Tìm hiểu về bào tử nấm linh chi

Thảo luận trong 'Thực phẩm dinh dưỡng' bắt đầu bởi thainguyen, 12/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Tìm hiểu về bào tử nấm linh chi
    1.Bào tử Nấm Linh Chi là gì?
    Bào tử Nấm Linh Chi là một bộ phận có kích thước rất nhỏ (khoảng 5,5 – 10,2 μm), mắt thường không thể nhìn thấy, được phóng thích sau kỳ sinh sản của Nấm Linh Chi và trở thành hạt giống của Nấm Linh Chi. Khi Nấm Linh Chi phóng thích bào tử, nhìn xuyên qua ánh nắng sẽ thấy từng đợt bào tử bay qua như khói bám vào mặt Nấm Linh Chi tạo thành một lớp bụi mỏng màu nâu đỏ rất mịn, như đất đỏ bazan, nên gọi là bột bào tử nấm linh chi. Bào tử Nấm Linh Chi là tinh chất của Nấm Linh Chi có hàm chứa nhiều chất dinh dưỡng và các đặc tính dược lý, có thể tăng cường sức khỏe và giúp điều trị bệnh.
    [​IMG]
    2.Công dụng bào tử Nấm Linh Chi
    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, bào tử nắm linh chi có chứa nhiều selenium, germanium hữu cơ, polysaccharides Peptide, enzymes....có công dụng giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ điều tiết hệ thống thần kinh, cải thiện hệ thống tiêu hoá, nội tiết, tim mạch, lọc máu, giúp gan giải độc, bảo vệ gan và có khả năng tăng mạnh chức năng tế bào. Bào tử Nấm Linh Chi giúp kéo dài thời gian sống của bệnh nhân ung thư, giảm thiểu sự di căn của tế bào ung thư, giảm sự đau đớn của người bệnh, hỗ trợ giảm thiểu các tác dụng phụ do trị liệu phóng xạ, trị liệu hoá học (cải thiện tình trạng nôn ói, rụng tóc, đau đầu, ho, tiêu chảy, dễ bị nhiễm cảm...), giúp dự phòng chống phát sinh và tái phát ung thư.
    [​IMG]
    Ngoài ra, bào tử Nấm Linh Chi còn giúp bệnh nhân tiểu đường cải thiện tuần hoàn máu, insulin, giúp cải thiện chức năng tuyến tuỵ, hỗ trợ hạ đường huyết. Dùng một thời gian có thể giúp người bị viêm gan mãn tính làm chậm quá trình xơ gan, đồng thời, bào tử Nấm linhchi còn giúp con người phòng chống bị xơ gan.
    Theo kinh nghiệm và thực tế sử dụng, những vết nám và tàn nhang trên da mặt sẽ dễ dàng bị loại bỏ khi dùng bào tử Nấm Linh Chi trộn với sữa chua không đường để làm mặt nạ, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu làn da căng mịn không tỳ vết.

    Nguồn: namlinhchinonglam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này