Thông tin ốp viền đính đa Samsung S6 Edge

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 10/2/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Quý khách hàng là một người ưa phong cách? Quý khách hàng muốn sở hữu cho dòng điện thoại của mình một mẫu ốp lưng độc, lạ và đẹp. Hãy đến sở hữu shop phụ kiện Samsung và lựa chọn ngay sản phẩm Ốp viền đính đá Samsung S6 Edge chính hãng. Bên tôi tin chắc rằng quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm này đề cập trên cả về mặt hình thức lẫn chất lượng.
    Giới thiệu thông tin ốp lưng S6 Edge Plus viền nhôm đính đá thiết kế quý phái:
    [​IMG]

    – Điểm vượt trội của mẫu ốp viền S6 Edge này ấy đó là được gắn 3 hàng đá siêu dĩ nhiên và mang lại vẻ đẹp lung linh cho chiếc điện thoại .


    – Ốp viền nhôm Samsung S6 Edge được mẫu mã vô cùng xuất sắc , ốp lưng nhẹ nhàng và ôm gọn thân sản phẩm đồng khối, bên trong có lót nỉ êm tại 4 góc chống tổn hại viền không đáng có lúc va chạm.




    – Được thiết kế 4 góc cạnh bo tròn nhìn trông rất phong cách và sắc sảo , giúp quý khách hàng lúc lấy ra chứa vào không bị vướng mắc.


    – Ốp viền đính đá Samsung S6 Edge chính hãng là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho chiếc smartphone Galaxy S6 Edge nhằm để bảo vệ và làm tôn lên vẻ đẹp cho sản phẩm .


    – Được làm bằng khóa khuy cài buộc phải bạn có thể thao ra lắp vào vô cùng dễ dàng không gây cạnh tranh như dạng bắt vít.

    – Chiếc ốp viền nhôm đính đá Samsung Galaxy S6 Edge còn được gia công tỉ mỉ với những dắc cắm sạc , tai nghe cũng tương tự các khe giành riêng cho nút bấm và camera giúp quý khách hàng tha hồ dùng mà không cảm nhận thấy rắc rối .


    Tính năng của sản phẩm ốp lưng đối với di động :
    – Là sản phẩm chất lượng buộc phải quý khách sẽ yên tâm , sẽ không gây mất sóng hay các sản phẩm không dây. Ốp lưng sẽ tư vấn các quý khách hàng bảo vệ điện thoại chống lại phần lớn nguy cơ trầy xước hay thậm chí là nứt vỡ một cách công dụng khi chẳng may xảy ra va chạm.
    – Nhờ hình thức hoàn hảo , sản phẩm ốp lưng viền đính đá Galaxy S6 Edge sở hữu thể tư vấn những quý khách tiêu dùng một giải pháp an tâm và thoả thích nhất. những quý khách hàng sở hữu thể vô tư lựa chọn các màu sắc lan rộng và nhiều kiểu nhất để chứng tỏ phong cách và cá tính của chính mình .
    Sản phẩm đi kèm theo
    – Khi dùng dòng ốp lưng trên quý khách yêu cầu dán thêm kính cường lực S6 Edge Plus chính hãng để có thể bảo vệ hợp lý cho mẫu điện thoại của bản thân .
    – Quý khách đông đảo sở hữu thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm và không đề nghị băn khoăn lo lắng khi sử dụng . Mặc dù nhiên lúc muốn đổi thay thời trang thời trang cho chú chiếc Smartphone , bạn mang thể mua đến shop phụ kiện Samsung và lựa chọn rộng rãi dòng bao da và ốp lưng S6 Edge khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này