Xử lý các vết bẩn trong nhà với dịch vụ chuyên nghiệp quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 10/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Mỗi khi xả nước bồn cầu, một lượng không nhỏ bụi bẩn và chất thải sẽ đọng lại ở phần uốn cong và kết cục đó là lí do gây ra mùi hôi trong nhà vệ sinh. Cách tốt nhất để vệ sinh phần uốn cong của đường ống thoát là xả hết nước khỏi bồn cầu, sau đó dùng dụng cụ thụt bồn cầu hoặc hút bằng xifông.
    Theo như tư vấn của dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói thì nhà vệ sinh bị hôi không phải là chủ đề mà mọi người muốn bàn luận. Mùi hôi trong nhà vệ sinh sẽ khiến bạn cảm thấy toilet không được sạch sẽ, bạn đừng quá lo – mùi hôi khó chịu của nhà vệ sinh không phải là dấu hiệu cho thấy bạn không thường xuyên cọ rửa nhà tắm.

    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ thì đôi khi có thể là do có quá nhiều cặn bẩn bám két ở khúc cong của đường ống chất thải. Dù là lí do này hay lí do khác, nếu mùi hôi nặng đến độ khiến bạn phải bịt mũi mỗi khi đi ngang qua cửa nhà tắm thì chắc chắn đã đến lúc bạn phải xử lí. Cũng may là chúng ta có hai giải pháp hữu hiệu để xử lí việc nhà vệ sinh bị hôi.

    Mặc dù luôn cố gắng để giữ cho bồn cầu được sạch và vệ sinh nhất có thể, nhưng chúng ta lại không thể kiểm soát hết những vật gì đọng lại ở phần gấp khúc của đường ống chất thải trong bồn cầu.
    Sau khi đã xả hết nước, bạn hãy đổ vào bồn cầu một ít chất tẩy rửa chuyên dụng. Một sản phẩm có chứa chất tẩy với tác dụng diệt khuẩn hữu hiệu là lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, bạn nên chọn kiểu dáng chai có nắp dạng vòi để dễ đổ ra ở thành viền bồn cầu. Dù bạn chọn loại sản phẩm nào thì cũng cần nhớ luôn đeo găng tay cao su khi làm vệ sinh, hãy đảm bảo nhà vệ sinh luôn thông thoáng và luôn đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trên sản phẩm trước khi dùng để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nhé!
    Đến ngay dịch vụ vệ sinh nhà và vệ sinh công nghiệp Bee Clean tại website: http://vesinhnhatphcm.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này