Trong bút S Pen Samsung Galaxy Note 8

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 16/9/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Samsung galaxy Note 8 rất thành công khi mang trong mình hình thức thiết kế đẹp tuyệt, cấu hình thuộc top khủng, camera đỉnh,… Trên hết, bút mưu trí S Pen là đổi mới đáng chú ý nhất, góp phần hiện thực hóa ý tưởng điện thoại vui chơi giải trí và thao tác làm việc đa nhiệm. Với S Pen, điện thoại cảm ứng thông minh không chỉ tạm dừng ở Trải Nghiệm nghe nhìn, mà còn có thể trở nên dễ dàng hơn với năng lực chia đôi màn hình hiển thị mưu trí, tác dụng dịch tức thì, tạo ảnh GIF nhanh lẹ hay thiết lập cấu hình quét, chọn & sẻ chia nội dung ngay trên screen. Cùng
    Ốp lưng Galaxy tìm hiểu sự khác biệt từ S Pen nhé.
    Nếu S Pen làm cho sức khỏe cho dòng Galaxy Note, thì chính vì sự đón nhận của người dùng riêng với dòng sản phẩm đó đã đưa khái niệm điện thoại thông minh màn hình lớn dần trở nên thông dụng. trái lại, nếu không có S Pen, nhiều năng lực quốc tế điện thoại cảm ứng sẽ ảnh hưởng thu bé lại & trở nên eo hẹp trong các "thân hình" giảm bớt chỉ 3,5 hoặc 4 inch. lúc đó, Galaxy Note không thể đúng với tên gọi "Note" nữa, mà có khả năng sẽ bị trùng lặp với hầu khắp những dòng sản phẩm khác.
    Thoát khỏi tùy theo bút viết & giấy
    Chữ viết luôn là chỗ khơi nguồn cảm hứng, đồng thời ghi dấu trong những thành tựu to lớn của loài người. những công trình kiến trúc khổng lồ, một cuốn sách nổi tiếng hay bản nhạc bất hủ đều rất cần được vẽ lại, viết lại hoặc khắc ghi. Ở Galaxy Note, sự xuất hiện thêm của bút S Pen đã xử lý triệt để nhu yếu ghi chép từ bút & giấy viết như lúc trước kia. Tham khảo: Bao da Samsung Note 8
    [​IMG]
    Sẽ không còn khả năng viết tay, ghi chú hay vẽ vời mọi thứ ngay trên điện thoại cảm ứng thông minh còn nếu như không có S Pen & Galaxy Note.
    Nhân viên văn phòng thuận tiện ghi chú nhanh trong 1 buổi họp, mà dường như không cần đến giấy viết cồng kềnh, dễ làm mất. thuận tiện hơn, họ còn có thể đồng bộ tài liệu sang các phần mềm khác ví như Word, Excel hoặc S Planner để lên trên kế hoạch, thao tác làm việc ngay liên đới. một số trong những tình huống khác, khi đang ở quán café mà ý tưởng phát minh lóe lên bất chợt, người tiêu dùng chỉ đơn giản là rút bút S Pen thoát ra khỏi máy, tiếp nối viết liên đới lên màn hình hiển thị khóa. thường thì, bạn bắt buộc phải gây chú ý sổ tay & tìm bút viết nằm phí trong túi xách, sau đó mới lật đật ghi chú lại, đôi khi ý tưởng đã "cuốn theo chiều gió" từ khi nào không hay.
    Trợ thủ đắc lực trong công việc
    S Pen từ lâu đang trở thành trợ thủ đắc lực của rất nhiều người, bất kể họ là người kinh doanh, nghệ sĩ hay chỉ đơn giản là nhân viên công sở, người dùng phổ thông hay kể cả bà nội trợ. Vắng S Pen cùng Galaxy Note đồng nghĩa với sự thiếu đi một trợ tá được việc. chẳng hạn, khi điện thoại cảm ứng thông minh bàn reo lên nhưng bạn lại đang loay hoay với đống đồ ăn tối, làm thế nào để ghi chú lại Địa Chỉ kèm lịch hẹn bác sĩ cho tuần tới? Với S Pen, họ chỉ việc đưa bút lại gần màn hình rồi từ tốn đánh dấu thông tin cần thiết là xong. S Pen cùng Galaxy Note sẽ khiến hết phần việc còn sót lại, gồm có nhất quán tài liệu với ứng dụng lịch hoặc điều phối map đến địa điểm cần tìm.
    [​IMG]
    Nếu không có S Pen, mọi làm việc trên dòng Galaxy Note sẽ có thể trở nên khó khăn và bất tiện.
    Đối với trò chơi thủ, S Pen cũng là một công cụ hoàn hảo, bởi thỉnh thoảng việc dịch rời nhân vật hoặc ấn chọn vào nhiều cụ thể không thể thực hiện bằng những ngón tay thường thì. ngoài các, một số trong những ứng dụng chỉnh sửa Hình ảnh, đoạn Clip chuyên nghiệp và bài bản như Photoshop, Lightroom sẽ khó mà có "đất diễn", bởi làm việc bằng tay trong những trường hợp như thế thật sự phiền toái.
    Xem thêm: Bao da Samsung Galaxy J7 PRO
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này