Vé máy bay đi Indonesia

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi ThuTrang89, 5/5/17.

  1. ThuTrang89

    ThuTrang89 New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Vé máy bay đi Indonesia giá rẻ

    Để đặt được những tấm vé máy bay đi Indonesia giá rẻ tại Công Ty Du Lịch Việt Today bạn vui lòng tham khảo tại web airvina .vn hoặc gọi số điện thoại 08 9848 2860 – 0932 259 915 luôn có đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình tư vấn miễn phí cho bạn. Việt Today chúng tôi cam kết đặt vé máy bay giá rẻ uy tín, lựa chọn đường bay tốt, chọn đường giờ bay phù hợp với cho quý khách , đặt vé nhanh chóng giao vé miễn phí tận nơi tại thành phố Hồ Chí Minh .
    [​IMG]
    Du lịch với tour du lịch Indonesia giá rẻ:

    Đến với đất nước vạn đảo với vé máy bay đi Indonesia, bạn sẽ được tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời với Bali – “thiên đường du lịch biển”, tham quan kỳ quan Phật giáo Borobudur trên đảo Java, tìm hiểu loài rồng Komodo khổng lồ và đắm mình trong cảnh quan thơ mộng của quần đảo Gili.

    Vé máy bay đi Đảo Bali

    Nằm ở cực tây của quần đảo Nusa Tenggar, Indonesia, Bali là một trong những đảo ngọc tuyệt đẹp của châu Á. Đây cũng là điểm du lịch hút khách nhất ở Indonesia với cảnh quan đẹp, đa dạng, đường bờ biển gồ ghề bao quanh những bãi biển nhiệt đới ngọt ngào ở Amed, Lovina hay Pemuteran; khung cảnh thanh bình với ruộng bậc thang xanh tốt, sườn đồi đẹp như tranh vẽ và nền văn hóa Hindu đầy màu sắc.

    vé máy bay đi Indonesia


    Đảo Bali cũng là điểm du lịch hấp dẫn của Indonesia vì có nền nghệ thuật phát triển cao với điêu khắc, hội họa và ca nhạc Bali. Sự kết hợp giữa con người thân thiện, văn hóa – nghệ thuật tuyệt diệu và những bãi biển tuyệt vời đã thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Indonesia tham quan du lịch.


    Vé máy bay đi Kỳ quan Phật giáo Borobudur


    Nằm khoảng 40 km về phía tây bắc thành phố Yogyakarta trên đảo Java, Borobudur được biết đến như là một kỳ quan Phật giáo lớn và tinh xảo nhất thế giới. Tháp Borobudur được xây dựng trong khoảng 75 năm từ thế kỷ thứ 08 và thứ 09 của vương quốc Sailendra với 02 triệu khối đá. Công trình nổi tiếng này từng bị bỏ hoang trong thế kỷ 14, lý do hiện vẫn còn là một ẩn số. Sau nhiều thế kỷ ẩn mình trong rừng rậm, ngày nay Borobudur là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Indonesia, được Unesco công nhận di sản thế giới từ năm 1991.

    ve may bay di indonesia gia re


    “Borobudur” dịch theo tiếng Indonesia là “Tháp Phật trên đồi cao". Tháp này được tạo nên bởi 300 ngàn viên đá và được xây dựng trên một mặt bằng hình vuông rộng 2.500 m² theo mô hình sơ đồ khái niệm vũ trụ của Phật giáo Tây tạng. Borobudur cao 42 mét, gồm 12 tầng to, nhỏ, vuông, tròn xen kẽ, liền kề nhau. Lúc hoàn thành tháp Borobodur có hơn 602 pho tượng Phật, nhưng một số đã bị mất cắp, hiện còn khoảng 504 pho tượng. Không chỉ là một kỳ quan đáng ngưỡng mộ của Indonesia, Borobudur còn là công trình nghệ thuật kiến trúc vĩ đại và giá trị nhất của Phật giáo và nhân loại.
    vé máy bay đi Indonesia gia rẻ nhất


    Một kỳ nghỉ với vé máy bay đi Indonesia là dịp để bạn tận hưởng cuộc sống thanh bình nơi xứ đảo và chiêm ngưỡng hệ động thực vật phong phú của quần đảo Gili. Bạn hoàn toàn có thể gạt bỏ những nỗi buồn, những ồn ào hối hả của cuộc sống để quay về với chốn thanh bình, hít hà không khí trong lành, nhâm nhi cốc hoa quả, ngắm đường chân trời xa tít tắp hay từng đợt sóng lăn tăn ôm lấy bờ cát mịn.

    Chưa hết, cao nguyên Torajaland, công viên biển Bunaken, núi Bromo, thung lũng Baliem, Hồ Toba… cũng là những điểm đến hấp dẫn bạn không nên bỏ qua khi du lịch với vé máy bay đi Indonesia. Xứ vạn đảo sẽ là điểm đến tiếp theo cho kỳ nghỉ của bạn chứ?
    Việt Today Cam kết hết mình với khách hàng: liên hệ 08 9848 2860
    Liên hệ ngay hôm nay để đặt cho mình những tấm vé máy bay đi In donesia giá rẻ.

    Nguồn: Airvina
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này