Thương hiệu giày da Dasu ,giày da cao cấp chính hãng

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi viponline, 17/10/16.

  1. viponline

    viponline Active Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    THƯƠNG HIỆU GIÀY DA ĐẸP VNXK
    Với xu hướng thời trang 2016 ngày càng thanh lịch và tôn vinh vẻ lịch sự. Không chỉ phái đẹp , các quý ông cũng luôn muốn tạo cho mình một phong cách thời trang tinh tế và lịch lãm. Không rườm rà với những bộ cánh nhiều chi tiết, quý ông chọn cho mình set đồ với thiết kế đơn giản. Tuy nhiên khi phối hợp chúng cùng những phụ kiện sang trọng, có tính thẩm mỹ cao lại mang đến những phong cách rất thời trang và đẳng cấp.
    [​IMG]
    Thương hiệu giày da đẹp dasu nổi tiếng trên toàn thế giới. Là nhà sản xuất giày da cao cấp đẹp chính hãng uy tín trên thế giới. Thế nên các sản phẩm giày da cao cấp hàng hiệu của Dasu đã và đang xuất hiện ở rất nhiều quốc gia khác nhau . Thương hiệu giày da đẹp dasu luôn sánh ngang với các hãng thời trang uy tín.
    [​IMG]
    Giới thiệu về giày da đẹp
    Với đội ngũ nghệ nhân thiết kế giày da cao cấp hàng đầu Việt Nam . Giày Dasu luôn cho ra mắt các mẫu giày da đẹp mới nhất và tinh tế nhất . Những sản phẩm khác biệt , độc lạ và hiện đại, trẻ trung và năng động. Tâm huyết của Dasu là luôn mong muốn mang lại sự độc đáo , đơn giản nhưng vẫn đẳng cấp và sang trọng cho người dùng.
    [​IMG]
    Chất liệu xa xỉ cùng sự điêu luyện của những người thợ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Dasu luôn hiểu được tâm lý của khách khi chọn cho mình một đôi giày da cao cấp tốt . Vì vậy chúng tôi không chỉ tạo ra các sản phẩm giày da cao cấp mà còn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

    THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO ĐẦY SÁNG TẠO CỦA GIÀY DA ĐẸP DASU
    Thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo về một đôi giày da nam cao cấp chất lừ . Dasu mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm . Ý tưởng thiết kế tuyệt vời và qua bàn tay tinh hoa của những nghệ nhân để tạo ra những sản phẩm giày da cao cấp 2016 . Một sản phẩm không những chỉ tốt về chất lượng mà còn hợp thời trang, biết chạy theo thẩm mỹ của người dùng.
    [​IMG]
    Một đôi giày da xịn là luôn biết phù hợp với xu thế thời trang của thế giới . Nhưng không vì thế mà thương hiệu giày da nam , nữ cao cấp Dasu lại mất đi vẻ đẹp truyền thống của một đôi "giày da chất lừ" , cổ điển . Một sản phẩm đẹp là luôn đẳng cấp , có tính thẩm mỹ cao .
    [​IMG]
    CHẤT LIỆU TẠO NÊN GIÀY DA ĐẸP CAO CẤP
    Chúng tôi sử dụng chất liệu da nguyên tấm được nhập khẩu từ Nhật Bản. Đó là loại da đắt tiền nhất được làm từ lớp da trên cùng của con bò. Đó cũng là điều khác biệt lớn nhất so với sản phẩm làm bằng da thông thường.
    Những loại da nguyên tấm giữ lại được tất cả kết cấu nguyên thủy của da. Chính vì thế chúng rất bền và khó bị hỏng. Vì vậy giày da đẹp chất lượng cao dasu luôn gắn bó với chính bạn qua thời gian nhé .
    [​IMG]
    Chất lượng của giày da nữ , nam đẹp bền tự nhiên và hết sức hoàn mỹ.
    Hãy đến với chúng tôi , một thương hiệu giày da cao cấp số một Việt Nam . Các bạn có thể lựa chọn những dòng sản phẩm cao cấp nhất cho chính bản thân mình nhé. Chúng tôi luôn có những chính sách bảo hành và hướng dẫn cách bảo quản giày da tận tình với khách hàng .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này