Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi daidongpro, 29/11/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    Chào bác sĩ! Em 26 tuổi, bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Em có một vấn đề cần được bác sĩ giải đáp, dó là: Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên quan hệ tình dục? Viêm lộ tuyến cổ tử cung có lây sang chồng không? Mong được bác sĩ trả lời sớm! Cảm ơn bác sĩ!.
    [​IMG]
    Trả lời:

    Chào bạn Giang Ngọc! Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn Bị ra huyết trắng nhiều có mùi hôi và ngứa là bệnh gì. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn phòng khám đa khoa đại đông Câu hỏi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên quan hệ tình dục không và viêm lộ tuyến cổ tử cung có lây sang chồng không của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên quan hệ tình dục là băn khoăn, thắc mắc của nhiều người.

    Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có nên quan hệ tình dục không? Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của người phụ nữ mà còn ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung do vi khuẩn Chlamydia Trachomatis gây ra. Việc quan hệ tình dục khi đang bị bệnh sẽ làm cho các vi khuẩn có cơ hội tiến sâu vào trong làm bệnh tình ngày càng trầm trọng.

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung có lây sang chồng không? Câu hỏi của chị cũng là băn khoăn, thắc mắc của nhiều chị em. Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lây truyền qua đường tình dục. Vi khuẩn Chlamydia Trachomatis tồn tại trong đường sinh dục nữ, gây viêm nhiễm, tắc dính vòi trứng. Khi lây sang nam giới, nó sẽ gây viêm tắc ống dẫn tinh hay tinh hoàn. Chính vì thế, khi điều trị viêm lộ tuyến tử cung các bác sĩ thường khuyến cáo phải điều trị song song cả hai vợ chồng.

    Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nên kiêng quan hệ tình dục và cần tiến hành điều trị cả hai vợ chồng.

    Do đó, khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, bạn không nên quan hệ tình dục, vì việc quan hệ có thể khiến http://phathai.dakhoadaidong.vn/cach-tri-benh-huyet-trang-ra-nhieu-o-phu-nu-hieu-qua-triet-de-1897.html chồng bạn bị lây nhiễm vi khuẩn Chlamydia và gây viêm tắc ống dẫn tinh hay tinh hoàn, gây khó khăn hơn cho việc điều trị.

    Bạn nên đi khám và thực hiện điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ. Trong quá trình điều trị nên kiêng quan hệ tình dục. Việc điều trị cần tiến hành song song ở cả hai vợ chồng.
     
    Đang tải...
: sức khỏe

Chia sẻ trang này