Tin tức p.khám Thế Giới lừa đảo khiến bệnh nhân hoang mang

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 14/9/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    388
    Đã được thích:
    0
    Gần đây, hàng loạt những chia sẻ tại các phương tiên thông tin cộng đồng, từ báo mạng cho đến truyền hình thảo luận về chuyện rất nhiều những p.khám, cơ sở y tế lừa gạt, chặt chém bệnh nhân, trong đó có cả những trung tâm y tế lớn. P.khám Thế Giới là phòng khám thuộc top các p.khám lớn ở Sài gòn cũng không tránh khỏi những làn sóng lây lan. "phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo", "uy tín p.khám Thế Giới ra sao", "phòng khám đ.khoa Thế Giới có tốt không"... là các cụm từ được tra rất nhiều gần đây và nhận được rất nhiều quan tâm. Thế nhưng có hay không các thông tin p.khám đ.khoa Thế Giới lừa gạt, là lời đồn hay sự thật, thực hư của vấn đề này ra sao, chúng ta hãy tìm hiểu.

    Đây hoàn toàn là thông tin không có căn cứ xác thực và không được xác thực, hoàn toàn không có cơ sở để tin tưởng được. Trên thực tế, p.khám Thế Giới là phòng khám chất lượng, được rất nhiều sự lựa chọn của bệnh nhân không chỉ tại TPHCM mà còn những tỉnh thành khác. Hiện nay với một loạt những p.khám, kể cả các phòng khám lớn bị báo chí vào cuộc, là cơ hội cho rất nhiều các đối tượng lợi dụng để tung thông tin sai sự thật, thông tin xấu để nhằm làm mất uy tín và hạ bệ phòng khám khác.
    [​IMG]

    phong kham da khoa the gioi lua dao là p.khám lớn, có uy tín và tốt chất lượng thuộc top các phòng khám nổi tiếng tại HCM. Vấn đề này đã được kiểm chứng qua số lượng người bệnh và xác định về mức độ hài lòng của bệnh nhân. Tuy nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc p.khám sẽ vấp phải sự cạnh tranh, đố kỵ của rất nhiều những p.khám, trung tâm y tế đối thủ khác. Việc tung tin đồn hoặc cố tình nói tiêu cực phòng khám đa khoa Thế Giới trên mạng xã hội cũng là một trọng các chiêu trò để hạ bệ uy tín của p.khám. Đây là biện pháp cạnh tranh không lành mạnh, thay vì cố gắng nâng cao chất lượng phòng khám cũng như việc điều trị đạt hiệu quả cho bệnh nhân thì các phòng khám khác lại chỉ tìm biện pháp để vùi dập, bôi tiêu cực và đưa ra tin đồn nhảm để hạ bệ đối thủ.

    Phòng khám Thế Giới với cái tâm trong nghề luôn nỗ lực và nỗ lực nâng cao tay nghề cũng như khả năng kiểm tra chữa bệnh của mình để đem đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh. Nhằm hạn chế bớt đau đớn phần nào về thể xác của bệnh nhân. Tuyệt đối không vì những lời nói xấu phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo mà làm suy giảm khả năng của p.khám. Là những người hiện đại và thông minh, chắc hẳn người bệnh không lạ gì các chiêu trò này và có các chọn lựa sáng suốt cho mình.
     
    Đang tải...
: phòng khám

Chia sẻ trang này