Vệ sinh Tận Tâm chuyên nhận làm vệ sinh chung cư giàu kinh nghiệm ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 6/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Tùy theo độ tuổi, bạn nên nhờ bé giúp đỡ những công việc nhỏ trong nhà hoặc tự dọn phòng và các vật dụng cá nhân gọn gàng. Cùng cho bé dọn dẹp nhà cửa cùng ba mẹ để tạo ý thức cho bé.
    Người Việt Nam cũng như Trung Quốc tin rằng để nhận được sự phù hộ của thần linh, cần thực hiện các nghi lễ làm hài lòng các thần thổ công, những vị thần này được coi là sẽ lên trời vào ngày 24 tháng chạp âm lịch.
    Vị quan trọng nhất trong các vị thổ công là Thần Bếp (Táo Công), chịu trách nhiệm chăm sóc sự sung túc của các thành viên trong nhà. Táo Công sẽ là trình báo Ngọc Hoàng các hoạt động trong năm của gia chủ, thỉnh cầu hộ gia chủ để mang về nhiều may mắn nhất. Táo Công thường lên Thiên đình sớm hơn một ngày so với các thần Thổ Công khác, nghĩa là vào ngày 23 tháng chạp âm lịch.
    Theo như kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh công nghiệp thì người giúp việc nghỉ Tết là một vấn đề đau đầu của rất nhiều gia đình. Bạn cần phải sắp xếp để mọi người không nghỉ cùng một lúc trong các ngày Tết mà chia ra nghỉ luân phiên.

    [​IMG]
    Theo các chuyên gia vệ sinh chung cư tphcm thì trước tết, một người sẽ về quê vào khoảng ngày 28, 29 đến mùng 3 lên. Sau đó, người tiếp theo nghỉ và đến mùng 6, 7 lên để thay cho người khác về quê. Cũng may đây là những người bà con quê cũng không xa nên đi lại cũng tiện không vất vả lắm và không mất nhiều thời gian.
    Các chuyên gia vệ sinh nhà quận 1 tphcm thấy việc dọn dẹp nhà cho Tết là công việc khó nhọc vì thế nếu ôm đồm làm một mình bạn sẽ bị stress khiến càng thêm cáu gắt và công việc không hiệu quả.
    Thường thì các bé rất thích Tết vì được nghỉ học, được qua nhà bà ngoại chơi với các anh chị em họ, được ba mẹ dắt đi chơi xa, được mặc đồ đẹp…
    Nhưng chị em cần phải quan niệm: ba mẹ không nên làm thay tất cả mọi việc, bé sẽ dễ ỷ lại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này