tính năng Pin Sạc cấp tốc Super mCharge của Meizu Nhanh đến mức nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 21/3/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung note 5 chức năng Sạc nhanh Super mCharge của Meizu mang vận tốc Sạc Pin "thần tốc", có thể nói rằng là nhanh nhất bây giờ bên trên thị trường!

    chức năng Pin Sạc Cấp Tốc Super mCharge của Meizu Cấp Tốc tới mức nào?

    [​IMG]

    Meizu sẽ ra mắt giải pháp công nghệ mới mang tính cách mệnh Tại sự kiện MWC 2017: đó là mọi công nghệ Pin Sạc "thần tốc" Super mCharge, có thể Sạc đầy Pin Sạc Smartphone chỉ trong giây lát. Vâng, lăng xê thì mong muốn nhắc như thế nào cũng được. thực tại có được nếu như thế hay là không là chuyện khác. 1 phóng viên các bạn Đài Loan vẫn đến chơi trụ sở của Meizu và tận mắt chứng kiến giải pháp công nghệ Pin Sạc cấp tốc Super mCharge này.

    thay màn hình samsung a9

    tính năng Sạc cấp tốc Super mCharge của Meizu

    Theo anh phóng viên báo chí nọ, Smartphone của ông Sạc từ 0% đến đầy 100% chỉ trong vòng 18 phút 12 giây khi sử dụng Super mCharge. Ông cũng ghi nhận rằng loại thiết bị gần như chơi tỏa nhiệt mặc dù Sạc Pin sở hữu vận tốc hết sức nhanh như thế. công ty thí nghiệm và lớn mạnh Meizu cũng đang bảo rằng giải pháp công nghệ Super mCharge có hiệu suất convert năng lượng điện năng là 98%. điều đó có nghĩa là chỉ cần 2% năng lượng bị thất thoát dưới dạng nhiệt năng trong quá trình Pin.

    như thế, Meizu vẫn PR hơi đúng đắn về giải pháp công nghệ Super mCharge này. mặc dù vậy, người ta đã chưa rõ bao giờ mọi công nghệ mới nhất này được vận dụng trên điện thoại thông minh của Meizu. thương hiệu cho thường xuyên vẫn thiết yếu nhiều thời hạn thử nghiệm khía cạnh hơn trước lúc tung ra thị trường công nghệ Sạc cấp tốc này.

    Meizu được coi là một đơn vị Đài Loan Trung Quốc chuyên cung ứng các dòng điện thoại cảm ứng thông minh với họa đồ thiết kế quần áo, giá cả phải chăng. Thị phần chủ yếu của Meizu là Ở hồ hết lớp nước Châu Á. công ty này cũng vừa giới thiệu một giải pháp công nghệ Pin cấp tốc mới nhất là “Super mCharge” cho phép Sạc đầy Smartphone của người tiêu dùng trong time tạo ấn tượng 20 phút. thí nghiệm được làm cho loại mẫu Smartphone cổng USB-C và năng lượng Pin 3.000 mAh.

    ngày nay, các chiếc Smartphone Pin Sạc nhanh nhất thế giới cũng đề xuất mất tầm 1 giờ rưỡi để làm đầy năng lượng, ví dụ như Galaxy S7 mất một giờ và 28 phút, OnePlus 3T mang giải pháp công nghệ Pin Dash Charge cấp tốc hơn một chút với cùng một giờ 25 phút, Google pixel mất hơn hai giờ và điện thoại Apple iPhone 7 cũng đề xuất mất 2 giờ 21 phút mới mẻ Sạc đầy Sạc Pin.

    thay màn hình samsung e7
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này