Thứ 7 rồi… Mua sắm, vui chơi thật đình nào

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi shopyuna, 29/10/16.

  1. shopyuna

    shopyuna Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Mua dao bấm, dao bấm Mỹ, dao xếp, dao phượt, dao xếp atm, dao tự vệ
    Mua dao bấm, dao xếp Mỹ - Dao phượt Mỹ, mua dao xếp, dao bấm, dao đi phượt


    125.000đ - Vòng tay titan Yasha Rồng mạnh mẽ, nổi bật [Y426]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    109.000đ - Áo thun nam King Gold Hàn Quốc trẻ trung, năng động [Y361]. Màu: đen, trắng. Chất liệu: Thun cotton. Size M
    [​IMG]

    109.000đ - Vòng tay da Kuma Skull cá tính, phong cách [Y346]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    59.000đ - Combo 03 móc khóa Hươu, Mèo, Minion Hàn Quốc dễ thương [Y248]
    [​IMG]

    145.000đ - Vòng tay nam Red Skull bản lĩnh, phá cách [Y245]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    150.000đ - Nhẫn Titan New Leader phong cách, cá tính [Y506]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    185.000đ - Nhẫn Titan Red Snake mạnh mẽ, phong cách [Y484]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    120.000đ - Vòng tay bạc Yasho nổi bật [Y479]. Chất liệu: Bạc 925. Freesize
    [​IMG]

    130.000đ - Nhẫn nam Titan Đại Bàng mạnh mẽ, cá tính [Y473]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    150.000đ - Vòng tay Titan Ometa Hàn Quốc nổi bật, cá tính [Y436]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]


    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k

    Cùng thưởng thức những set đồ street style siêu cá tính, trẻ trung và dễ ứng dụng của tín đồ thời trang Việt
    Không phải chỉ khi nào tham dự các sự kiện quan trọng thì các ngôi sao, các tín đồ thời trang mới chăm chút tới hình ảnh cá nhân mà ngay cả những trang phục dạo phố thường ngày cũng được họ chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Thậm chí trang phục thường ngày còn được mix trẻ trung, năng động hơn nhiều lần những bộ cánh bó sát khi tham dự thảm đỏ.

    Tank top, đầm slip, mini skirt, jeans, giày slip on, sneaker,… là những item được các tín đồ thời trang Việt tận dụng triệt để khi phối đồ. Thoải mái, tiện lợi, hiện đại, thời trang là những tiêu chí hàng đầu được đặt ra khi chọn bất kì món đồ nào. Cùng Phunuz nghía qua những phong cách cá tính mà sao Việt chọn lựa cho xu hướng thời trang streetstyle 2016 nhé!

    Phối đồ nam quan trọng nhất là làm nổi bật vóc dáng (với những bạn cao và có vóc dáng chuẩn) hoặc “ăn gian” một chút về vóc dáng (với những bạn có dáng chưa như ý muốn). Màu sắc của trang phục ưa thích và gu thẩm mĩ của bạn cũng rất quan trọng vì những điều này sẽ giúp định hình phong cách riêng cho bản thân bạn.
    Phối đồ nam cho ngày thường

    Những bạn nam có dáng người gầy và làn da ngăm đen, tốt nhất các bạn nên chọn những trang phục vừa phải, ôm người, không quá bó cũng không quá rộng. Nếu bạn lựa chọn áo phông (dạng T-shirt) thì nên chọn áo có chất liệu vải cotton, chọn cỡ áo vừa vặn với mình. Ngoài ra, bạn có thể chọn áo sơ mi, đó cũng là sự lựa chọn không tồi giúp tăng vẻ nam tính của bạn.
    Mùa hè này, bạn có thể mặc sơ mi xắn tay vừa, trông sẽ rất tự nhiên và năng động.
    Nếu bạn sở hữu một làn da ngăm khỏe khoắn, sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là áo sơ mi sáng màu. Màu áo sáng sẽ làm nổi bật nước da khỏe mạnh của bạn và sẽ hòa hợp đủ với da mặt của bạn.
    Nếu da mặt bạn sạm đen, bạn không nên chọn áo sơ mi trắng tinh mà hãy chọn màu xám nhạt hoặc các tông màu sáng nhẹ nhàng hơn để tránh màu sắc trang phục tương phản quá với màu da. Nếu da mặt bạn đen vừa, áo sơ mi trắng thêm một chút nhấn ở cổ, ve áo hay cổ tay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

    Một chàng trai có phong cách lịch thiệp sẽ phù hợp với những chiếc quần Jean ống đứng, màu cơ bản, không xé, mài hay đính họa tiết cầu kì. Style này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt các bạn nữ bằng dáng vẻ của một chàng trai lịch lãm và khỏe mạnh.

    Những món đồ đẹp nhưng điều quan trọng là nó phải hợp với bạn, cách phối đồ, phối màu cũng rất quan trọng. Nếu muốn giữ hình ảnh một chàng trai khỏe mạnh và nam tính, bạn nên ăn mặc giản dị, không nên ăn mặc quá rườm rà nhiều lớp, nhiều layer. Một anh chàng nam tínhchỉ cần khoác thêm một chiếc áo sơ mi khác màu hoặc kẻ caro bên ngoài áo phông màu sáng đã là đủ thu hút rồi.

    Phối đồ nam cho bữa tiệc


    Không gian sang trọng của những bữa tiệc đòi hỏi bạn cần ăn mặc lịch sự, bạn có thể dùng cravat nhỏ và phối đồ đơn giản với áo vét và quần tây. Quần Jean có thể sử dụng khi các cuộc gặp gỡ có xu hướng thoải mái và tự do hơn.
    Một mách nhỏ cho nam giới rằng, quần áo hay hình thể đẹp cũng không quan trọng bằng việc bạn hãy luôn giữ một tư thế vững vàng, mạnh mẽ của con trai – thẳng lưng, cằm thẳng, hai tay thả lỏng hai bên hông, tóc cắt gọn gàng. Chắc chắn đó chính là style giúp bạn luôn cảm thấy tự tin với phong cách riêng của chính mình đấy! Chúc các bạn có cách phối đồ đẹp!








     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này