Tổ chức hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 16/5/17.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng là một hình thức hiệu quả giúp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng, củng cố sự tin cậy và lòng trung thành của những khách hàng thân thiết của doanh nghiệp. Để có một buổi hội nghị tốt nhất, chuyên nghiệp nhất và độc đáo nhất, hãy đến với công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ABC.

    Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ABC chuyên Tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng, tổ chức sự kiện tri ân khách hàng một cách chuyên nghiệp, ấn tượng. Với cách thức tổ chức cuốn hút và đặc sắc đã góp phần tạo dựng sự thành công trong quảng bá thương hiệu cũng như uy tín của công ty. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho buổi lễ nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng những thiết bị tổ chức hoàn hảo nhất

    [​IMG]

    Tổ chức hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng

    Sự kiện hội nghị khách hàng là một phần hoạt động trong việc tổ chức sự kiện của Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ABC.Là công ty lâu đời trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ABC đã tổ chức nhiều sự kiện hội nghị khách hàng, lễ tri ân khách hàng của các công ty về: xây dựng, bất động sản, dược phẩm, thực phẩm, hàng tiêu dùng, nước giải khát, dịch vụ công nghệ...Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp ABC ngày càng khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và đối tác trên thương trường rộng lớn.

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH ABC
    Trụ Sở Chính :1737/36 – 1737/36A Quốc Lộ 1 , Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 5555 – 3620 7779
    Hotline: 0888 23 1111 – Email: [email protected]
    Văn Phòng Đại Diện
    Tp. Hà Nội: 2/1 Ngõ 270 Giáp Bát, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai.
    Tp. Đà Nẵng: 37/1 PhanThanh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê.
    Tp. Đà Lạt: 9B4 Lê Đại Hành, P. 3, Tp. Đà Lạt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này