Vậy răng thưa có ý nghĩa như thế nào ?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 25/8/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Các cụ có câu cái răng cái tóc là gốc con người vì thế sở hữu một hàm răng đều khin khít là điều mà ai cùng hằng mong muốn. Những chiếc răng thưa từ trước đến nay ở xã hội Việt Nam quan niệm là không tốt. Vậy răng thưa có ý nghĩa như thế nào ? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

    https://tramrangsau.vn/chua-sau-rang-bang-la-trau-khong/

    1. Răng thưa có ý nghĩa gì?

    Theo tướng số bói toán thì những người có răng thưa báo hiệu những điềm không lành. Từ nhỏ họ đã bị mặc cảm, bạn bè chê cười do hàm răng không giống mọi người. Thời thơ ấu gặp nhiều khó khăn. Lớn lên phải tự lực cánh sinh, bôn ba nơi đất khách quê người.

    Răng thưa có ý nghĩa gì đặc biệt không? Tướng số dự báo người có răng thưa phải thực sự nỗ lực thì mới có được thành công.

    Tuy nhiên, đứng trên cơ sở khoa học thì việc bói toán này không mấy ý nghĩa. Chỉ là răng thưa gây mất thẩm mỹ, khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp và việc cần làm là nên khắc phục càng sớm càng tốt.

    2. Mách bạn tất cả các cách khắc phục răng thưa

    Những trường hợp răng thưa hầu hết đều bị ở hai răng cửa hàm trên. Vì thế mà khuyết điểm này lộ rõ mỗi khi bạn cười. Đừng lo nghĩ về việc răng thưa có ý nghĩa gì mà bạn hãy tìm cách chữa răng thưa để lấy lại nụ cười tự tin.

    Răng thưa có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như sự mất cân đối giữa răng và khung hàm. Răng quá nhỏ, khung hàm thì quá to nên thừa chỗ làm cho răng thưa, hay do mầm răng mọc ngầm giữa 2 răng mà không đâm lên được…

    Hiện nay có nhiều cách để khắc phục răng thưa như trám răng, bọc răng sứ và niềng răng. Trong đó, trám răng và bọc răng sứ áp dụng cho trường hợp răng cửa bị thưa, niềng răng áp dụng khi hàm răng của bạn có nhiều răng thưa.

    Accept-icon Bọc răng sứ là cách tạo hình lại thân răng nhờ mão răng sứ chụp bên ngoài. Khi lựa chọn cách này, bạn sẽ được mài cùi răng thường là lớp men răng và một phần ngà răng để có thể tiến hành bọc mão răng sứ bên ngoài. Bác sĩ lấy dấu hàm và gửi về cho labo để chế tạo thân răng sứ. Sau 2-3 lần hẹn quá trình khắc phục răng thưa bằng bọc răng sứ hoàn thành.

    Ưu điểm của bọc răng sứ là rút ngắn thời gian điều trị, thân răng sứ được tạo hình chuẩn kích cỡ, màu sắc như răng thật nên có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo chức năng ăn nhai.

    Tuy nhiên, bọc răng sứ có nghĩa là bạn chấp nhận phải mài cùi răng, thao tác này cần thực hiện cẩn thận tại các Trung tâm nha khoa uy tín để đảm bảo độ an toàn và tính chính xác.

    https://tramrangsau.vn/dieu-tri-ap-xe-rang/

    Niềng răng là phương pháp chỉnh răng nhờ lực tác động của các khí cụ nha khoa là mắc cài, dây cung, khay niềng răng, mini vít hỗ trợ… để đưa răng về vị trí thẩm mỹ như mong muốn.

    Ưu điểm của niềng răng là an toàn, không xâm lấn răng thật, áp dụng được cho nhiều trường hợp răng thưa từ nặng đến nhẹ và hiệu quả triệt để, vĩnh viễn trong 1 lần điều trị.

    Nhược điểm là thời gian niềng răng kéo dài, chi phí điều trị cao.

    Trám răng là cách mà bác sĩ sẽ tạo hình cho răng của bạn to hơn nhờ vật liệu trám nhân tạo. Vật liệu sẽ được đắp vào cả 2 răng nhằm lấp đầy kẽ thưa, cho bạn một hàm răng đều, đẹp như ý

    Trám răng chỉ mất khoảng 15-20 phút để hoàn thành, không xâm lấn răng thật, tiết kiệm chi phí.

    Tuy nhiên nhược điểm của trám răng là không được bền lâu, thường thì chỉ sau 2-3 năm miếng trám sẽ có dấu hiệu đổi màu và dễ bị bong bật.

    Đến với Nha khoa KIM, dù lựa chọn cách nào đi chăng nữa thì Trung tâm đều đảm bảo mang lại cho bạn một ca điều trị hiệu quả cao, độ bền lâu dài. Kể cả trám răng cũng vậy, hiện tại KIM đang ứng dụng công nghệ hàn trám răng Laser Tech, khắc phục được tất cả nhược điểm của các cách trám thông thường, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và độ bền gấp nhiều lần những vật liệu khác.

    Thêm vào đó với ưu điểm tiết kiệm thời gian và chi phí thì trám răng hiện nay là phương pháp được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

    Nếu còn thắc mắc răng thưa có ý nghĩa gì bạn có thể chat hoặc liên hệ với Nha khoa KIM theo Hotline 19006899, các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn!
     
    Đang tải...
: răng thưa

Chia sẻ trang này