Xếp đặt phòng ngủ hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi quangduy1009, 6/11/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    BietthudepVG.com – Theo phong thủy, việc xếp đặt phòng ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng giấc ngủ, sức khỏe và cả tiền tài của gia chủ. 1 phần ba đời người dành để ngủ nên ngoại hình phòng ngủ cần phải lưu ý một số điểm sau đây.
    [​IMG]
    xếp đặt phòng ngủ hợp phong thủy – Phòng ngủ ko nên với rộng rãi cửa sổ khiến cho năng lượng bị rối loạn. không nên để gương đối diện có giường, nằm ngủ đối diện sở hữu gương sẽ làm bạn dễ rơi vào tình trạng mê man, ngủ ko sâu, ko ngon giấc.
    tránh với quá đa dạng đồ điện tử trong phòng ngủ vì chúng tạo cảm giác canh cánh, khó chịu, các bức xạ phát ra sẽ gây tác động tới chất lượng giấc ngủ.
    Luôn giữ gầm giường sạch sẽ, thoáng đãng, ko để đồ dưới gầm giường để năng lượng trong phòng luôn được tuần hoàn thấp nhất.
    xếp đặt phòng ngủ hợp phong thủy – ko treo ảnh sông ngòi, bạo lực, ma quỷ phía trên giường ngủ.
    Về màu sắc trong phòng ngủ chỉ nên dùng các gam màu nhẹ nhõm như xanh da trời, xanh lá cây nhẹ, vàng rơm, trắng đục, hồng phấn…
    xếp đặt phòng ngủ hợp phong thủy: Theo phong thủy, mỗi mệnh trong ngũ hành đều mang màu đặc thù riêng, mệnh Mộc màu xanh, Hỏa màu hồng, Thổ màu vàng, Kim màu trắng, và Thủy màu đen. Ngũ hành và màu sắc với tính tương sinh tương khắc nên cần chọn màu thích hợp trong nội thất, nhất là đối có phòng ngủ.
    Đối có người mệnh Mộc, phòng ngủ nên có màu xanh vì đây là màu bản sắc của Mộc và màu đen vì Thủy sinh Mộc và kiêng dùng màu trắng vì Kim khắc Mộc. Người mệnh Hỏa nên trang trí phòng ngủ màu hồng nhạt là chính. Mệnh Thổ sơn tường, rèm cửa nên dùng tông màu hồng, màu đỏ, màu tím hoặc những màu tương sinh vàng, nâu đất nhưng ko nên tiêu dùng màu xanh, xanh lá.
    [​IMG]
    Người mệnh Kim có thể sơn màu trắng, kết hợp tông màu nâu, vàng sẫm hoặc màu xanh. Người mệnh Thủy nên dùng những tông màu sáng và sắc ánh kim vì màu trắng là màu tương sinh, sở hữu thể hài hòa trang trí nội thất màu đen. giả dụ thích cũng với thể dùng màu đỏ, hồng vì Thủy khắc Hỏa và không nên dùng màu thuộc hành Thổ như vàng, nâu.
    Về dòng giường ngủ, người mệnh Mộc nên chọn giường gỗ màu vàng, xanh lục, xanh da trời. Người mệnh Hỏa tiêu dùng giường gỗ màu đỏ, xanh, vàng vì Mộc sinh Hỏa, mệnh Thổ với thể dùng giường gỗ màu vàng, màu đỏ. Người mệnh Kim có thể ngủ giường sắt màu xanh, trắng, mệnh Thủy với thể tiêu dùng giường kim khí, giường gỗ vì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.
    Về hướng giường ngủ, kị quay đầu ra cửa phòng, đầu giường không được đặt trực tiếp đưới cửa sổ, vì như thế ánh nắng mặt trời sẽ chiếu thẳng vào đầu giường, khi mưa nước mưa thẩm thấu qua cửa sổ sẽ tác động tới giấc ngủ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này