Tư vấn lý giải vướng mắc khi chúng ta sửa chữa thay thế máy chiếu Hà Nội

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi backlinkgold, 12/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Qua tìm hiểu từ bài viết trước tất cả chúng ta đã nắm được một số tín hiệu thông tin khi máy chiếu bị gặp sự cố cũng giống như lựa chọn được nơi sửa chữa máy chiếu hà nội uy tín. Bài viết sau chúng ta cùng xem thêm một số ít thông báo mới để chúng ta có thể nắm bắt bệnh tình của máy chiếu dễ dàng hơn
    - Máy không chiếm dụng và nhận tín hiệu hay nhận tín hiệu kém

    [​IMG]
    1/ Máy chiếu không nhận tín hiệu: Máy chiếu của bạn không nhận dấu hiệu Vga mà nhận tín hiệu HDMI hoặc Vdeo tình huống này máy của bạn đã bị lỗi chíp hoặc lỗi cổng Vga , các trường hợp còn lại củng bị như thế.trường hợp này bạn cần phải đến bên chúng tôi để kiễm tra máy bạn lỗi chíp hay lỗi cổng vga, chúng tôi sẽ kiêm tra & báo cho bạn hướng khắc phục & chỉ dẫn cho bạn cách dùng đảm bảo an toàn không trở nên lỗi lại.
    2/ Máy chiếu nhận tín hiệu kém: Máy chiếu của bạn nhận được dấu hiệu vào kém, lúc đc lúc không hoặc dấu hiệu bị nhiễu sóng ( nhìn trên screen hình ảnh chạy như đẩy sóng ). Đầu tiên bạn nên kiểm tra dây tín hiệu trước, bạn thay dây khác vào nếu như hết do tại dây đã củ quá hết tuổi thọ.nếu thay dây khác vào mà vẫn ko hết do cổng tín hiệu của bạn đã biết thành lỗigiống như mục 1 mình đã nói.
    - Máy chiếu hỏng main, balats, bóng đèn
    1/Máy chiếu hỏng main: các tình huống nhận ra máy chiếu của bạn bị hỏng main như máy có nguồn mở lên vừa lên đèn rồi tắt ( đối với cùng một số dòng máy sẽ báo đèn status, đèn waring, đèn tín đồ,..) hoặc không lên đèn mà vẫn báo những đèn đó.
    2/ Máy chiếu báo hỏng balats hoặc bóng đèn: đối với tình huống này các bạn không dễ để nhận thấy được máy chiếu bạn bị hư balats hay bóng đèn, khi máy chiếu có nguồn mở máy nhá đèn lên rồi tắt hoặc chạy một chút rồi tắt báo đèn lamp ( lamp cover ngay trong khi này trong đầu bạn đã nghỉ ngay máy hư bóng đèn nhưng có một số tình huống hư cái khác vẫn báo lamp ) Bây Giờ máy đã báo cho bạn gặp trục trặc về bóng hoặc balats. Để kiểm tra thử chính xác bạn có thể lấy bóng điện khác in như vậy thay vào nếu chạy ko tắt nữa máy hư bóng điện, thay vào máy vẫn như vậy máy đã hư balats Hiện tại bạn hãy mang về chúng tôi sẽ kiểm tra thử cho bạn & báo cho bạn đúng chuẩn bệnh của máy tronfg vòng 30p.
    - Máy chiếu dấu hiệu kém chất lượng, sọc screen
    1/ Máy chiếu nhận dấu hiệu chất lượng cao kém: Máy chiếu của bạn nhận tín hiệu Vga ,tín hiệu HDMI hoặc Vdeo mà bị chất lượng kém trường hợp này máy của bạn đã trở nên lỗi dây tín hiệu,lỗi chíp hoặc lỗi cổng tín hiệu , Máy chiếu của bạn nhận đc dấu hiệu vào kém, lúc đc khi không hoặc dấu hiệu bị nhiễu sóng ( nhìn trên screen hình ảnh chạy như đẩy sóng ). Đầu tiên bạn nên kiểm tra dây dấu hiệu trước, bạn thay dây khác vào nếu như hết thì do tại dây đã củ quá hết tuổi thọ.nếu thay dây khác vào mà vẫn ko hết do cổng dấu hiệu của bạn đã bị lỗi .

    ========= Bạn cần chú ý: sửa máy chiếu Ninh Thuận
    2/ Máy chiếu bị sọc màn hình hiển thị : trường hợp máy chiếu bị sọc màn hình tại chỗ này chúng tôi sẽ chia ra hai dòng công nghệ tiên tiến của máy chiếu .
    + Dòng máy chiếu công nghệ LCD : máy chiếu bị mất màu,bị đốm vàng đốm xanh đốm đỏ, chảy màu ra các vệt, chữ ko nét bị răng cưa, kéo chữ kéo hình bị chảy màu ( màu chạy theo sau chữ hoặc hình) màn hình bị sọc đứng, screen chiếu ra ba màu lệch nhau… trong tình huống này máy chiếu của bạn đã bị hư các tấm lá giải quyết hình ảnh ( có cách gọi khác là LCD), 1 số tình huống mà bị đốm hồng, xanh đỏ chỉ hư những tấm kính lọc màu, hoặc kính tráng bạc nằm bên trong cụm kính giải quyết hình ảnh.
    + Dòng máy chiếu công nghệ tiên tiến DLP : Máy chiếu của bạn mà bị các chấm nhỏ trắng li ti giống như những Nguyên Nhân, hay bọt nước biểu lộ chất 100% máy chiếu của bạn đã bị hư chíp xử lý hình ảnh, máy chiếu có nhiều dòng máy chạy các con chíp không giống nhau , chíp nhỏ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này