Vị trí thuận lợi làm nên giá trị dự án ICID Complex

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 27/10/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Chung cư ICID Complex với mật độ xây dựng tốt nhất khu vực Hà Đông. Với 2 tòa cao chỉ từ 30 tầng cùng theo đó là hạ tầng khu vực chỉ là chuỗi liền kề biệt thự. ICID Complex hứa hẹn mang đến 1 không gian mát mẻ, trong lành. Cho cuộc sống cư dân được chăm sóc toàn diện từ sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần.

    [​IMG]
    VỊ TRÍ LÀM NÊN GIÁ TRỊ CHUNG CƯ ICID COMPLEX

    Không quá gần trung tâm thành phố, nhưng từ vị trí ICID Complex dễ dàng di chuyển thông qua nhiều tuyến đường Lê Trọng Tấn hướng Đại Lộ Thăng Long. Nguyễn Trãi đến Ngã Tư Sở, Tố Hữu – Lê Văn Lương… Di chuyển đến trung tâm thành phố hay các tỉnh bên ngoài cũng như các khu đô thị vệ tinh mới,…
    [​IMG]
    Không chỉ vậy dự án nằm ngay trên mặt đường 40m, nơi có hạ tầng giao thông hiện đại. Không hề xảy ra tình trạng ùn tắc giao thôn. Mật độ dân cư thấp cùng nhiều không gian xanh mát lành .Lợi thế dễ nhận thấy nhất tại ICID Complex chính là nằm trọn trong khu đô thị mới Văn Phú và Lacasta. Thừa hưởng nhiều tiện ích dịch vụ sẵn có của khu đô thị. Thêm vào đó là mật độ dân cư khá thấp, quanh trục Phúc La trong chiều dài 1km. Chỉ có chung cư Văn Phú Victory và chung cư ICID Complex. Đây chính là lợi thế khi hạ tầng giao thông không chịu ảnh hưởng nặng nề về mật độ dân cư và xe cộ đi lại.
    Hệ thống cây xanh bao quanh khắp dự án ICID Complex mang đến không gian trong xanh. Mát lành đem lại cuộc sống thoải mái và thực sự hòa cùng thiên nhiên. Sống tại khu vực này cư dân được thoải mái về tinh thần, sức khỏe dẻo dai. Đưa con người đến gần với thiên nhiên hơn bao giờ hết tại dự án chung cư ICID Complex.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này