Thuốc chữa viêm xoang mũi có an toàn hay không?

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi backlinkgold, 1/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Có thể nói rằng, trong điều kiện kèm theo môi trường tự nhiên ô nhiễm và độc hại, nhiều khói bụi khí thải, cùng với đó là khí hậu & điều kiện thời tiết thay đổi bất thường như lúc này tại nước ta thì tỷ lệ người mắc bệnh viêm xoang & viêm mũi dị ứng là không hề nhỏ.
    không chỉ là được quảng cáo có chức năng giúp bổ trợ điều trị khỏi nhanh các bệnh viêm xoang cấp & mãn tính mà Lúc bấy giờ trên Thị Trường có tương đối nhiều loại thuốc được ra mắt là chữa được viêm mũi, viêm mũi dị ứng, viêm xoang.
    Xem thêm về: thuoc chua viem xoang

    [​IMG]

    thế nhưng, việc lựa chọn thế nào và những nhận thấy chất lượng chưa phải là thuận tiện, hơn nữa, chưa hẳn tất cả mỗi người đều có đủ điều kiện để đón cận và sử dụng những loại sản phẩm này, chưa kể tới cả độ hiệu quả cao và hiệu quả phụ của các mặt hàng là vấn đề còn khiến đa số người đang phân vân.
    theo các bác sĩ, thiết yếu phải bài trừ vi khuẩn bám trên thành mạch xoang & đào thải ra phía bên ngoài, chính là nguyên lý chung của sự việc điều trị viêm xoang, sau đó làm khô và lành nhanh những vết thương tổn trong những hốc xoang do vi trùng xoang gây nên, mục đích nhằm mục tiêu làm tăng độ bền & dẻo dai của thành mạch xoang giúp chống chọi với vi khuẩn xoang.
    do tại lí vì thế, trong dân gian từ xưa đến lúc này đã lưu truyền các mẹo nhỏ mà rất hiệu quả để giúp giảm thiểu các triệu chứng và điều trị viêm xoang, chính là dựa vào những bài thuốc nam dân gian truyền thống cổ truyền để sử dụng điều trị viêm xoang.
    sau đây là các thủ thuật giúp bệnh nhân viêm xoang rất có thể điều trị bệnh viêm xoang 1 cách dài lâu mà vẫn an toàn, không tác động đến sức khỏe, mặc dù thế, khi áp dụng chúng ta cũng nên cẩn trọng trong công việc sơ chế, dữ gìn và bảo vệ để tránh nhiễm trùng hoặc gây kết quả phụ.
    Chữa viêm xoang mũi bằng phương pháp xông khói:
    Bài thuốc thứ 1 :
    Hãy đem râu ngô phơi khô cắt thành đoạn dài khoảng chừng 1cm, bỏ đương quy vĩ vào trong nồi rang bơ, sau đó cắt thành sợi nhỏ, với lượng thảo dược ban sơ là 120g râu ngô tươi, 30g đương quy vĩ, đựng trong bình kín sau khoản thời gian đã trộn chung hai vị thuốc.
    có công dụng giải nhiệt, tiêu thấp rất hiệu quả, bạn hãy dùng thuốc này hút như hút thuốc lá sợi, cao nhất nên dùng một cái tẩu mới.
    Bài thuốc thứ hai :
    Với bài thuốc này, cách triển khai rất dễ dàng & dễ làm, chỉ cần bạn kiên nhẫn thực thi hàng ngày 1 lần, liên tiếp trong tầm 30 ngày sẽ khỏi hẳn những triệu chứng viêm xoang, vì nó có công dụng tiêu viêm, thông mũi rất hiệu quả, những làm là sẵn sàng một hộp sắt, miệng hộp đậy kín bằng giấy chừa một lỗ nhỏ, dùng 7 – 9 hạt lạc ( hạt đậu phộng ) cho vào hộp, đặt hộp sắt lên nhà bếp và dùng khói bốc lên từ lỗ để xông mũi.
    Chữa viêm xoang mũi bằng phương pháp bôi thuốc:
    phương pháp này là dùng cao để bôi vào trong mũi, sau một khoảng thời gian sẽ thấy hiệu quả rất to lớn vì cao được gia công từ gừng khô, mật ong với liều lượng phù hợp, gừng nghiền thành bột, trộn với mật ong thành dạng cao để sử dụng.
    Chữa viêm mũi xoang bằng những bài thuốc uống :
    Bài thuốc thứ 1 :

    Bài “tân di tị uyên” : Bạn chỉ cần sắc 2 lần, trộn đều 2 nước sắc, uống ngày 1 thang chia gấp đôi sẽ sở hữu được hiệu quả điều trị viêm xoang nhanh gọn bởi bài thuốc có công dụng giải nhiệt thông khiếu, trị viêm xoang mũi, vật liệu cần chuẩn bị bao gồm Tân di hương 6g, tang bạch bì (nướng) 9g, hương bạch chỉ 9g.
    Bài thuốc thứ 2 :
    Bài “thang nhĩ giải độc hoạt huyết” : chuẩn bị nguyên liệu gồm các loại thảo dược sau : xích thược 9g, đào nhân 9g, hồng hoa 9g, bạc hà 9g, trần bì 5g, ngân hoa 30g, liên kiều 12g, thương nhĩ tử 9g, bạch chỉ 9g tất cả đem sắc 2 lần, trộn đều, ngày uống 1 thang chia gấp đôi, bài thuốc chủ trị viêm xoang vòm họng, có chức năng rất tốt.
    +++++++++ Bạn cần chú ý: http://benhviemxoang.vn/hat-gac-chua-viem-xoang-the-nao.html
    Bài thuốc thứ 3 :
    Bài “tân chỉ thấu khiếu” : Tân di hương 9g, hương bạch chỉ 10g, tô bạc hà 7g, hoàng bá 15g, sắc 2 lần, trộn đều 2 nước sắc, ngày 1 thang uống làm gấp đôi, bài thuốc có chức năng giải nhiệt thông khiếu, chủ trị viêm xoang mũi cấp tính, nhức đầu nghẹt mũi, mũi lúc tắc lúc không, mũi chảy nước vàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này