Xu hướng lông mày đẹp đang lên ngôi mới nhất là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi emlatmy88, 21/2/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Mày ngang Hàn Quốc ngày càng “nóng”


    Lông mày ngang đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Nó có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi nhưng lại nhanh chóng lan tỏa sang Việt Nam trở thành "cơn sốt" với nhiều bạn gái, trong đó cả những ngôi sao nổi tiếng.




    Lông mày ngang Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng

    [​IMG]



    Mày ngang tạo nên vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát cho khuôn mặt. Nó khá hù hợp với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan hoặc hơi dài. Với khuôn mặt như vậy khi kẻ mày ngang những khuyết điểm sẽ được giấu bớt, khuôn mặt cân đối, hài hòa và thanh thoát hơn rất nhiều. Đặc biệt với dáng lông mày này cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng khiến các cô nàng thêm phần hiền dịu và nữ tính.


    Hàng loạt các sao Việt Như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, Bích Phương Idol,… đều mê mẩn với dáng lông mày trên. Có vẻ như hiện nay dáng lông mày ngang vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.


    Lông mày Thái – xu hướng đang lên ngôi


    Những năm gần đây xu hướng trang điểm Thái Lan gây sốt trong nước và lan tỏa ra nhiều nước khác trong khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam. Mới đây nhất, năm 2015 xu hướng lông mày Thái lên ngôi ở nước bạn và có chiều hướng bao phủ nhiều nước. Các tín đồ trang điểm “rần rần’ với phong cách trên, một số còn tỏ ra phát cuồng với mốt lông mày Thái này.




    Mày Thái cũng gây sốt ở Việt Nam

    [​IMG]



    Dáng lông mày này thể hiện sự phá cách rõ nét, phần đầu ngang trẻ trung và hơi cong lên ở phần đuôi tạo sự tươi mới mà lại rất sang chảnh. Phần màu được tô đậm tạo chiều sâu chính nó tạo nên vẻ cuốn hút, thần bí cho đôi mắt các bạn gái. Với dáng lông mày này, khuôn mặt các bạn nữ dường như trở nên sắc sảo hơn, thể hiện rõ cá tính. Nếu như lông mày ngang phù hợp với vẻ đẹp nhẹ nhàng, hiền dịu thì với lông mày Thái này, các bạn nữ lại tôn lên vẻ quyến rũ, hấp dẫn của bản thân.


    Hiện nay, dáng lông mày này vẫn được khá nhiều bạn nữ ưa chuộng. Phải chăng sức nóng của nó vẫn chưa thể dừng lại? Nhiều dự đoán cho rằng xu hướng này vẫn tiếp tục tạo nên những cơn sốt.


    Lông mày khói


    Đây cũng là dáng lông mày bắt nguồn từ Hàn Quốc và được nhiều bạn nữ ưa chuộng. Đặc trưng của dáng lông mày này là rậm và đậm nét. Điều đó tạo nên điểm nhấn cho gương mặt, giúp đôi mắt sâu hơn, cuốn hút hơn.




    Xu hướng mày khói cũng đang lên ngôi ở nước ta

    [​IMG]



    Xu hướng lông mày này phù hợp với phong cách trang điểm đậm và những cô nàng cá tính. Từ khi xuất hiện đến nay, dáng lông mày này vẫn giữ được vị trí nhất định. Trong năm nay nó cũng là xu hướng lông mày được dự đoán gây “sốt” đối với phái đẹp.



    Theo:
    http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/diem-danh-xu-huong-long-may-gay-sot-hien-nay.html
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này