Tính năng ưu việt trên Samsung Note 8

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 18/9/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Trang bán sản phẩm hàng đầu Lazada.Vn đã “phá lệ” khi được cho phép quý khách hàng ĐK Trải Nghiệm Note 8 ngay tại nhà từ ngày 14- 21/9 trước lúc dòng sản phẩm này lên kệ vào trong ngày 29/9. Việc “đập hộp Note 8” & Trải Nghiệm các chức năng nổi bật của siêu phẩm trong tầm 30 – 45 phút giúp người mua có cảm nhận trọn vẹn hơn về chiếc điện thoại mà họ chờ đón. tiếp sau đây là tổng hợp những điểm ưu việt có trên Galaxy Note 8.

    Camera “thần sầu”

    Đúng như “tin đồn”, Samsung đã dồn sức đổi mới camera ở thế hệ Note 8 để có thể giúp người mua chụp được những Hình ảnh ngoài mong đợi. Galaxy Note 8 được trang bị camera kép mặt sau 12MP và có chức năng chống rung quang học (OIS) trên cả ống kính góc rộng và ống kính tele. cho nên vì vậy, dù đang dịch rời, bạn vẫn an tâm hoàn toàn có thể bắt trọn khoảnh khắc của chủ thể mà không bị nhoè. đặc biệt, ống kính tele với tố chất zoom quang học 2x, được chấp nhận chụp ảnh rõ ràng kể cả khi phóng to.
    [​IMG]
    Một chức năng rất chi là quan trọng là chức năng Xóa phông dữ thế chủ động Live Focus, được chấp nhận bạn kiểm soát độ sâu của ảnh chụp. “Chưa khi nào việc tạo cho một Bức Ảnh thẩm mỹ và làm đẹp lại dễ dàng & thú vị đến vậy.” – Bạn Hải Anh (Tp.HCM), người Dùng thử Note 8 cho biết. Camera selfie của Note 8 cũng tương đối chất với 8MP khẩu độ f/1.7, cho những bức hình tự sướng lấp lánh lung linh. hoạt động tốt trong điều kiện kèm theo thiếu sáng. Tham khảo:

    Miếng dán Note 8 giá bèo

    Màn hình hiển thị vô cực sang trọng và quý phái

    Screen vô cực khổng lồ 6,3 inch & độ sắc nét 2K đã đưa Galaxy Note 8 biến thành chiếc Smartphone đánh bại mọi giới hạn màn hình chuẩn mực. Nó còn có chức năng chia đôi để chạy hai ứng dụng cùng lúc.

    Tuy nhiên, không do đó mà Note 8 trở nên thô. trái lại, các đường cạnh viền thanh thoát cùng theo với mặt sườn lưng kính đẹp long lanh đã khiến Note 8 trở nên mềm mại và mượt mà.

    Bút S Pen ảo diệu

    [​IMG]

    S Pen là vũ khí lợi hại của Note 8. cam đoan, các bạn sẽ không tìm thấy điều in như ở bất kể dòng điện thoại nào khác. hỗ trợ tới 100 trang ghi chú ở màn hình hiển thị, S Pen trở thành công xuất sắc cụ đắc lực cho bạn trong những công việc và mọi hoạt động liên quan. trong khi Apple nhận định rằng một cái bút là thừa thải cho 1 dế yêu thì Hãng Samsung đã chứng tỏ điều trái lại. đâu phải chỉ có công dụng ghi chú, S Pen Note 8 cũng được tương hỗ dịch tổng thể văn bản từ 71 ngữ điệu khác nhau, ngoài những còn hỗ trợ đổi dòng tiền & những cơ quan đo. đương nhiên, S Pen cũng giúp bạn phác thảo các tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật hối hả và bài bản và chuyên nghiệp. Phụ kiện Note 8: Kính cường lực chống va đập Samsung Note 8

    Tốc độ và vận tốc

    Một chiếc điện thoại siêu cấp tất nhiên phải có cấu hình vượt trội. Với note 8, bạn cũng có thể Trải Nghiệm trò chơi đồ họa đỉnh điểm & đổi khác giữa những phần mềm điệu đà nhờ vi xử lí 10nm cùng 6GB RAM uy lực.
    [​IMG]
    Ngoài ra, việc duyệt web, tải tài liệu và xem thước phim với tốc độ cao trở nên nhanh lẹ, thuận tiện hơn. Galaxy Note8 tương hỗ đồng thời Gigabit LTE và Gigabit Wi-Fi có thể khai thác mạng tốc chiều cao đến 1 gigabit/giây.

    Chức năng truyền thống lâu đời hoàn thành xong

    Tính năng chống nước đạt chuẩn IP68, tương hỗ sạc nhanh và sạc không dây, Mở Khóa điện thoại thông minh bằng quét mống mắt, hay vân tay ở phía đằng sau là những chức năng truyền thống lịch sử được Hãng Samsung triển khai xong ở dòng Note 8. ngoài ra, Cô Gái trợ lý ảo Bixby cũng rất được cải sinh lên phiên bản 2.0 và "khôn" hơn rất nhiều riêng với bản cũ.

    Xem thêm: Tai nghe AKG Note 8 giá tốt
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này