Nc247info tổng hợp: HLV Arteta úp mở tương lai Mesut Ozil

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 22/1/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Thủ thành thảm họa của Arsenal bị đẩy đi cho mượn

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/mibet

    Arsenal sẽ loại bỏ thủ môn thảm họa Alex Runarsson chỉ sau bốn tháng ở sân Emirates nếu tìm được người thay thế trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Thủ thành Runarsson đã không thể gây ấn tượng với vai trò dự bị cho thủ môn số 1 Bernd Leno kể từ khi chuyển đến từ Rennes vào tháng 9/2020 với giá 1 triệu bảng.
    [​IMG]
    Ban đầu Runarsson được chọn làm thủ thành số ba nhưng rồi được đôn lên khi thủ thành Emiliano Martinez được bán cho Aston Villa với giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên màn trình diễn thảm họa khiến Arsenal thất bại 1-4 trước Man City trong trận tứ kết Carabao Cup khiến anh sẽ bị đẩy đi cho mượn, có thể là một đội bóng ở Championship để học hỏi thêm kinh nghiệm.
    Donnarumma ký hợp đồng mới với AC Milan
    Theo chuyên gia chuyển nhượng người Ý Fabrizio Romano, thủ thành đang được Chelsea săn đón là Gianluigi Donnarumma sẽ ký hợp đồng mới với AC Milan. Giám đốc thể thao của AC Milan, Frederic Massara nói với tờ DAZN: "Chúng tôi tự tin đạt được thỏa thuận với Donnarumma và Calhanoglu để gia hạn hợp đồng của họ trong những tuần tới". Thủ thành 21 tuổi này đã có 226 lần ra sân ở Milan, với trận ra mắt khi mới 16 tuổi. The Blues có thể phải tìm nơi khác.
    Leipzig "đóng băng" với trung vệ Upamecano
    Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Chelsea sẽ phải đợi đến mùa Hè để cập bến trung vệ của RB Leipzig's Dayot Upamecano. Cầu thủ người Pháp được coi là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới và đã thu hút được sự quan tâm từ những đội bóng như Man Utd và Liverpool. RB Leipzig không quyết định mở bán trung vệ của mình trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Cầu thủ này có điều khoản giải phóng 37 triệu bảng.
    Man Utd ký hợp đồng với thủ môn trẻ
    Thủ môn của Man Utd, Nathan Bishop đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023, thỏa thuận này cũng bao gồm một lựa chọn gia hạn thêm một năm. Thủ thành 21 tuổi gia nhập "Quỷ đỏ" vào tháng 1 từ Southend và vẫn chưa ra sân ở đội một. Anh có thể được đẩy đi cho mượn để trau dồi thêm kinh nghiệm của mình.
    Chelsea tìm người hỗ trợ HLV Frank Lampard
    Theo tờ Teamtalk, tỷ phú Roman Abramovich đang có ý tưởng đưa cựu HLV của Chelsea về hỗ trợ cho Frank Lampard. Grant đã dẫn dắt Chelsea vào mùa giải 2007/08 và giúp "The Blues" cán đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League, League Cup và Champions League.
    [​IMG]
    Nói về Frank Lampard, chiến lược gia này viết trên Instagram: "Điều tôi có thể nói với Frank và những người khác ở CLB là hãy kiên nhẫn. Có hai điều cần nhớ, đừng chủ quan trên chiến thắng và cũng đừng gục ngã khi thất bại. Nếu bạn làm được điều đó thì mọi thứ sẽ ổn vì đội bóng đang rất chất lượng và nhiều tiềm năng ở phía trước".
    Napoli không từ bỏ mục tiêu Kieran Tierney
    Theo The Telegraph, Napoli đang dành sự quan tâm lớn tới Kieran Tierney của Arsenal. Nguồn tin này khẳng định Napoli từng quan tâm đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ Scotland khi có thông tin anh sẽ rời Celtic vào đầu mùa giải trước. Nhưng Arsenal đã đánh bại đội bóng của Ý để có chữ ký của cầu thủ 23 tuổi. Mặc dù vậy Napoli vẫn chưa từ bỏ hy vọng. Napoli có thể xem xét chiêu mộ Emerson của Chelsea như một giải pháp ngắn hạn trước khi thực hiện thương vụ với Tierney.
    Hậu vệ Man Utd gia nhập Bayer Leverkusen
    Hậu vệ của Man Utd, Timothy Fosu-Mensah sẽ gia nhập Bayer Leverkusen. Theo tờ Manchester Evening Standard, cầu thủ 23 tuổi này sẽ gia nhập Leverkusen với giá chỉ 1,5 triệu bảng sau khi từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của "Quỷ đỏ" vào đầu mùa giải này. Leverkusen hiện đang đứng thứ ba tại Bundesliga và một hợp đồng dài hạn có thể tốt cho Fosu-Mensah, người mới ra sân 30 lần trong sáu năm qua.
    Bakayoko có bến đỗ mới
    Tiemoue Bakayoko cuối cùng cũng có thể rời Chelsea. Cầu thủ 26 tuổi đã có một mùa giải tệ hại ở CLB trước khi được cho mượn đến những cái tên như AC Milan, câu lạc bộ cũ Monaco và giờ là Napoli.
    [​IMG]
    Simone Guadagno, người đại diện của Bakayoko đã nói về khả năng ở lại Napoli của trung vệ người Pháp: "Quá sớm để nói về tương lai của Bakayoko. CLB cũng như anh ấy chưa nói chuyện với nhau, nhưng ở lại Napoli sẽ là một cơ hội tốt. Chúng ta sẽ thấy vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, Napoli có ưu tiên cho tương lai của anh ấy vào tháng Sáu tới".
    Slimani gia nhập Atletico Madrid
    Islam Slimani sẽ chính thức rời Leicester City. Tiền đạo người Algeria, 32 tuổi, sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Lyon vào ngày mai với để thay thế Moussa Dembele. Dembele sắp gia nhập Atletico Madrid.
    Slimani gia nhập Leicester vào năm 2016 nhưng đã không gây được ấn tượng và kể từ đó đã được cho mượn tại Newcastle, Fenerbahce và Monaco. Nhưng giờ anh ấy đã có một khởi đầu mới trong sự nghiệp của mình là CLB Lyon.
    HLV Mikel Arteta úp mở tương lai của Mesut Ozil
    Mikel Arteta tiết lộ Mesut Ozil không có tương lai với Arsenal. Những tin đồn tiền vệ người Đức sẽ rời CLB trong tháng này, đặc biệt là trước sự quan tâm của CLB Fenerbahce. Các nguồn tin khẳng định một thỏa thuận đang được đàm phán và Ozil đang cân nhắc việc chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ để thi đấu.
    [​IMG]
    Khi được hỏi về tương lai của Ozil, Arteta nói: "Tôi hiểu rằng không có gì thay đổi so với cuộc họp báo lần trước. Anh ấy và CLB đang có một số cuộc trò chuyện về tương lai gần và tương lai lâu dài và khi chúng tôi biết điều gì đó, chúng tôi sẽ thông báo."
    Sông Lam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này