Xưởng May Đầm Đẹp Giá Rẻ Uy Tính Chất Lượng TPHCM

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thanhdat1321993, 11/10/16.

  1. thanhdat1321993

    thanhdat1321993 Expired VIP

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xưởng may đầm đẹp giá rẻ tại TPHCM, để lựa chọn những mẫu đầm đẹp có giá phải chăng, thì hãy ghé shop Thời Trang Nét Việt ngay hôm nay nhé. Nét Việt hứa hẹn mang đến cho bạn những mẫu Đầm Dự Tiệc sang trọng, đầm dạo phố dễ thương, và những chiếc đầm công sở thanh lịch… với giá đang giảm cực sốc, giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

    Thời Trang Nét Việt Một Trong Những Xưởng May Đầm Đẹp Giá Rẻ Tại TPHCM

    Nhiều chị em có xu hướng tìm đến các Địa Chỉ Bán Đầm Đẹp Giá Rẻ TPHCM với những shop hàng thời trang có xưởng may đầm riêng, vì các mẫu đầm ở đây thường tự thiết kế theo xu hướng làm đẹp chung, nhanh chóng cập nhật những mẫu đầm mới nhất và may với số lượng lớn, nên có thể vừa đảm bảo chất lượng hàng không bị lỗi, lại có giá rẻ hơn so với mặt bằng chung. Vậy đâu là xưởng may đầm giá rẻ TPHCM.

    [​IMG]


    Hiện nay, Thời Trang Nét Việt đang đươc biết đến là một trong những địa chỉ chuyên thiết kế, tự may những mẫu đầm đẹp, mới lạ và đa dạng phong cách khác nhau. Không những vậy Nét Việt còn được đánh giá là Shop Bán Đầm Đẹp Tại TPHCM với giá cực tiết kiệm. Hãy đến địa chỉ shop tại số 45/5 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM, hoặc truy cập website: Thoitrangnetviet.com để cập nhật ngay những mẫu Đầm Dự Tiệc, đầm dạo phố, hay đầm công sở… đang bán chạy nhất hiện nay nhé.


    [​IMG]

    Xưởng May Đầm Đẹp Giá Rẻ TPHCM - Đầm Dự Tiệc Thời Trang Sang Trọng
    Là phụ nữ, hẳn là bạn không thể tránh được những bữa tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc công ty, hay bữa tiệc gia đình nào đó đúng không nào. Trong những dịp này, phái đẹp thường khá đau đầu trong việc chọn lựa trang phục phù hợp với tính chất bữa tiệc, cũng như giúp bản thân trở nên xinh đẹp, quý phái nhất, và không cảm thấy “quê mùa” trước đám đông. Hãy đồng hành cùng Thời Trang Nét Việt - xưởng may đầm đẹp giá rẻ chuyên về các mẫu thiết kế đầm dự tiệc sang trọng, quý phái, và tôn lên vẻ đẹp của bạn một cách khéo léo nhất nhé.

    [​IMG]

    Bạn có thể tham khảo một số mẫu Đầm Dự Tiệc mới nhất, được các nhà thiết kế của Nét Việt tỉ mỉ may trong từng đường kim mũi chỉ, và sử dụng những chất liệu vải đẹp, cao cấp như: đầm dự tiệc thêu hoa sang trọng, đầm dự tiệc đen tay dài cổ đính cườm, đầm xòe họa tiết hoa xanh/đỏ, đầm xòe cánh tiên in hoa 3D, đầm xòe duyên dáng đen/đỏ, đầm dự tiệc hoa tím, đầm dự tiệc họa tiết sọc ngang, đầm xòe phối ren lưới …

    [​IMG]

    Xưởng May Đầm Giá Rẻ TPHCM - Đầm Công Sở Đẹp Cao Cấp
    Ngày nay, thời trang công sở không còn bó hẹp trong những trang phục được cho là khá “cứng nhắc” như trước đây nữa, mà đã đa dạng mẫu mã, màu sắc trẻ trung và giúp chị em tự tin, có phong thái làm việc chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Cụ thể đó là các mẫu đầm ôm body cho bạn tôn dáng chuẩn, eo thon; những chiếc đầm xòe xinh xắn cho bạn nét đẹp năng động, xì teen; hay những chiếc đầm peplum tạo nên cho bạn phong cách làm việc đầy chuyên nghiệp, tự tin…

    [​IMG]

    Có thể kể tới một số mẫu đầm công sở đẹp tại Thời Trang Nét Việt - Xưởng may đầm đẹp giá rẻ TPHCM đang được lựa chọn nhiều nhất như: đầm công sở áo sọc thắt nơ, đầm peplum liền đính hoa, đầm công sở xếp ly eo, đầm công sở đỏ/xanh Hàn Quốc, đầm công sở xếp ly cổ trái tim, đầm công sở phối sọc trắng đen, đầm công sở peplum đỏ cao cấp…Không chỉ đẹp trong từng mẫu thiết kế, mà đầm công sở tại Nét Việt còn mang đến cho bạn sự dễ chịu, thoải mái, và góp phần bé nhỏ nào đó để giảm tải áp lực công việc của bạn. Bởi các mẫu đầm công sở thường sử dụng các chất liệu vải co giãn 4 chiều, êm ái, mềm mịn và không thô cứng như: cotton lụa, cotton thun, vải ánh kim cao cấp, vải ren, voan lụa, vải umi, thun cát hàn…


    [​IMG]

    Thời Trang Nét Việt không chỉ được biết đến là Shop Bán Đầm Đẹp Giá Rẻ TPHCM mà đặc biệt, các mẫu Đầm Dự Tiệc sang trọng, cao cấp, hay những mẫu đầm công sở thanh lịch, trẻ trung tại Thời Trang Nét Việt đều chỉ có giá trung bình giao động trong khoảng 300.000đ – 400.000đ, cùng nhiều chương trình giảm giá đặc biệt, ưu đãi lên tới 50%. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm xưởng may đầm giá rẻ tại TPHCM, hãy chọn Nét Việt làm người bạn đồng hành nhé.

    [​IMG]


    - Hotline: 0938.557.665 - 0978.831.847

    GỬI NIỀM TIN MUA SẮM HÀNG ONLINE TẠI NÉT VIỆT
    Nguồn: Thời Trang Nét Việt
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này