Thông tin chọn rèm 1 mầu phù hợp không gian nội thất

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi ThaoThao8996, 28/11/16.

  1. ThaoThao8996

    ThaoThao8996 New Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Cách chọn rèm 1 mầu phù hợp không gian nội thất

    Có rất nhiều tiêu chí đã khiến chúng ta bị rối, chọn loại rèm cửa 1 mầu hợp với không gian nội thất lại càng phức tạp. Những sẽ dễ hơn nếu bạn đọc hết bài này.
    Rèm 1 mầu mà chúng ta thường nhắc đến là một loại rèm vải thường được sử dụng cho các không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ khách sạn, nhà hàng cũng có thể là spa hay resort. Và dưới đây sẽ là những chia sẻ của chúng tôi giúp bạn lựa chọn được mẫu rèm một mầu phù hợp với không gian nội thất của bạn.
    [​IMG]
    Chọn theo tone mầu nội thất
    Khí thiết kế nội thất cho căn phòng chúng ta cần xác định rõ tone mầu chủ đạo để lựa chọn mầu sắc cho đồ vật trong không gian trong đó có rèm cửa. Như vậy mới dễ xác định mầu sắc và tạo không gian thành một bức tranh hài hòa.


    Mầu sắc của rèm cửa không nên đi nằm ngoài dòng chảy mầy sắc của không gian, bởi vậy nhìn chúng rất kệch cỡm và thiếu tinh tế.



    Chọn những mầu nhẹ, trung tính
    Rèm cửa ngoài chức năng cần chính thì đó cũng là vật trang trí cho không gian nên nó sẽ không phải món đồ nội thất chính. Thế nên, khi chọn rèm mầu mầu chúng ta nên để tâm đến những gam mầu trung tính, nhẹ nhàng, nổi bật vừa đủ để làm không làm lu mờ những món đồ nội thất quạn trọng khác.




    Như vậy giá trị không gian mới có tính thẩm mỹ hãy tính nghệ thuật trong bức tranh nội thất nhà bạn.

    Khi lựa chọn rèm 1 mầu bạn cũng có thể lựa chọn theo sở thích, cá tính theo phong thủy, hoặc theo bất cứ lý do nào khác cũng có thể chấp nhân nhưng để có được sự hài hòa và phù hợp với không gian nội thất thì hãy cần nhắc 2 yếu tố quan trọng mà chúng tôi chia sẻ trên đây.

    LH: 096 7373 424 để được tư vấn miễn phí


    Trích nguồn: https://rembaochau.com/cach-chon-rem-1-mau-phu-hop-khong-gian-noi-that/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này