Vệ sinh nhà phố với các chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 1/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Bạn hãy dùng khăn hoặc vải khô, sạch để hút chất lỏng, sau đó rắc muối ăn lên trên để hút hết các vết bẩn, rồi dùng máy hút bụi để hút hết muối ăn. Cuối cùng, dùng bàn chải chải lại một lượt cho thảm phẳng phiu.
    Trừ vết bẩn kẹo cao su: Kẹo cao su dính vào thảm rất khó lấy ra, bạn dùng túi nilông bọc một ít đá lạnh đặt lên phía trên, khoảng 30 phút sau, khi kẹo đã cứng lại, bạn dùng tay hoặc bàn chải gỡ nhẹ bã kẹo.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thấy để làm sạch cửa kính, bạn nên để bốn muỗng canh nước chanh, tốt nhất là chanh tươi hòa vào 1 bình nước lớn sẽ làm sạch cửa sổ hiệu quả, không hóa chất và không để lại vệt trên kính.

    [​IMG]
    Các axit citric mạnh mẽ hòa tan những vết bụi bẩn và nước làm sạch chúng, mang đến vẻ sáng lấp lánh cho khung kính nhà bạn.
    Các nhân viên chuyên làm dịch vụ vệ sinh nhà phố khuyên các bạn hãy lau chùi vỏ tủ lạnh: Vỏ tủ lạnh lâu ngày thường có các vết bẩn, bạn có thể dùng một miếng vải mềm và thêm một chút kem đánh răng để lau chùi.

    Các chuyên gia về vệ sinh biệt thự khuyên các bạn hãy lau chùi đồ gỗ: Lấy một giẻ sạch chấm vào sữa tươi rồi dùng lau chùi các đồ gia dụng bằng gỗ, sau đó dùng nước lau sạch một lần nữa.
    Lau bàn bếp: Cắt củ cải thành lát phối hợp với nước để lau rửa bàn bếp. Bạn cũng có thể sử dụng dưa chuột hoặc cà rốt để thay thế củ cải trắng trong việc này.
    Làm sạch thảm: Các gia đình có con nhỏ thường hay đánh đổ thức ăn lỏng trên mặt thảm.
    Làm mới đồ đạc bằng gỗ: Đối với đồ đạc bằng gỗ, bạn có thể nhỏ một chút sáp lên bề mặt rồi dùng khăn mềm lau sạch. Nếu phát hiện trên bề mặt có vết nứt, hãy bôi lên trên một lớp dầu cá, sau một ngày dùng khăn ướt lau sạch. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nước muối để lau phòng gỗ bị mục và kéo dài tuổi thọ cho đồ gỗ.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này