Tiện ích của bếp từ nhập khẩu Chefs EH-DIH888

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 13/1/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Giới thiệu các Bản năng của Giá bếp từ Chefs EH-DIH888 sáng ý

    Cho đến thời khắc này , chưa có một mẫu bếp từ nhập khẩu châu Âu nào có khả năng vượt qua chiếc bếp từ thương hiệu Chefs EH-DIH888 về tính hiện đại và mới mẻ của công nghệ. Nó được ví như đứa con cưng của hãng Chefs nhằm đánh vào thị trường bếp từ cao cấp , mang theo đó là sự kì vọng của người tiêu dùng với các tiêu chuẩn khắt khe về tính an toàn, tiện nghi , tính thẩm mĩ và sự thân thiện.

    Nhằm mục đích mang đến cho con người cuộc sống ngày một hiện đại và đáng sống hơn , model bếp từ Chefs EH-DIH888 được tích hợp một list các chức năng mới lạ , bao gồm:

    Dòng bếp từ nhập khẩu Chefs EH-DIH888 hai vùng nấu là sản phẩm bếp cảm ứng từ đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ Inverter thông minh - công nghệ mới nhất hiện ra lần đầu trên những chiếc điều hòa. Với công nghệ biến tần Inverter , nghề nghiệp thổi nấu trở nên kiệm ước năng lượng tối đa , nâng cao hiệu quả sử dụng , kiên cố sẽ khiến các bà nội trợ chấp nhận. Theo những kết quả thực nghiệm so sánh bếp từ đôi EH-DIH888 của Chefs với một số sản phẩm cùng loại khác cho thấy , việc sử dụng bếp từ Chefs EH-DIH888 cho phép bạn giảm tới 17% phí tổn điện lực cần thiết.

    Để thỏa mãn những chị em yêu thích nghề nghiệp thổi nấu , bếp từ cao cấp EH-DIH888 của hãng Chefs được tích hợp 9 chế độ nấu sử dụng phê duyệt thanh điều khiển cảm ứng dạng trượt thiết kế tinh xảo và tính năng nấu nhanh Booster tích hợp độc lập trên vùng nấu. Đặc biệt , chức năng booster hoạt động trong thời kì 5 phút tức thì đẩy công suất từ 2200W nấu lên công suất max 3700W , nhờ đó người dùng có khả năng rút ngắn nhiệm kì hơn 50% thời kì nấu ăn.

    Xem thêm: Bếp điện từ đôi Chefs


    Chức năng nấu thông minh Heat up time Automatic của bếp từ Chefs EH-DIH888 ăn nhập cho việc nấu các món ninh hầm , thức ăn được chín nhanh , nhừ mà không bị nát , công suất tự động đẩy lên cao để thức ăn chín nhanh , sau 5 phút bếp từ sẽ tự chuyển về thể trạng nấu ban sơ. Phát xuất từ công nghệ Inverter siêu kiệm ước điện , sản phẩm bếp từ mã EH-DIH888 mang nhãn Chefs được bổ sung thêm chức năng hâm nóng Warming nhiều mức: rã đông tại nhiệt độ 65°C , hâm nóng và giữ ấm tại 75°C và làm nóng lên 85°C kiệm ước điện lực. Chiếc bếp từ thương hiệu Chefs EH-DIH888 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức tương xứng là giải pháp toàn hảo cho những ai đang tập tành thổi nấu và cả những người đã trở nên chuyên nghiệp bởi tính đa năng của nó.

    Chefs EH-DIH888 có chức năng dừng bếp trợ thời Pause cho phép tạm ngừng tất cả các hoạt động của bếp từ khi bạn có fone hay có việc đột xuất , ăn nhập với nhu cầu thực tiễn hiện nay.

    Ngoài các tiêu chuẩn nấu kể trên , bếp từ Chefs EH-DIH888 còn có khả năng nấu đồng thời cùng lúc cả 2 vùng nấu ở chế độ công suất cực đại giúp nấu ăn nhanh chóng và hiệu quả hơn nhờ chức năng nấu kết hợp Bridge.

    Tính năng hẹn giờ nấu của bếp từ Chefs model EH-DIH888 cao cấp có khả năng cài đặt độc lập với khoảng thời gian khác nhau cho mỗi vùng nấu , dải thời kì mà người dùng có khả năng linh hoạt chuẩn xác hoàn toàn từ 1 phút đến 1 giờ 59 phút trong quá trình sử dụng.

    tất cả các tính năng kể trên của bếp từ Chefs EH-DIH888 đều được tích hợp và hiển thị phê duyệt bảng điều khiển bếp từ cảm ứng công nghệ trượt Slide siêu nhạy mang lại những trải nghiệm mới mẻ ngay trong nghề nghiệp nấu ăn tưởng như rất nhàm chán hằng ngày.

    Xem thêm: Bep tu Cata

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này