Trồng răng khi chân rằng còn tốt có nên không?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 16/5/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Trồng răng thường áp dụng cho những trường hợp bị mất răng nhưng khi chân răng còn tốt thì trồng răng như thế nào? Thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

    Xem thêm:
    http://implantthammy.diary.to/chan-rang-con-tot-trong-rang-duoc-khong
    Về thắc mắc: “Chân răng còn tốt thì trồng răng như thế nào?” của bạn, Nha khoa xin được giải đáp cụ thể như sau:



    [​IMG]
    Địa chỉ trồng răng giả tốt nhất ở Sài Gòn


    Có những cách cơ bản có thể áp dụng để khôi phục lại răng mất, răng gãy như bọc răng sứ, cấy răng hoặc làm cầu răng. Tùy vào từng tình huống mà bác sỹ sẽ tư vấn bạn áp dụng phương án cụ thể sau khi đã trải qua thăm khám.



    – Bọc răng được áp dụng khi răng gãy nhưng phần mô răng thật còn lại đủ để tạo hình cùi răng làm điểm tựa cho thân răng nhân tạo gắn vào.



    – Làm cầu răng là cách áp dụng khi không thể bọc răng sứ. Cách này tạo ra một nhịp 3 thân răng giả liền nhau để chụp lên vị trí răng gãy, răng mất và 2 răng thật bên cạnh khoảng trống mất răng. Xem thêm:
    http://benhviennhakhoa.ryorika.com/%E6%9C%AA%E9%81%B8%E6%8A%9E/luu-y-benh-nhan-khi-nieng-rang
    Nên làm cầu răng đòi hỏi 2 chiếc răng ở hai bên khoảng trống mất răng phải còn khỏe mạnh để mài thành trụ chụp cầu răng.



    – Cấy ghép răng Implant áp dụng khi răng gãy hoặc mất, mà không muốn phải mài bất cứ chiếc răng khỏe mạnh nào cạnh răng thật.



    Dựa vào những đặc trưng cơ bản của các cách phục hình này chúng ta có thể biết được gãy răng mà chân răng còn tốt thì trồng răng như thế nào là tốt.



    Chân răng còn tốt thì trồng răng như thế nào?

    Nếu phần thân răng gãy của bạn đã sát đến sát chân thì có thể không bọc răng sứ được. Vì thế, quan trọng là bạn cần phải chắc chắn rằng phần chân răng còn lại là ở mức độ nào, chỉ khi đủ để mài cùi răng thì mới bọc răng sứ và không phải nhổ chân răng.



    Trường hợp không bọc răng sứ được thì bạn chỉ còn cách lựa chọn một trong hai cách làm cầu răng và cấy ghép răng Implant. Nếu chọn cách làm cầu răng thì bạn cần chuẩn bị tinh thần để mài hai chiếc răng ở hai bên khoảng trống mất rănglà ít. Trong trường hợp không muốn mài thêm chiếc răng nào thì bạn có thể cấy ghép răng Implant. Nhưng khi cấy ghép, phần chân răng còn lại trong xương hàm sẽ buộc phải nhổ bỏ để cắm trụ chân răng mới với cấu tạo thích hợp hơn cho việc lưu giữ thân răng giả.



    Như vậy, chân răng còn tốt thì trồng răng như thế nào còn phụ thuộc vào kết quả thăm khám và chẩn đoán của bác sỹ. Quan trọng hơn là khi phục hình, công nghệ ứng dụng để phục hình như thế nào, có đảm bảo hay không.

    Nếu bạn phục hình tại Nha khoa thì có thể yên tâm về điều này vì hiện Trung tâm đang ứng dụng công nghệ tân tiến để phục hình răng cho bệnh nhân và khách hàng.



    Công nghệ Bọc răng sứ và làm cầu răng CT 5 chiều, cấy răng Implant 4S tân tiến mà Trung tâm đang ứng dụng đều do các chuyên gia nha khoa Pháp sáng chế thành công và đã sử dụng để phục hình thành công cho nhiều ca mất răng, gãy răng.


    Với những công nghệ này, chiếc răng gãy của bạn sẽ được khôi phục lại với độ bền chắc cao, chịu lực không thua kém răng thật nên hỗ trợ ăn nhai tốt. Răng có thể đạt độ thẩm mỹ cao và tự nhiên đến mức không thể phân biệt được với răng thật. Tuổi thọ của răng có thể đạt mức tối đa nhiều năm.



    Bạn nên thực hiện trồng răng tại nha khoa uy tín, đã thực hiện thành công nhiều ca trồng răng cho khách hàng để đảm bảo kết quả trồng răng của bạn đạt kết quả tốt nhất.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này