Bản). Tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất máy lọc nước điện giải. Kangen 8 được sản xuất và lắp ráp 100% tại nhà máy của tập đoàn đặt tại Osaka, Nhật Bản. Mang chất lượng vượt bậc, mẫu mã sang trọng, và tinh tế, Kangen K8 chính là sự lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình của bạn.

    Nước chiếm 70% cơ thể của mọi người, sử dụng nguồn nước chất lượng có nghĩa là bạn đang chăm sóc bản thân tốt hơn. Một số lợi ích mà máy Kangen K8 mang đến cho bạn như: Tính chống oxy hóa mạnh; Tính kiềm cao; Cấu trúc phân tử nước nhỏ tạo điều kiện cho quá trình hấp thụ cũng như đào thải độc tố của tế bào hiệu quả nhanh chóng; Rửa sạch rau quả, làm thịt cá, gạo và loại bỏ chất bảo quản, thuốc trừ sâu trên bề mặt của thực phẩm; không chứa clor dư, chì hay những tạp chất; Độ pH phù hợp với chức năng chăm sóc da và tóc và Nước có tác dụng khử khuẩn và khử trùng chuyên dụng cho khử khuẩn cá và thịt trước lúc chế biến.
    [​IMG]

    Và nếu như bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một sản phẩm, thiết bị cung cấp nước Kangen với chất lượng cao bảo vệ sức khỏe cho gia đình, hoặc đơn giản bạn muốn tiết kiệm thời gian, hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, chúng tôi có chuyên viên trả lời miễn phí cho bạn, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ.

    Hotline: 0937200011 để biết thêm chi tiết
    Hoặc tham khảo thêm tại https://oneness.com.vn/san-pham/may-leveluk-kangen-8/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này