xuất hiện thêm những công cụ bí hiểm Apple sử dụng để thay Apple iPhone 5S

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 28/3/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung s6 edge

    Nhờ sự viện trợ của bộ công cụ giỏi, Việc sửa Pin Sạc cho iPhone 5S của nhân viên Apple đã trở nên dễ dàng and Cấp Tốc nệm hơn người ta tưởng phần lớn.

    [​IMG]

    Theo CultofMac, bọn họ đang sở hữu thời cơ đc "tận mục sở thị" 1 số công cụ nhiệt tình đc những thợ Apple sử dụng để sữa Sạc Pin and sửa chữa một số linh kiện cho điện thoại Apple iPhone 5S. những dụng cụ này còn có điểm mạnh là chất nhận được vấn đề thay thế sửa chữa iPhone vươn lên là dễ dàng & không nhiều thực hiện bằng tổn hại đến các thành phần phía trong hơn.

    sửa vì các phương tiện mở mặt kính như con người ta thường xuyên đc quan sát thấy trên những Clip Mổ Ruột smartphone, Apple tạo được hẳn 1 thiết bị mở mặt kính dùng cho riêng hãng có tên là Universal Display Removal Fixture. công cụ này có 4 giác hút sở hữu 2 giác hút Ở bên trên & 2 giác hút Ở bên dưới. Đây cũng là dụng cụ làm bằng Apple Rất có thể độc quyền trong những việc thay màn hình cho điện thoại iPhone.

    Để mở đc mặt kính, nhân viên thay thế chỉ việc cho iPhone 5S vào bên trong phương tiện, kéo cần gạt xuống, ấn mạnh & kéo phải gạt lên. như vậy là mặt kính iPhone 5S vẫn được mở ra 1 phương pháp nhẹ dịu and Cấp Tốc giường.

    thay màn hình samsung a7

    Tại những đoạn Clip Mổ Ruột Apple iPhone của iFixit, quý khách chủ yếu thấy bọn họ sử dụng một thanh kim dòng sản phẩm để bẩy mạnh Pin Sạc của iPhone rời ra khỏi lớp keo dính. tuy nhiên, hướng dẫn bắt đầu của Apple cho thấy thêm Việc đầu tiên những thợ sửa chữa thay thế phải thực hiện là dùng kéo để cắt miếng băng dính trên Sạc của Apple iPhone.

    Kế tiếp, hãy nhẫn nại sử dụng tay từ từ kéo một phương pháp nhẹ nhàng lớp kéo dính xung quanh Sạc ra.

    tiếp theo, nhân viên thay thế sửa chữa Chỉ việc dùng 1 thanh kim dòng sản phẩm thon thả để bẩy nhẹ viên Sạc ra sau lúc sẽ dòng bỏ hết tầng keo. việc gỡ Pin một phương pháp bạo lực trước lúc tháo hết lớp keo ra Rất có thể tạo cho 1 số phần tử bên trong iPhone bị lỗi.

    cuối cùng, nhân viên thay thế vẫn vướng lại một miếng băng dính mới mẻ vào ngay vị trí Sạc vừa tháo ra.

    việc gắn lại Pin vào Apple iPhone 5S yên cầu nhân viên thay thế sửa chữa cần sử dụng 1 lực ép tuyệt vời để nhất thiết Sạc vào miếng băng keo dán giấy. để gia công được điều này, Apple đã tạo ra một dụng cụ chuyên được dùng để gắn lại Sạc vào điện thoại iPhone có tên là điện thoại Apple iPhone Battery Fixture.

    trước tiên, thợ sửa chữa phải để Sạc Pin của điện thoại Apple iPhone vào đúng nơi đặt con lăn của phương tiện.

    thay màn hình oppo f1s
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này