Các tác động da phải chịu hàng ngày

Thảo luận trong 'Tai mũi họng - Răng hàm mặt' bắt đầu bởi Light.npp, 13/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Chào mừng bạn đến với Tuần lễ Mặt trời trên ITG , một lễ kỷ niệm dành riêng cho một phần của thói quen làm đẹp mà bạn không hề lắc đầu. (Son môi là nụ cười và tất cả, nhưng không lúc nào sống hay chết). Tuần này, chúng ta sẽ tò mò mọi thứ chống chói. Ồ, và công ty chúng tôi đã ra mắt bản rất riêng của Glossier ! Sau đây là mẩu chuyện chúng tôi đã viết thời gian trước về loại chất gây ô nhiễm ngoài trời, không gian gây nhiễu cho làn da của khách hàng. Hàng vạn Lý Do nhỏ dại mà không ít loại kem chống chói (bao gồm cả Glossier) sử dụng chất chống oxy hóa trong công thức của chúng, để đảm bảo và trung hòa. Không tồn tại gì để sợ, nhưng một cái gì đấy để nhận thức được. Giáo dục bạn dạng thân:
    khi chúng ta di chuyển đến một thành phố, bạn hy sinh. Các bạn sẽ sống trong một căn hộ nhỏ, tiêu hao không ít tiền và phơi mình trước nhiều căng thẳng có thể tránh đc nếu khách hàng ở ngoại ô. Không hẳn phàn nàn về điều này hay bất kể điều gì về sự việc ly kỳ của cuộc phiêu lưu đưa họ đến những nơi lạc quan hơn, đắt hơn, đắt tiền hơn nhưng điều quan trọng là bạn cần phải sống trong thành phố với đôi mắt mở. Bởi vì ngoài những việc phải điều hướng một Duane Reade hai tầng khi tất cả những gì bạn cần là kem đánh răng, còn có các mối chăm lo chăm sóc da khác biệt đối với dân gian thành phố. Những thứ như đảm bảo chống lại các gốc hòa bình, ozone và các mảnh vụn trôi nổi (!). Nếu không gian bao quanh họ không thủ đoạn giết chết bọn họ, thì ít nhất, nó rất có thể dẫn đến mụn trứng cá và lão hóa trước tuổi của người tiêu dùng.
    Nếu các bác sĩ da liễu và thẩm mỹ mà công ty chúng tôi phỏng vấn cho mẩu chuyện này sẽ đc lòng tin, thì việc phối hợp một biện pháp phòng thủ vào thói quen của công ty là đáng để xem xét. Nhưng trước lúc bạn làm, hãy biết các gì bạn đang bảo vệ chống lại (và tại sao). Ban đầu ở đây:
    đúng chuẩn các gốc chủ quyền là gì?

    Đúng như cái tên thường gọi của chúng, những tù nhân trốn thoát nguy khốn cướp đi làn da ẩm thấp và bừng sáng của bạn khi chúng ta đi làm vào buổi sáng. Nhưng theo 1 cách gì đó, chúng thực sự quỷ quyệt hơn, chính vì chúng đã ở trong da bạn. Tiến sỹ Heidi Waldorf, Giám đốc khoa da thẩm mỹ và làm đẹp Mount Sinai , giải thích: những gốc độc lập là những phân tử phản ứng đc tạo thành như là sản phẩm phụ của những các bước khác, như photodamage và khói thuốc lá. , Các tế bào vận động bị đột biến bởi những chất độc hại trong không khí đô thị thô (New York, Cửa Hàng chúng tôi yêu bạn!). Kết quả là, bọn họ trở nên ít hạnh phúc hơn. Và dễ bị lão hóa và làm khô chúng tôi.
    Vậy, có gì để làm?

    Tia UV là một trong tác nhân lớn gây đột biến tế bào, vì thế hãy bắt đầu với SPF. Nhưng nếu bạn đang đọc ITG, có lẽ rằng bạn đã thao tác làm việc trên đó. (Nếu không, hãy để bạn ban đầu ). Kế tiếp, tiếp cận với những dòng sản phẩm giàu chất chống oxy hóa. Tập đoàn da liễu New York tiến sĩ Jessica Weiser nhắc nhở các thành phần như vitamin C, vitamin E, dầu argan, trà xanh và coffe. Ý tưởng là bảo đảm phần sót lại của các tế bào của người tiêu dùng khỏi thiệt hại gốc chủ quyền, đồng thời ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do mới.
    Serum, những phương pháp điều trị ít nhắm phương châm mà chúng ta cũng có thể áp dụng sau khoản thời gian làm sạch và dưỡng ẩm trước, đến trong ly hợp ở đây. Huyết thanh chống oxy hóa của Grown Aloolist tạo thành một hàng rào nhẹ, tuyệt vời phối hợp xuất sắc với bất cứ thứ gì và khiến bạn cảm nhận thấy tươi vui hơn một chút khi chúng ta bước ra nhân loại. Nếu làn da của người tiêu dùng đòi hỏi một thứ nào đấy nặng hơn (hoặc bạn đang nằm ở trong Thị trường cho một loại kem mặt mới và đc nhắm kim chỉ nam nhiều hơn), Kem ngày của Decorté là 1 trong những chọn lựa đa dạng hơn. Như đúng với kem chống nắng, tính nhất quán là ít quan trọng. Điều quan trọng là có được làn da của người tiêu dùng các phần tử cần thiết.
    Nhưng tôi không sống ở Hồng Kông hay Los Angeles, Tôi an toàn, phải không?

    Nếu chỉ có điều đó là thực sự, chắc hẳn rằng toàn bộ chúng ta đều đủ khôn ngoan để tham dự Martha Stewart trong trang trại lớn lao của cô ở ngoại ô, sống ngoài đất. Thật đáng bi đát không. Tiến sỹ Waldorf đề cập rằng Trong khi người dân thành thị tiếp xúc với nồng độ chất ô nhiễm nặng hơn, thì các Quanh Vùng ít dân cư không phải là Quanh Vùng an toàn. Các khối hệ thống gió của Gió dịch chuyển chất gây ô nhiễm và độc hại, chúng là một luận điểm ở khắp mọi nơi, cô nói. Tối giản ở ngoại ô trong những bạn có thể nghiêng theo một điều trị hàng tuần như mặt nạ chống oxy hóa. Plant Apothecary tạo thành một Mặt nạ bột Matcha trẻ trung và tràn đầy năng lượng (và rất hợp lý) , nghĩa đen là trà xanh cho khuôn mặt của doanh nghiệp. Kiehl's Cilantro và Orange Extract Purifying Maskcũng bảo đảm an toàn chống lại các chất ô nhiễm và không hẳn là một trong những điều trị mỗi ngày. Không còn được phân loại là dễ áp dụng (một là dòng bột bạn đo đc trong muỗng canh, loại kia đòi hỏi hai giai đoạn bão hòa và một chút cam kết) nhưng cả hai thường rất bổ dưỡng.
    Tôi có thể bảo đảm an toàn và làm sạch cùng một lúc không?

    nếu bạn tin vào chính mình, chắc chắn! Nếu như bạn thực sự muốn phòng thủ, TS Weiser khuyên bạn nên chuyển chất tẩy rửa hàng đêm của người tiêu dùng lấy nước micellar hoặc dầu nặng để chăm lo bồ hóng và những mảnh vụn.
    OK đủ về da, những gì về tâm trí của tôi?

    Shop chúng tôi không nhất thiết phải nói với bạn rằng sống trong môi trường xung quanh đô thị có lẽ, có lẽ rằng, căng thẳng hơn một chút so với sống ở một nơi nào khác, Jo Joan Didion đã viết cuốn sách đó. Nhưng căng thẳng, thậm chí còn xấu xa hơn những gốc chủ quyền và ozone và khói thuốc lá, đóng một vai trò không hề nhỏ trong các công việc làm hỏng làn da của công ty. Nhất là vì các gốc hòa bình có liên quan đến lo ngại và căng thẳng xúc cảm, theo NIH. Đôi nét sửa chữa một loại kem mắt trinh sát như ngủ và tập thể dục tiếp tục, nhất là nếu như bạn thấy mình ở một thành phố cường độ cao (một lần tiếp nữa, New York, công ty chúng tôi yêu bạn !!) Nhưng nếu bạn cũng có thể mua nhà ở nông thôn, cũng đều có thể làm điều này .
    Hoặc chúng ta có thể bỏ lỡ thị trấn hoàn toàn. Trong niềm tin của kỳ nghỉ, hãy tham khảo các sản phẩm sẽ đưa về bãi tắm biển này với một tấm bưu thiếp từ Claire Knebl của Glossier .
    Đọc thêm: Nâng mũi cấu trúc pureform, thẩm mỹ viện GSE
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này