Sự lựa chọn phụ kiện hoàn hảo dành cho chiếc điện thoại J7 Prime

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 22/12/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Top các phụ kiện điện thoại buộc phải cho loại S7/S7 edge/j7 prime.
    1 . Bao da, ốp lưng: tôi lấy ví dụ cho 1 loại bao da clear view.
    – Quả thực bao da s7 Clear View là dòng sản phẩm chính hãng của hãng Samsung, đc cung ứng tận nhà thiết bị Samsung VN and được cửa hàng linh phụ kiện điện thoại Samsung nhập trực tiếp Tại hãng cho đề nghị quý khách hàng chủ yếu an tâm về chất lượng sản phẩm .
    – Chiếc Ốp lưng Samsung s7 edge chính hãngdòng này được quan tâm là sản phẩm chính hãng sản xuất được phong cách Designer dáng sang trọng, thanh lịch đc phối màu với các Màu sắc hai hòa tạo cho quý khách một bắt mắt mới tiêu dùng .
    Ảnh minh họa:
    [​IMG]
    – Dòng sản phẩm đc tiêu dùng chất liệu cao cấp sẽ giúp bảo vệ dế yêu giảm thiểu được sự trầy xước, chống lại sự va đập, chống thấm nước and hạn chế đc sự chống bám vân tay hiệu quả.
    – Điểm cải tiến mới của hãng sản xuất Samsung dành cho chiếc bao da Galaxy S7 này đấy chính là mặt trong đc gắn một lớp nỉ sẽ tạo độ êm cho máy quý khách trong công đoạn tiêu dùng .
    – Không các bảo vệ mà loại bao da S7 Edge còn giúp hiển thị các thông tin trên mặt trước bao da như thời gian, tin nhắn, bạn Rất có thể nhận & từ chối cuộc điện thoại tư vấn ngay trên bao da thông qua con CPU ko dây.
    – Để đang chạy các tính năng trên thương hiệu Samsung đã tính toán từ trước, CPU ko dây đc gắn trong Clear View Cover Samsung Galaxy S7 Edge phối hợp mang CPU trong sản phẩm công nghệ sẽ hài hòa hai con Chip này mới vận hành đc các tính năng trên. sản phẩm chính thương hiệu mang ba màu chính xám bạc, đen và vàng Gold. sở hữu chế độ bảo hành 12 tháng một đối 1 do lỗi nhà sản xuất . Đánh mạnh chỉ BH CPU ko dây.
    Hình ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Tìm hiểu thêm :
    ốp lưng j7 prime
    2. Đế Sạc không dây:
    – Đế Sạc Nhanh ko dây Samsung S7S7 Edge là dòng sản phẩm chính thương hiệu Samsung, được phân phối tận nơi thứ Samsung Việt Nam. dòng sản phẩm đc phong cách Designer gọn gàng , khối lượng nhẹ, mẫu mã hình tròn nhìn siêu cá tính . Mặt trên đc in chữ logo Samsung & Fast Charge. Trên mặt phẳng sản phẩm đc gắn một lớp cao su giúp lúc đặt thiết bị lên ko bị trươn trướt. mặt dưới cũng được gắn lớp cao su giúp giữ cố định thiết bị and đế Pin Sạc .
    – Điểm nổi bật và nổi trội Ở đế Sạc Pin ko dây này là đc tích hợp chế độ Pin Sạc nhanh , như bộ Pin Sạc cable theo máy giúp quý khách hàng Pin Sạc nhanh chóng. tuy Pin cấp tốc nhưng không dây ra các vấn để về cảm ứng hay Sạc Pin vì được thiết kế đạt tiêu chí QI.
    Mang chiếc điện thoại đẳng cấp như S7/S7 edge thì Hầu như là không thể thiếu được .
    Hình ảnh minh họa:
    [​IMG]
    3. Kính cường lực:
    – Với việc bạn tiêu dùng miếng dán cường lực Samsung S7/S7 Edge sẽ yên tâm việc bằng máy bạn , bởi năng lực chống lại sự trầy xước and hạn chế được ảnh hưởng lực. đc thiết dành riêng cho nó cho yêu cầu lúc mà dán vào vừa khít không sai một tý nào, chẳng phải cắt tỉa khiến mất đi tính thẩm mỹ. với độ cứng lên tới 6H sẽ giúp quý khách hàng giảm thiểu sự trầy xước hay va đập do các tác nhân phía bên cạnh gây ra cho màn hình đồ vật quý khách .
    – Có thể quý khách chưa biết màn hình smartphone thường sở hữu những tia bức xạ, gây hại cho mắt & da. Bởi vậy , miếng dán one phần nào ấy giúp giảm đi lượng tia bức xạ, giảm sự gây hại của màn hình cho sức khỏe của bạn .
    – Là sản phẩm chính hãng sản xuất ko thể thiếu buộc phải lúc dán vào ko làm mất đi độ nhạy cảm biến hay khiến cho giảm đi độ sắc nét màn hình lắp thêm quý khách .
    với các gợi ý về tiêu dùng những dòng sản phẩm nào đòi hỏi cho dế nặng tay các quý khách hàng đã biết bí quyết rồi chứ. Hãy đồ vật cho dế cũng như cho chính quý khách hàng các dòng sản phẩm mê thích nhất.
     
    Đang tải...
: bao da s7

Chia sẻ trang này