Top 5 điện thoại dưới 2 triệu nhưng "đáng đồng tiền bát gạo"

Thảo luận trong 'Ứng dụng CNTT' bắt đầu bởi dailymaylanh, 4/10/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,041
    Đã được thích:
    0
    1. Điện thoại Lenovo A536 - 1.590.000 đồng
    Lenovo A536 là chiếc điện thoại có mức giá rẻ thích hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn học sinh, sinh viên. Điện thoại SmartPhone giá rẻ sở hữu kích thước màn hình lớn 5.0 inches, người dùng có thể thoải mái tra cứu tài liệu, xem mail, đọc báo... mà không cần phải căng mắt ra nhìn hay cuối gần sát màn hình, góp phần bảo vệ đôi mắt của bạn.
    Hiệu năng hoạt động của điện thoại Lenovo A536 ổn định với RAM dung lượng 1GB, bộ nhớ trong 8GB để người dùng thoải mái lướt web, xem phim trên Youtube, cài đặt ứng dụng, trò chơi... Ngoài ra, nếu cần lưu trữ nhiều hơn, bạn có thể sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài 32GB.

    [​IMG]

    2. Điện thoại Huawei Y3II - 1.690.000 đồng
    Smartphone mà không có camera thì xem như vứt đi. Huawei Y3II tuy không được trang bị bộ đôi camera với độ phân giải lên đến hai con số nhưng camera trước và sau lần lượt 2MP, 5MP vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng như chụp selfie hay ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống.
    Điện thoại Huawei Y3II chạy trên nền hệ điều hành Android 5.1, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32GB. Vì thế bạn có thể thoải mái vào trang cửa hàng Google Play để tải về các ứng dụng, trò chơi... mình yêu thích.

    3. Điện thoại Microsoft Lumia 435 - 1.290.000 đồng
    Microsoft Lumia 435 là một giải pháp cho người dùng thích sử dụng những chiếc điện thoại nhỏ gọn để tiện bỏ vào túi quần, túi áo mang đi. Với kích thước màn hình 4.0 inches, độ phân giải 800 x 480 pixels, máy hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc hài hòa và giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác chỉ với một tay.
    Thiết kế đơn giản điện thoại Microsoft Lumia 435 nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Cấu hình máy ở mức khá với chip Qualcomm Snapdragon 200, RAM 1GB. 2 SIM 2 sóng giúp người dùng dễ quản lý cuộc gọi, phân tách giữa công việc và riêng tư.

    4. Điện thoại Philips S358 - 1.990.000 đồng
    Nhắc đến "anh chàng" Philips S358 này, không thể không đề cập đến bộ đôi camera 8 "chấm". Đây là con số megapixel hiếm thấy với các dòng Điện thoại SmartPhone giá rẻ. Bởi lẽ đó, dù dùng camera sau hay trước chụp, những bức ảnh cũng sẽ "lung linh", sắc nét để bạn tự tin khoe hình lên các trang mạng xã hội.
    Bên cạnh đó, điện thoại Philips S358 sở hữu màn hình khá rộng cùng tấm nền IPS giúp hiển thị màu sắc tốt và đẹp hơn, cho góc nhìn tốt dù người dùng nhìn với nhiều hướng khác nhau. Công nghệ cảm ứng điện dung có độ nhạy và chính xác cao cho bạn thoải mái lướt web, soạn văn bản hay chat cùng bạn bè...

    5. Điện thoại Mobiistar Lai Yuna - 1.990.000 đồng
    Chiếc điện thoại Mobiistar Lai Yuna có thiết kế trẻ trung và nhiều phiên bản màu sắc để người dùng tự do thể hiện phong cách của mình. Kích thước màn hình smartphone 5.0 inches, độ phân giải HD cho khả năng quan sát tốt và chất lượng hiển thị rõ ràng. Nhờ đó, bạn sẽ có những thú vị hơ khi xem phim, chơi game.

    Độ phân giải camera sau 8MP, camera trước 5MP đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của nhiều người. Dung lượng Pin 2500 mAh cho thời gian chờ lên đến 300 giờ và thời gian đàm thoại đến 8h đối với 2G và 4h khi sử dụng 3G. Xóa tan lo lắng về vấn đề năng lượng với điện thoại Mobiistar Lai Yuna.

    Để đặt mua những chiếc điện thoại dưới 2 triệu này, bạn có thể truy cập và website nguyenkim.com hay gọi đến số 19001267 bấm phím 1. Nhân viên chúng tôi sẽ tận tình hướng dẫn và tư vấn các chương trình khuyến mãi đang diễn ra cho bạn.

    Nguồn: iPhone 7 đài loan
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này