Vệ sinh sạch sẽ nhà cửa tại TPHCM trọn gói ở quận 2

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 27/3/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Hãy bắt đầu bằng việc bỏ hết đồ ăn ra khỏi tủ lạnh - sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn làm việc với một chiếc tủ lạnh trống. Sau đó bạn hãy kéo các khay và ngăn tủ lạnh ra ngoài để rửa riêng với nước ấm và một loại nước rửa bát loại tốt. Để vệ sinh bên trong tủ lạnh, dùng Cif xịt lau đa năng lau sạch các bề mặt để loại bỏ hoàn toàn mùi hôi.
    Các chuyên gia rất nhiều kinh nghiệm đến từ dịch vụ dọn vệ sinh nhà (xem thêm tại website:http://vesinhnhanh.net/dich-vu-don-ve-sinh-nha-tphcm-0949988800-868.html) thấy bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày.
    [​IMG]
    Các công nhân của công ty dọn vệ sinh nhà mới (xem thêm ở website: http://vesinhnhanh.net/don-ve-sinh-nha-moi-tphcm-0949988800-869.html) thấy nhưng một tủ lạnh đầy mùi hôi có thể làm bạn mất khẩu vị - không ai muốn ăn pho mai có mùi trứng hay trứng có mùi pho mai cả. Nếu bạn đã mệt mỏi với việc mỗi khi mở tủ lạnh, đập ngay vào mũi là mùi đồ ăn từ 2 ngày trước thì đã đến lúc bạn nên tìm cách khử mùi hôi trong tủ lạnh. Sau đây là một số mẹo tuyệt vời để khử mùi tủ lạnh hiệu quả, giúp tủ lạnh nhà bạn luôn sạch sẽ, vệ sinh và thơm tho.

    Nếu bạn đang tìm cách khử mùi trong tủ lạnh, sau đây là các bước đơn giản để giúp tủ lạnh nhà bạn thơm tho trở lại:
    Vệ sinh tủ lạnh thực ra cũng đơn giản thôi.
    Kể cả khi bạn đã lau sạch tủ lạnh thì có thể các mùi hôi nặng vẫn còn lưu lại bên trong. Mùi hôi này có thể bám vào thực phẩm - bạn đâu muốn sữa có mùi tỏi đúng không? Để loại bỏ mùi hôi còn sót lại trong tủ lạnh, hãy đặt một bát nhỏ đựng baking soda (muối nở) trong tủ lạnh. Điều này nghe có vẻ lạ tai nhưng muối nở có tác dụng hút mùi rất tốt, và nó sẽ hút sạch các mùi khó chịu còn lưu lại.
    Hãy đến với dịch vụ vệ sinh công nghiệp bee clean để chúng tôi hỗ trợ thật tốt cho các bạn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này