Uống tinh bột nghệ có công dụng gì?

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi backlinkgold, 17/4/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Hẳn không không nhiều người biết về công dụng thần kì mà tinh bột nghệ đem lại, bởi vì tinh bột nghệ chẳng còn quá lạ lẫm đối với người dân Việt Nam phái nữ chúng mình, song việc sử dụng như thế nào cho công hiệu cũng chính là 1 vấn đề đáng được chăm chút, bởi vậy ngày hôm nay chúng tôi chỉ dẫn bạn mẹo dùng bột nghệ nguyên chất và nó cũng là câu giải đáp cho câu hỏi của khá đông bạn muốn hỏi ” uống tinh bột nghệ có tác dụng gì ? ”
    Bột nghệ nguyên chất có những công dụng nổi bật:
    Bột nghệ nguyên chất làm mờ nếp nhăn quanh mắt, tinh nghệ tươi cải thiện khô da và nhờn, tinh củ nghệ chữa và điều trị mụn bọc, nám, thâm, sẹo, tẩy da chết,…
    Tinh nghệ tươi khắc phục sắc tố da, chúng còn giúp cải thiện tình trạng bị nứt gót chân và hơn nữa nó còn giúp chuyển biến sức khỏe da đầu.
    [​IMG]
    dùng cho chị em phụ nữ sau sinh giúp nhanh chóng khôi phục sức khỏe, nhan sắc, da dẻ trắng sáng mịn màng mềm mại, đặc biệt là giảm thiểu hậu sản… chữa bao tử, đau dạ dày, nhiễm trùng loét dạ dày, hành tá tràng, đau rát bụng kém ăn, ăn ko tiêu, phòng ngừa và bổ trợ trị ung thư hiệu quả, nhất là ko gây tác dụng ko mong muốn.
    bổ trợ chức năng gan động vật, cấp nước gan động vật, phòng ngừa xơ gan động vật, viêm gan động vật các loại… giúp đỡ giảm cân, lưu chuyển và lọc máu, bột nghệ nguyên chất giúp đỡ thân thể chống lại những vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, nhất là tốt cho chức năng tiêu hóa và hạn chế hôi miệng.
    ) kết hợp đắp mặt nạ tuần 3 lần và ngày uống hai ly bột nghệ nguyên chất vàng trước hay sau ăn 30′ (sáng, tối) sẽ giúp đỡ cơ thể khỏe khoắn, có sức đề kháng cao và đặc biệt giúp ngăn cản ung thư hữu hiệu, đem lại cho người phụ nữ nước da mềm mịn, hết mụn , vết thâm sau mụn , vết nám, tàn nhang…
    mỗi ngày uống 02 lần trước hay sau bữa ăn, lấy 02 tới 03 thìa cà phê tinh bột nghệ, hòa hòa lẫn vào 1 chén trong khoảng 100ml nước sạch (nước ấm khoảng 40 độ), nước cam tươi, nước chanh, nước đường, sữa hoặc mật ong rồi uống.
    bạn nhớ là nước không nóng quá từ 35 tới 40 độ C là hoàn hảo nhất khi pha bột nghệ nguyên chất với nước bạn nên chuẩn bị một li nước không nóng quá có khả năng tích từ 100 đến 120 ml , như vậy pha tinh bột nghệ vào sẽ nhanh hoàn tan và hơn nữa sẽ giữ được tính chất quý của tinh chất củ nghệ .
    ngoài ra nước ấm sẽ làm tinh chất nghệ Curcumin dễ dàng ngấm và ngấm nhanh chóng hơn vào thành ruột và dạ dày của bạn cực kì tốt cho tiêu hóa cũng như hỗ trợ điều trị đau đớn , viêm nhiễm dạ dày, những bạn nên sử dụng bột nghệ nguyên chất đen cho căn bệnh viêm nhiễm dạ dày.
    tinh bột nghệ vàng nguyên chất 100% (nhớ là bột nghệ nguyên chất nha, không phải nghệ bán đun ăn đâu - tuyệt chiêu phân biệt bột nghệ nguyên chất và bột nghệ). bột nghệ nguyên chất giữ được các chất có lợi của củ nghệ tươi và được tách nhờn nên sẽ không khiến bạn bị vàng răng khi uống, hoặc vàng mặt khi đắp. mỗi sáng pha một muỗng caphê tinh bột nghệ + 250ml nước tinh khiết để uống trước lúc ăn sáng. Và uống vào ban đêm trước khi ăn cũng như vậy
    tinh bột nghệ ngày nay khá là phổ biến và hữu dụng, không chỉ được quá lạm dụng trong việc điều trị căn bệnh đau rát dạ dày, chữa và điều trị đau đớn nhức xương khớp, bổ trợ chữa và điều trị ung thư, sử dụng cho phái đẹp sau khi sinh uống giúp sức khoẻ, vóc hình mau khôi phục, uống bột nghệ nguyên chất có tác dụng không những giúp cơ thể bạn luôn khoẻ mạnh có khả năng đề kháng giảm mọi chứng tật mà còn giúp đỡ da dẻ láng mịn như da em bé.
    >>>>>>> Xem thêm: tác dụng của tinh bột nghệ
    khi sử dụng bột nghệ nguyên chất bằng nước lọc hoặc sữa tươi không đường giúp đỡ giảm kg hiệu quả nữa, uống tinh nghệ tươi còn giúp đỡ giải độc gan động vật, hạ men gan động vật, củ nghệ tươi giúp chuyển biến tiến trình trao đổi chất thông kinh mạch, giúp đỡ thải các chất độc trong thân thể, chính vì nguyên nhân đó có công dụng chữa trị mụn thổi bay nám da hiệu nghiệm, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa phải có thể dùng để điều trị mụn, chữa trị nám da mặt, chống cân, bột nghệ nguyên chất giảm mỡ, hạn chế kg hiệu quả.
    Như những bạn cũng biết mật ong tự nhiên cũng chính là 1 tiên dược làm đẹp da để hạn chế kg, làm đẹp da và không ít tác dụng khác, lúc phối kết hợp tinh bột nghệ, mật ong bạn không phải lo lắng tăng kg đâu, mà còn giúp bạn đẹp như ý hơn trông thấy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này