Xe đẩy hàng 2 bánh tốt ghê

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi basieunhan, 8/12/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Xe đẩy hàng 2 bánh giá rẻ mua ở đâu?
    Xe đẩy hàng 2 bánh là một vật dụng quen thuộc, không thể thiếu khi chúng ta cần di chuyển các vật dụng, hàng hóa trọng lượng lớn, cồng kềnh. Xe đẩy hàng 2 bánh giúp chúng ta tiết kiệm tối đa sức lực, vận chuyển hàng hóa, vật dụng nhanh chóng dễ dàng. Trên thị trường có rất nhiều chủng loại xe đẩy hàng khác nhau về thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm. Các thương hiệu xe đẩy hàng 2 bánh uy tín trên thị trường hiện nay gồm: xe đẩy hàng 2 bánh Sumo của Thái Lan, xe đẩy hàng 2 bánh Advindeq của Đài Loan, xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh của Việt Nam. Megabuy xin chia sẻ đến các bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng 2 bánh giá rẻ tại tphcm.
    Đặc điểm chung của xe đẩy hàng 2 bánh :
    Đặc điểm của loại xe đẩy hàng 2 bánh là bánh xe của chúng được thiết kế to hơn xe đẩy hàng 4 bánh nhiều, 2 bánh xe là cao su chịu nhiệt, giảm chấn, sốc khi di chuyển, khả năng tải trọng tốt. Tải trọng xe đẩy hàng 2 bánh nhẹ tiện lợi khi mang theo khi giao hàng và được sử dụng trong nhiều địa hình khác nhau, độ bền cao và có thể tránh các tác động vật lý từ bên ngoài.
    Cấu trúc xe đẩy hàng 2 bánh thon gọn dùng xong cất trữ ở kho mà không chiếm diện tích quá nhiều. Nếu bạn đang dự tính chọn mua cho mình một chiếc xe đẩy hàng thì xe đẩy Sumo hoặc Advideq là thương hiệu mà bạn có thể tin dùng.

    Ưu và nhược điểm của xe đẩy hàng 2 bánh:
    Nói chung loại xe đẩy hàng này có một độ bền tốt phù hợp với những khách hàng mong muốn sử dụng sản phẩm thật lâu dài.
    Nhưng lại có nhược điểm là khi đẩy hàng hóa nặng, sẽ là một khó khăn cho bạn vì khi đẩy xe, lực sẽ dồn vào tay nên có thể bạn không thoải mái và mỏi tay khi sử dụng.
    Các dòng xe đẩy hàng 2 bánh thông dụng nhất hiện nay :
    Xe đẩy hàng 2 bánh rút gọn ADVINDEQ TL-80C là thương hiệu của Đài Loan được sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn Châu Âu, xe được thiết kế tiện dụng có thể rút gọn, dễ dàng mang đi, bỏ vào cốp xe mà không chiếm diện tích, trọng lượng xe khá nhẹ chỉ 3kg. Tải trọng lên đến 80kg. Phù hợp để đẩy vali, hàng hóa có trọng lượng nhẹ. Giá rẻ đang khuyến mãi tại Megabuy chỉ 675. 000đ / 1 chiếc.

    [​IMG]

    – Kích thước xe :385x400x980mm
    – Kích thước khi gấp gọn 385x65x680mm
    – Kích thước tấm nhôm đỡ : 385x275mm
    – Trọng lượng sản phẩm : 3. 0kgs
    – Tải trọng : 80kg
    – Đường kính bánh xe : 5″ TPR+PP.
    – Tay đẩy bằng hợp kim nhôm
    – Bảo hành sản phẩm 12 tháng.
    Ngoài ra, còn có loại xe đẩy hàng gấp gọn SUMO Thái Lan SFT3011 được sản xuất tại Thái Lan, 100% chất liệu Inox, sáng bóng, chắc chắn. Sản phẩm chính hãng được bảo hành 12 tháng, xe có thể gấp gọn dễ dàng để cất giữ hoặc di chuyển, có trong lượng chỉ 6kg, và tải trong của xe lên đến 100kg, đẩy được các hàng nặng và cồng kềnh.

    – Kiểu xe : xe đẩy hàng 2 bánh (Gấp được)
    – Kích thước sản phẩm : W500 x D510 x H1000mm
    – Kích thước rút gọn : W500 x D180 x H740mm
    – Kích thước mặt sàn đỡ : W320 x D300mm
    – Tải trọng lên đến 100kg
    – Đường kính bánh xe : Ø 150 mm (6”)
    – Trọng lượng xe : 5. 96 kg
    – Trọng lượng cả thùng : 6. 3 kg
    – Bảo hành sản phẩm 12 tháng.

    Địa chỉ mua xe đẩy hàng 2 bánh uy tín – chất lượng – đúng giá.
    Chúng tôi khuyên các bạn nên chọn những đại lý chính thức được ủy quyền hoặc cửa hàng kinh doanh lớn chuyên về xe đẩy hàng để mua hàng vì mua tại đó vừa đảm bảo được chất lượng mà không bao giờ lo sợ bị người bán nâng giá, nếu như bạn đang ở TP. HCM hoặc Hà Nội bạn có thể tham khảo một số địa chỉ Showroom chính hãng của siêu thị điện tử Megabuy
    Mua xe tại Megabuy nhà cung cấp sẽ giúp bạn chọn được chiếc xe chất lượng, đúng giá bán, giao hàng tận nơi và được hưởng chế độ bảo hành chính hãng của công ty.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này