Worldcup888 news: Báo Thái nói thẳng về màn ra mắt vừa qua của Văn Hậu

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi HoangTrung, 13/2/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    0
    Như vậy là sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng Văn Hậu cũng đã có trận đấu ra mắt đội 1 Heerenveen. Anh được HLV Johnny Jansen tung vào sân ở phút 89 trong vai trò hậu vệ trái và đã thi đấu rất quyết tâm. Trong một pha truy cản quyết liệt, tuyển thủ Việt Nam đã nhận một thẻ vàng ở phút bù giờ nhưng vẫn được các CĐV ủng hộ nhiệt tình.
    Đọc thêm: https://worldcup888.com/nottingham-forest-vs-charlton-athletic-soi-keo-bong-da-anh-12-02-2020.html
    Sau trận đấu, rất nhiều người hâm mộ và giới truyền thông đã gửi lời chúc mừng đến cầu thủ 20 tuổi sau màn ra mắt. Đồng thời, HLV Jansen cũng không tiếc lời khen ngợi cậu học trò người Việt Nam và nói về kế hoạch sắp tới của CLB với anh.
    [​IMG]
    Văn Hậu ra sân trong trận đấu với CLB Roda JC.

    Buổi tối cùng ngày, báo chí Thái Lan cũng ngay lập tức có những đánh giá về một trong hai cầu thủ người Việt đang thi đấu ở châu Âu. Cụ thể, tờ SMM Sport đã đăng tải một bài viết có tiêu đề: "Tuyệt vời! Đoàn Văn Hậu chính thức ra sân ở đội 1 Heerenveen", được zing trích dẫn:
    "Hậu vệ trái của Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu ra sân ở đội 1 Heerenveen tại vòng 2 cúp quốc gia Hà Lan trong trận đấu với Roda JC. Dù ngồi dự bị nhưng cuối cùng Văn Hậu cũng được HLV Johnny Jansen trao cơ hội. Heerenveen đã có chiến thắng 2-0 dễ dàng trước đối thủ. Lần ra mắt này là cơ hội lớn với Văn Hậu. Nhiều CĐV Hà Lan đã ủng hộ và chia sẻ niềm vui với anh sau trận đấu."
    Ở trận tiếp theo, Heerenveen sẽ có chuyến làm khách trên sân CLB Heracles vào sáng ngày 22/12 trước khi bước vào kỳ nghỉ Đông. Hy vọng rằng, tuyển thủ trẻ Việt Nam sẽ tiếp tục được thi đấu để có màn ra mắt ở giải VĐQG Hà Lan.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này