Tư vấn thiết kế hệ thống thông gió nhà cao tầng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi moitruong1412, 18/12/16.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Hệ thống thông gió nhà cao tầng : 1 số đơn vị tư vấn mẫu mã không với chuyên gia chuyên ngành, chưa nắm đủ thông tin…nên thường tư vấn chưa phần nhiều cho Chủ đầu tư những hạng mục an toàn thiết yếu đối sở hữu nhà cao tầng, rộng rãi ngoại hình thông gió và thông gió sự cố thực hiện sơ lược, thiếu phận sự.

    [​IMG]



    Hệ thống thông gió nhà cao tầng ,hệ thống thông gió sự cố cho nhà cao tầng là các hệ thống tự vận hành khi mang hỏa hoán vị như:

    – Hệ thống hút khói hành lang.
    – Hệ thống tạo áp cho thang thoát hiểm ( thang bộ ).
    – Hệ thống tạo áp cho cầu thang máy và thang máy cứu hộ.
    – Hệ thống hút khói tầng để xe.

    Các hệ thống thông gió nhà cao tầng này nhằm bảo đảm thời gian cho cư dân sơ tán khỏi khu vực xảy ra sự cố song song giúp hàng ngũ cứu hỏa, cứu hộ chóng vánh tiếp cận và xử lý sự cố.

    He thong thong gio nha cao tang sự cố là buộc phải bắt buộc trong ngoài mặt các dự án cao tầng nhưng việc nhận thức và khai triển còn phổ quát bất cập.

    1/ Mặc dầu trong khoảng năm 1996 đã với tiêu chuẩn Việt nam TCVN 6160 : 1996 ( Phòng chữa cháy nhàcao tầng – đề xuất ngoại hình ) ngoài ra việc hiểu và vận dụng lại theo phổ thông phương pháp khác nhau. Tại TP HCM phương pháp đây vài năm, những cơ quan quản lý chức năng chỉ buộc phải nhà cao tầng sở hữu hệ thống tạo áp cho thang thoát hiểm. vừa mới đây, yêu cầu an toàn được nâng lên thêm là phải có hệ thống hút khói hành lang. các tầng hầm để xe vẫn chỉ cần hệ thống phun nước chữa cháy, hệ thống thang máy cứu hộ không được nói và vì vậy hầu như chẳng ở dự án nào được kể tới hệ thống hút khói tầng hầm và hệ thống tạo áp cho thang máy, thang máy cứu hộ.

    từ những đề xuất an toàn do các cơ quan điều hành chức năng hoặc chưa nắm hết hoặc xem nhẹ, làm ngơ…các chủ đầu cơ hoặc ko đầu cơ cho những hạng mục trên hoặc đầu cơ làm phép.
    các cơ quan nghiên cứu chuyên nghành vun đắp, PCCC, an toàn lao động…cũng chưa có các nghiên cứu, khuyến cáo đối sở hữu công việc tính toán, ngoài mặt cũng như các quy định về thẩm định ngoại hình, chế tác, lắp đặt, nghiệm thu và vận hành những hệ thống thông gió sự cố.

    2/ Các hệ thống thông gió nhà cao tầng sự cố cần chỉ cần khoảng ngắn nhất hút ra hoặc cấp vô tòa nhà 1 khối lượng to không khí, bởi vậy, tiết diện tuyến đường ống dẫn không khí phải lớn nhất là các tuyến đường ống đứng, xuyên tầng. bên cạnh đó, những KTS và KS chủ trì Công trình lại không sắp đặt diện tích, không gian cho lắp đặt tuyến phố ống và vật dụng hoặc sắp xếp diện tích rất nhỏ so mang bắt buộc. Trong quá trình vun đắp, các diện tích, ko gian cho những hệ thống thông gió cũng thường bị thu hẹp, xâm lấn.

    3/ Một số doanh nghiệp tư vấn thiết kế he thong thong gio không có chuyên gia chuyên ngành nghề, chưa nắm đủ thông tin…nên thường giải đáp chưa toàn bộ cho Chủ đầu cơ các hạng mục an toàn nhu yếu đối sở hữu nhà cao tầng, rộng rãi bề ngoài thông gió và thông gió sự cố thực hiện sơ lược, thiếu bổn phận. công tác thẩm định ngoài mặt và nghiệm thu dự án chưa đích thực trang nghiêm và hãn hữu khi nghiệm thu bằng thực nghiệm để rút kinh nghiệm, hoàn thiện công việc ngoại hình. tổ chức tư vấn ngoài mặt cũng ít kết hợp mang Chủ đầu cơ soạn thảo các văn bản hướng dẫn cư dân hành xử khi xảy ra sự cố.

    Hiện tại nhà cao tầng đáp ứng được nhu cầu nhà ở của người dân cũng như tỉnh thành hóa của phường hội. Nhưng nhà cao tầng cũng là nơi quy tụ đông người nên công việc an toàn phải được đưa lên hàng đầu.






    [​IMG]



    Công ty TNHH Trúc Vàng cam kết cung cấp các giải pháp tối ưu, chi phí tiết kiệm đồng thời thoả mãn nhu cầu về phạm vi và chất lượng của dịch vụ hệ thống thông gió. Mọi thông tin chi tiết về vấn đề lắp đặp và thiết kế cho hệ thống thông gió, xin vui lòng liên hệ ngay về địa chỉ dưới đây để nhận sự tư vấn nhiệt tình và tối ưu:

    CÔNG TY TNHH TRÚC VÀNG

    Địa chỉ: 88/20 Bùi Dương Lịch, Khu phố 1, Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân TPHCM
    Điện thoại: 08.66791517 – 0854284554
    Di động: 0989183030 ( Mr Trưởng)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này