Lucky88 đưa tin: HLV Park và Mai Đức Chung có cuộc gặp gỡ đặc biệt

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 14/2/20.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Huấn luyện viên Park Hang Seo và huấn luyện viên tuyển nữ Việt Nam – ông Mai Đức Chung có cuộc gặp gỡ vô cùng đặc biệt sau thành tích giành vé vào vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo 2020.

    Xem thêm: https://lucky88.win/news/detail/sev...hom-nay-16_02_2020-vdqg-tay-ban-nha-2290.aspx

    Chiều ngày 9/2, ĐT nữ Việt Nam gặp chủ nhà nữ Hàn Quốc ở lượt trận cuối bảng A vòng loại 3 Olympic 2020. Sự chênh lệch đẳng cấp khiến “Những ngôi sao Vàng” chịu thất bại 0-3, chấp nhận ngôi nhì bảng với suất vào chơi vòng play-off.

    Kết quả này đủ để Việt Nam tiến vào vòng trong gặp đội nhất bảng B ở vòng play-off. Các đối thủ sẽ được xác định sau ít ngày tới. Nhiều khả năng, ĐT nữ Việt Nam sẽ phải chạm trán một trong hai đội là Australia và Trung Quốc.

    Sau khi ĐT nữ Việt Nam làm nên lịch sử trên đất Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã gửi lời chúc tới thầy trò HLV Mai Đức Chung. Thậm chí tại Hàn Quốc, ông Park và ông Mai Đức Chung còn có cuộc gặp gỡ đặc biệt.

    HLV Mai Đức Chung hài lòng dù ĐT nữ Việt Nam thua Hàn Quốc
    Chia sẻ sau trận thua nữ Hàn Quốc, HLV Mai Đức Chung tỏ ra hài lòng về tinh thần thi đấu của ĐT nữ Việt Nam khiến đối thủ không thể ghi nhiều bàn thắng.

    HLV Park Hang Seo dùng bữa tối cùng HLV Mai Đức Chung
    Cụ thể sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cùng người đại diện Lee Dong-jun đã cùng ăn bữa tối với HLV Mai Đức Chung và các thành viên ban huấn luyện ĐT nữ Việt Nam tại Hàn Quốc.

    Không chỉ dừng lại ở đó, trong suốt thời gian ĐT nữ Việt Nam tới Jeju để tham dự vòng loại Olympic, HLV Park Hang-seo luôn dành sự quan tâm đến người đồng nghiệp Mai Đức Chung và các thành viên đội tuyển.

    Ông thường xuyên tới sân vận động Jeju World Cup tiếp lửa cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Không những vậy, ông Park còn thường xuyên nhờ bạn bè chuyển hoa quả và nhân sâm tới khách sạn để đội nữ tẩm bổ trong thời gian tham dự vòng loại Olympic Tokyo 2020.

    Việt Nam giành quyền đi tiếp với vị trí thứ hai bảng A
    Ngày 13/2 tới, HLV Park Hang Seo sẽ lên đường trở về Việt Nam để có những sự chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia vào ngày 31/3 thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2022.

    Lịch thi đấu của ĐT nữ Việt Nam ở vòng play-off Olympic Tokyo 2020
    Sau khi có suất tham dự vòng play-off Olympic 2020, ĐT nữ Việt Nam sẽ chờ đối thủ của mình trước khi bắt đầu chiến dịch giành vé tới Tokyo.

    Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập cầu thủ vào ngày 21/3, nghĩa là ông chỉ có 3 hoặc 4 trận dự khán V-League để kiểm tra phong độ cầu thủ trước khi quyết định cuối cùng chọn hay không chọn ai. ĐT Việt Nam có 5 ngày tập luyện cho trận giao hữu duy nhất với đội tuyển Iraq vào ngày 26/3, dự kiến diễn ra trên sân Bình Dương.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này