Trung tâm gia sư dạy kèm tại nhà ở Biên Hòa Đồng Nai giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nganlk91, 6/10/16.

  1. nganlk91

    nganlk91 Active Member

    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Trung tâm Gia sư dạy kèm tại nhà ở Biên Hòa Đồng Nai. Trung tâm gia sư Biên Hòa là một trong những trung tâm gia sư lâu đời với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp gia sư dạy kèm tại nhà Biên Hòa Đồng Nai . Chúng tôi chuyên cung cấp những giảng viên và sinh viên có kinh nghiệm chuyên môn lâu năm trong lĩnh vực gia sư ở tất cả các lớp học và tất cả các môn học , bên cạnh đó các gia sư của chúng tôi luôn nhiệt tình - uy tín - tận tâm để giúp cho con của bạn sớm tiến bộ trong việc học tập .

    Những việc trung tâm gia sư Biên Hòa, trung tâm gia sư Đồng Nai sẽ làm :

    Chúng tôi tiếp nhận thông tin của quý phụ huynh , thảo luận về yêu cầu và sự mong đợi của quý phụ huynh , dựa vào những thông tin chúng tôi có được , chúng tôi sẽ xây dựng một đặc điểm chi tiết công việc và đó cũng là cơ sở tuyển dụng của chúng tôi , chúng tôi lựa chọn gia sư và yêu cầu một trình độ phù hợp để có thể cung cấp một gia sư giỏi nhất giúp con của bạn đạt thành tích cao trong học tập.

    Theo quy định mới được Sở đưa ra, các hoạt động dạy thêm, học thêm trong nhà trường, trung tâm, các đơn vị trực thuộc, các cơ sở ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hoá hoặc trung tâm ngoại ngữ, tin học đang sử dụng cơ sở vật chất nhà trường phải báo cáo lộ trình ngưng hoạt động và có kế hoạch giải thể gửi về Sở.

    Đối với cơ sở ngoại ngữ, tin hoc, bồi dưỡng văn hóa hoặc trung tâm ngoại ngữ, tin học, tin học đang sử dụng cơ sở vật chất nhà trường, hiệu trưởng thông báo chủ đầu tư chấm dứt hoạt động và lập hồ sơ đề nghị giải thể gửi về Sở tước ngày 31/1/2017.

    Sở GD-ĐT TP.HCM cũng lưu ý trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc, khó khăn, Sở sẽ xem xét giải quyết từng trường hợp cụ thể trên cơ sở phải đảm bảo quyền lợi của học sinh, phụ huynh và giáo viên. Sau thời gian nêu trên, các đơn vị nào chưa thực hiện theo hướng dẫn, hiệu trưởng nhà trường phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.

    Sở cũng có văn bản đề nghị ổn định tư tưởng của cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục đào tạo thành phố.Trong văn bản này nêu rõ nội dung báo cáo của Sở phục vụ đoàn khảo sát tại buổi làm việc ngày 31/8 giữa Sở GD-ĐT và đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội (Hội đồngnhân dân Thành phố) về tình hình dạy thêm học thêm (có nội dung gây tranh cãi là đuổi việc giáo viên dạy thêm học sinh mình đang dạy chính khóa ở trường trong bất cứ hoàn cảnh nào - PV) không phải là văn bản chỉ đạo, điều hành.

    Nội dung "đầy đủ, chính xác" của buổi làm việc này được Sở GD-ĐT TP.HCM thông tin rõ lại. Cụ thể, Sở GD-ĐT TP.HCM đề xuất với UBND Thành phố những giải pháp nhằm quản lý tốt việc dạy thêm học thêm theo chỉ đạo của Thường trực Thành ủy gồm 5 nội dung. Trong đó, nội dung gây dư luận là "đuổi việc giáo viên" được Sở thông tin lại thành: "Không cho phép giáo viên dạy học sinh mình đang dạy chính khóa trong bất cứ trường hợp nào. Xử lý ở mức cao nhất nếu giáo viên vi phạm".

    Trong đó, đối với hoạt động dạy thêm, học thêm trong nhà trường, hiệu trưởng lập hồ sơ đề nghị thu hồi giấy phép tổ chức hoạt động, hạn chót là ngày 30/9/2016.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này