Tủ chống ẩm máy ảnh quá tốt luôn

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi basieunhan, 22/11/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Địa chỉ bán tủ chống ẩm máy ảnh
    Như quý vị đã biết tủ chống ẩm máy ảnh là một thiết bị chuyên dụng dùng để bảo quản các thiết bị kỹ thuật số như máy ảnh khỏi tác hại của độ ẩm. Đặc biệt với thời tiết nồm ẩm quanh năm như ở Việt Nam thiết bị này càng được phát huy khả năng chống ẩm của mình. Vậy quý vị có biết địa chỉ nào bán tủ chống ẩm máy ảnh chính hãng và uy tín trên thị trường?

    [​IMG]
    Địa chỉ bán tủ chống ẩm máy ảnh chính hãng.
    Do nhu cầu sử dụng sử dụng của người tiêu dùng khá lớn nên có rất nhiều địa chỉ cung cấp tủ chống ẩm, nhưng quý vị cần tìm hiểu những đơn vị bán hàng uy tín có chế độ sau bán hàng ưu đãi. Một trong những đơn vị cung cấp tủ chống ẩm máy ảnh uy tín trên thị trường hiện nay phải kể tới siêu thị điện tử Megabuy. Siêu thị điện tử Megabuy hiện là đại lý phân phối chính hãng các thiết bị chống ẩm như máy hút ẩm, hộp chống ẩm, tủ chống ẩm mang thương hiệu FujiE và Nikatei được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản…với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối trên thị trường với rất nhiều chính sách bán hàng ưu đãi.

    [​IMG]

    Đến với siêu thị điện tử Megabuy quý vị sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú, đa dạng, hàng chính hãng với giá ưu đãi nhất. Megabuy liên tục có các chính sách, chương trình khuyến mại giảm giá cho khách hàng.

    Dịch vụ giao hàng miễn phí các quận nội thành của ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, ngoài ra với các khách hàng ở các tỉnh Megabuy có dịch vụ hỗ trợ ship cod hoàn toàn miễn phí giao hàng thu tiền tận nơi tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Hỗ trợ nhập hàng lại nếu khách hàng nhận hàng không hài lòng về sản phẩm.

    Hiện nay để thuận lợi cho việc mua sắm và bảo hành sản phẩm của khách hàng siêu thị điện tử Megabuy có chi nhánh tại 3 miền tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.

    Tủ chống ẩm máy ảnh Nikatei.

    Tủ chống ẩm Nikate được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật và đạt chuẩn quốc tế, các model tủ chống ẩm Nikatei có công suất hút ẩm nhanh và chính xác. Đặc biệt tủ chống ẩm Nikatei có chế độ bảo hành lên tới 5 năm. Các mẫu tủ chống ẩm Nikatei đều được làm bằng tôn dập khuôn và hàn đính. Mỗi một chiếc tủ chống ẩm máy ảnh Nikatei bên ngoài đều được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen.

    Tủ chống ẩm Nikatei có thiết kế đẹp với dung tích đa dạng từ 20 lít tới 1200 lít do đó khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Mỗi một chiếc tủ được ngăn làm nhiều tầng và mỗi một tầng đều có một lớp mút mềm để chống xước, đồng thời có thể hạn chế tối đa sự va đập cho các loại máy ảnh và ống kính đắt tiền trong quá trình bảo quản.

    Một vài mẫu tủ chống ẩm máy ảnh Nikatei tốt nhất.

    Tủ được thiết kế gọn nhẹ và lắp đặt 01 block chạy bằng 01 IC làm lạnh và hút ẩm. Dung tích : 20 lít. Tủ sử dụng kiểu điều khiển cơ, đơn giản và dễ sử dụng. Tủ được làm bằng chất liệu tôn dày dập khuôn và được hàn đính. Màu sơn của tủ, toàn bộ tủ được sơn hai lớp bằng sơn tĩnh điện màu đen.

    Tủ chống ẩm cao cấp Nikatei NC-30S có ưu điểm nổi bật hơn hẳn các sản phẩm cùng loại trên thị trường, tủ được trang bị sẵn hệ thống đèn Led chiếu sáng bên trong tủ do đó khi sử dụng quý vị có thể điều chỉnh tắt và bật tủ theo ý muốn. Tủ được thiết kế gọn nhẹ và được lắp đặt thêm một block chạy bằng 01 IC làm lạnh và hút ẩm.

    Mọi chi tiết về các dòng tủ chống ẩm máy ảnh tốt nhất quý vị có thể tham khảo tại website của siêu thị điện tử Megabuy: megabuy.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 6614 để được hỗ trợ kịp thời.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này