Trang trí mẫu khung ảnh đẹp nhất và nổi bật trong phòng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi trinhhung336, 15/11/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Treo khung tranh trong nhà cũng là một cách trang trí cho ngôi nhà của bạn, chính vì vậy mà chúng ta cũng cần phải treo sao cho đẹp, cho có phong cách mới tạo nên không gian đẹp.

    xếp đặt những bức ảnh theo chủ đề treo chúng gần nhau cũng sẽ tái tạo lại những cung bậc xúc cảm đẹp. Như những bức ảnh chào đón thành viên mới, chuyến du lịch đáng nhớ, hay đơn thuần chỉ là những nụ cười của các thành viên….


    [​IMG]


    Đối với khung tranh nghệ thuật là dòng tranh phổ thông nhất thế giới, tuy nhiên muốn vẽ được một bức tranh sơn dầu đẹp, trước tiên bạn cần phải có tri thức pha chộn mầu sơn dầu, tiếp đó bạn cần có chút thẩm mỹ, ý tưởng, khéo léo#... Và khâu cuối cùng của tác phẩm là bạn cần chọn một khung tranh nghệ thuật đẹp.

    hiện thời rất nhiều gia đình đã coi việc trưng bày các bức ảnh chụp gia đình là một phần tất yếu, không thể bỏ qua khi trang hoàng ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách treo sao cho đẹp và biểu lộ được hết ý nghĩa cũng như sự trân trọng chúng xứng đáng được nhận. Dưới đây là một vài lời khuyên nhỏ dành cho những người tình thích việc treo những mẫu khung tranh ảnh gia đình.

    bình thường treo khung ảnh trong nhà cũng là một cách trang hoàng cho ngôi nhà của bạn, chính thành thử mà chúng ta cũng cần phải treo sao cho đẹp, cho có phong cách mới tạo nên không gian đẹp.


    [​IMG]


    xếp đặt những bức ảnh theo chủ đề treo chúng gần nhau cũng sẽ tái hiện lại những cung bậc xúc cảm đẹp. Như những bức ảnh chào đón thành viên mới, chuyến du lịch đáng nhớ, hay đơn thuần chỉ là những nụ cười của các thành viên….

    Xem thêm khung tranh đông hồ

    Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phía trên kệ đồ hay cầu thang đều là nơi hiệp để treo những bức ảnh gia đình, hãy xắp xếp những bức ảnh theo nhiều nhóm chủ đề bảo đảm tạo nên một câu chuyện dài của gia đình. Chắc chắn sẽ mang đến nhiều niềm vui khi nhìn thấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ trang này