Tuyệt vời! Park Hills trong tổ hợp 6.000 tỷ phía Tây Bắc Sài Gòn

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi samsamkute, 3/11/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    504
    Đã được thích:
    0
    Những căn hộ Park Hills thiết kế gần gũi với thiên nhiên khi chủ đầu tư Cityland sử dụng tối đa những khoảng không gian cây xanh, hồ nước.

    Được xây dựng trên diện tích 18.088 m2 tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM, các tòa căn hộ Park Hills thuộc quy hoạch tổng thể của khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills - quy mô đầu tư 6.000 tỷ đồng do Công ty TNHH Đầu tư địa ốc Thành phố Cityland đầu tư.

    căn hộ cityland park hills thiết kế theo ý tưởng mang thiên nhiên vào từng ngôi nhà bằng cách sử dụng tối đa những khoảng không gian cây xanh, hồ nước… Ngoài mật độ phủ mát các căn hộ, cư dân ở đây còn thụ hưởng những mảng xanh rộng lớn từ công viên trung tâm, khu dân cư với diện tích lên đến hơn 2ha.

    [​IMG]
    Khu căn hộ Park Hills hướng đến mục tiêu là nơi an cư kiểu mẫu phía Tây Bắc TP HCM.​


    Kế đó là công viên nhỏ xen kẽ giữa các nhà phố liên kế, biệt thự và kết hợp mảng xanh rộng lớn 5,8ha với hơn 700 cây xanh lâu năm của công viên Gia Định (cách dự án 1,5km tạo thành “lá phổi xanh” của Tây Bắc thành phố). Từ mỗi góc nhìn căn hộ đều có thể bao quát toàn cảnh không gian thoáng đãng yên bình.

    Sinh sống tại đây, chủ nhân các căn hộ Park Hills sẽ thụ hưởng cuộc sống hiện đại với các dịch vụ tiện ích đa dạng ngay ở nội khu dự án: khu mua sắm, trung tâm thương mại sầm uất là nơi bạn thỏa sức mua sắm với các mặt hàng tiện ích; khu thể thao, chăm sóc sức khỏe như spa, yoga, dance sport… với huấn luyện viên chuyên nghiệp.

    Bên cạnh đó là khu dưỡng sinh, đường dạo bộ quanh dự án; khu vui chơi ngoài trời dành riêng cho các cư dân nhí, sảnh lounge sang trọng, nhà sinh hoạt cộng đồng, an ninh luôn đảm bảo với nhiều hệ thống an toàn lắp đặt mọi nơi. Điều này sẽ mang đến không gian sống hiện đại cho các cư dân tại Park Hills.

    Hệ thống tiện ích đẳng cấp

    Mang phong cách hiện đại, thẩm mỹ cao, đầy đủ tiện ích sống, hòa mình trong sắc xanh, chung cư cityland park hills là nơi hội tụ mọi điều kiện đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống yên bình cho các cặp vợ chồng son và những gia đình đa nhiều thế hệ.



    [​IMG]


    Phối cảnh góc nhìn ra công viên của căn hộ Park Hills. Hotline: 0968 22 88 11. Website

    Khu căn hộ Park Hills gồm 5 tháp căn hộ cao 12 tầng sẽ cung cấp ra thị trường 968 căn hộ diện tích linh hoạt từ 45m2 đến 120m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ đều có hướng nhìn ra công viên không gian xanh mát, đón ánh sáng tự nhiên.

    Nhờ hệ thống tiện nghi sống đẳng cấp đến từ khu đô thị khu dân cư cityland park hills sẽ tạo nên sự cộng hưởng dành cho cư dân Park Hills. Ngay trong khu đô thị CityLand Park Hills có đại siêu thị Lotte Mart rộng hơn 2 ha, trường mầm non và trường phổ thông liên cấp quốc tế, trung tâm y tế hiện đại và công viên cây xanh hơn 2 ha, đài phun nước, khu vui chơi, đường dạo bộ…

    Dự án tọa lạc tại những tuyến đường huyết mạch kết nối phía Đông và phía Tây của thành phố cùng với các tuyến Metro trong tương lai. Nhờ đó, căn hộ Park Hills được đánh giá là tâm điểm kết nối trung tâm và đảm bảo giá trị gia tăng chỉ trong thời gian ngắn.


    [​IMG]
    Trung tâm thương mại Lotte Mart (đường Nguyễn Văn Lượng) hiện hữu ngay tại dự án.​

    Trong các đợt mưa lớn thời gian qua, vị trí khu căn hộ là một trong số những khu vực không bị ngập của thành phố. Dự án nằm tại khu vực đất cao, với hệ thống thoát nước tốt, mặt đường rộng rãi, bằng phẳng, lượng nước được rút rất nhanh ngay cả khi cơn mưa lớn kéo dài.

    Cityland Park Hills là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên ở khu Tây Bắc TP HCM. Đây cũng là khu phức hợp quy mô lớn nhất Gò Vấp hiện nay với diện tích gần 27ha, tổng vốn đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng, cung cấp cho thị trường hơn 2.000 sản phẩm nhà liên kế, biệt thự và căn hộ.

    Theo chủ đầu tư, chính quy hoạch chuẩn mực quốc tế của toàn khu sẽ tạo nên sức hút cho căn hộ Park Hills. Dạng mục căn hộ do Công ty cổ phần Xây dựng Công nghiệp Descon làm đơn vị thầu xây dựng.

    Cityland dự kiến công bố căn hộ Park Hills vào giữa tháng 11 này với mức giá từ dưới 2 tỷ đồng mỗi căn. Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ vay ưu đãi tối đa 70% giá trị căn hộ.






    Thanh T
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này