Những điều cần lưu ý khi sử dụng khăn ăn ở khách sạn

Thảo luận trong 'Khách sạn - Resort' bắt đầu bởi ledien110, 9/5/20.

  1. ledien110

    ledien110 Active Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Khăn ăn ở khách sạn là vật dụng vô cùng quan trọng và không thể thiếu trên bất kỳ bàn ăn nào của các nhà hàng khách sạn. Khăn ăn giúp khách hàng bảo vệ quần áo khỏi bị bẩn trong suốt quá trình dùng bữa đồng thời dùng để lau miệng trong và sau khi ăn. Cùng với đó, chúng là một vật dụng giúp cho việc trang trí bàn ăn trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn trong mắt của khách hàng. Tuy là một vật phổ biến nhưng nhiều người không để ý dẫn tới những trường hợp gây hiểu nhầm hoặc mất thiện cảm trong mắt người đối diện. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi sử dụng khăn ăn ở khách sạn mà bạn không nên bỏ qua nhé.
    Bạn tham khảo các mẫu khăn khách sạn tại đây
    Những lưu ý khi sử dụng khăn ăn ở khách sạn

    Khi bạn ngồi xuống bàn ăn thì việc đầu tiên bạn làm là đặt luôn khăn ăn ở khách sạn lên trên đùi của bạn. Bạn không nên mở khăn ăn bằng cách rũ khăn ăn mà hãy nhẹ nhàng lật khăn ra và gấp khăn hợp lý khi để trên đùi. Bạn hãy thoải mái và tự nhiên như là nhà mình để làm sao cho tâm lý không bị lo lắng.
    Khi lau miệng trong bất kỳ bữa ăn thì việc đồ ăn dính lên môi là điều không tránh khỏi. Và nó cũng là thói quen mà nhiều người vẫn sử dụng trong mỗi bữa ăn. Để lau miệng bạn nhẹ nhàng dùng khăn ăn chấm chấm từ từ vào chỗ có thức ăn đặc biệt là với những món ăn chứa dầu mỡ. Điều đặc biệt khi ăn chúng ta thường sử dụng thêm đồ uống. Do đó, trước khi dùng bạn hãy lau miệng nhẹ nhàng và tinh tế không để lại dầu mỡ trên môi tránh làm dầu mỡ sẽ dính lên cốc sẽ không được lịch sự.
    Bạn lưu ý là
    khăn ăn ở khách sạn không được sử dụng như là một chiếc khăn tay dùng để lau mũi hoặc có thể là lau tay. Vì khăn ăn đó các bạn sẽ dùng để lau miệng của mình, như vậy sẽ mất vệ sinh cho bản thân và tất cả mọi người dùng chung tiệc. Trong một số trường hợp bạn có thể sử dụng giấy ăn cho hợp lý.
    Khi bạn dùng khăn ăn đặt lên đùi nhằm tránh đồ ăn rơi vãi nhưng trong một số trường hợp bạn cần ra ngoài hoặc đi vào nhà về sinh thì bạn nên đặt khăn ăn khách sạn ở ghế của mình. Không nên đặt khăn ăn lên trên bàn. Vì chiếc khăn đó đã được đặt bên dưới và các đồ ăn rơi vãi sẽ dính vào khăn như vậy sẽ làm người khác cảm thấy mất vệ sinh.
    Đặc biệt bạn không nên để
    khăn ăn ở khách sạn vào cổ như cà vạt. Như vậy nhìn sẽ mất thẩm mỹ cũng như mất tính đứng đắn, lịch sự cho một bữa tiệc sang trọng.
    Kết thúc bữa ăn bạn hãy đặt khăn ăn khách sạn lên trên bàn gần chỗ đĩa hoặc bát của bạn.
    Đó là những lưu ý khi sử dụng khăn ăn sao cho hợp lý trong các nhà hàng, khách sạn, những bữa ăn sang trọng cũng như khi đến làm khách tại nhà người khác. Bạn hãy lưu ý để tránh gây mất lịch sự cũng như mất thiện cảm trong mắt người đối diện nhé.

    Đọc thêm:
    http://khannamphong.over-blog.com/khan-khach-san
    Nên mua khăn ăn khách sạn ở đâu uy tín, chất lượng

    Là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn khăn ăn ở khách sạn. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng thì bạn rất dễ lựa chọn phải khăn không đảm bảo chất lượng cũng như giá thành khá cao. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới chi phí của khách sạn bạn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm đơn vị cung cấp thì đừng bỏ qua khăn Nam Phong nhé.
    Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, ngoài khăn tắm thì Nam Phong còn cung cấp đầy đủ các loại khăn khách sạn bao gồm cả khăn ăn khách sạn mang đến cho doanh nghiệp sự lựa chọn đầy đủ cũng như hoàn hảo. Những sản phẩm an toàn, chất lượng đặc biệt là giá thành phải chăng sẽ mang đến giải pháp kinh tế hoàn hảo.

    Hãy liên hệ ngay với Nam Phong để được tư vấn cũng như báo giá khăn ăn ở khách sạn một cách tốt nhất nhé.

    Đọc thêm:
    https://khannamphong.blogspot.com/2020/03/ia-chi-uy-tin-khi-mua-khan-khach-san.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này