Viêm âm đạo có thể chữa bằng thuốc đông y

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi samsamkute, 13/2/17.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    504
    Đã được thích:
    0
    Kết hôn 2 năm, chị Phạm Hồng Hà (27 tuổi, Tp.HCM) đến phòng khám phụ khoa kiểm tra sức khỏe chuẩn bị kế hoạch mang thai. Sau khi khám, siêu âm và soi tươi dịch đạo, bác sĩ kết luận chị bị viêm âm đạo do nấm mức độ nặng, cần phải điều trị dứt điểm và phải dùng thuốc trị viêm âm đạo thuốc này có thể mua tại nhà thuốc đông y họ Hoàng

    Chị Hồng Hà tâm sự : “Thường ngày, tôi vệ sinh cá nhân rất sạch sẽ, nhất là vùng kín. Vài tháng trước, tôi thấy bứt rứt vùng “tam giác” và có cảm giác sợ gần gũi với chồng. Sau đó, một người bạn cho vài viên thuộc đặc trị ngứa rát và chỉ dẫn cách đặt. Gần đây, vợ chồng tôi có dự định sinh em bé. Tôi đến viện khám sức khỏe và giật mình khi biết âm đạo bị viêm nhiễm do nấm”.


    [​IMG]


    (Ảnh minh họa)

    Nhờ đặt thuốc và vệ sinh đúng cách, chị Hà không còn khó chịu và ngứa ngáy vùng kín. Tuy nhiên, chị vẫn có cảm giác sợ và né tránh chuyện chăn gối. Điều đó khiến chị Hồng Hà lo lắng cho hạnh phúc gia đình và dự định sinh con.

    Giống như chị Hà, bạn Ngọc Anh (20 tuổi, Hải Dương) bị viêm âm đạo kéo dài gần 1 năm do nấm candida . Quãng thời gian qua, Ngọc Anh thăm khám và trị bệnh ở nhiều bệnh viện chuyên khoa Sản nhưng chưa dứt điểm. Ngọc Anh cho hay: “Lối sống của mình khá lành mạnh và khoa học.
    Xem thêm thuốc trị nấm candida
    Khi biết bản thân vướng phải căn bệnh này, mình hoảng sợ và khóc rất nhiều. Từ đó, mình dành thời gian tìm hiểu về nó và đến các cơ sở y tế chữa trị nhưng chưa khỏi hẳn”.

    Hiện tại, Ngọc Anh vẫn đang uống, đặt thuốc và dành thời gian chăm sóc “đặc biệt” nơi ấy. Nhưng, Ngọc Anh rất lo lắng cho tình trạng bệnh và sợ phải đối diện với những hậu quả viêm âm đạo do nấm để lại.



    [​IMG]

    Hầu hết chị em phụ nữ sợ phải đối diện với những hậu quả viêm âm đạo do nấm để lại (ảnh minh họa)
    Tương tự hàng ngàn trường hợp khác đã đến nhà thuốc đặt trị phụ khoa tại đông y họ hoàng và đã đều khỏi bệnh ! Quý bệnh nhân có liên hệ hệ trực tiếp Hotline của nhà thuốc 0120 567 6603
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này