thể nghiệm độ cứng màn hình Sapphire siêu bền của HTC

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung a7 Sapphire là một vào các nguyên liệu trong ngẫu nhiên sở hữu độ cứng chỉ sau kim cương. vì vậy người bạn qua từng kỳ vọng các nhà cung ứng sẽ vật dụng màn hình sapphire trên những điện thoại để giảm thiểu khỏi tình trạng trầy xước như hiện tại. do vậy, việc khai thác và chế tạo những tấm kính sapphire kích thước lớn là điều không hề dễ dàng do chi tiết mức giá, kỹ thuật cũng như số lượng. Vậy Có nên màn hình sapphire hiện thu hút chỉ chủ yếu của một số mẫu điện thoại hiếm hoi như Kyocera Brigadier, XiaoMi MI 5, Huawei Ascend P7 Sapphire Edition,… and mới đây nhất là Smartphone HTC U Ultra.

    Bài viết nay sẽ thực hiện màn thử nghiệm độ cứng mặt kính sapphire trên Smartphone HTC U Ultra. Đây là bản dạng đặc trưng of Điện thoại HTC U Ultra sử dụng mặt kính sapphire Tại mặt trước, giúp che chở màn hình tốt hơn trước những va chạm, trầy xước trong suốt giai đoạn sử dụng. để màn thử nghiệm diễn ra chân thật nhất và sắp mang thực chất, nhiều người sẽ thử lần lượt các vật liệu như thép, cát cho đến đất, những vật liệu vốn dĩ hết sức hay làm màn hình smartphone bị trầy.

    một số quan tâm khách hàng Có nên biết trước khi nhấn xem video như sau:

    - những vật liệu thể nghiệm vào bài viết sẽ sở hữu độ cứng trong khoảng 1 đến nhiều theo thang độ cứng Mohs. Theo thang Mohs, những nguyên liệu như xoàn sẽ sở hữu độ cứng tuyệt đối là 1500 đạt thang nhiều, ruby and Sapphire có độ cứng hoàn toàn là 400 đạt thang 9, trong lúc rộng rãi đặc biệt là cát sở hữu độ cứng là 7.

    [​IMG]

    - quý khách đọc phải chú ý 1 chút là cát ko hề có độ cứng cố định vì thường thì luôn luôn dễ dàng lẫn những tạp chất. chả hạn như cát bị lẫn những nguyên liệu quý như ruby thú vị Sapphire thì vẫn Có thể làm trầy mặt kính.

    thay màn hình oppo f1s

    - Theo thang Mohs, các nguyên liệu có độ cứng rẻ hơn sẽ bị những nguyên liệu có độ cứng tốt hơn cung cấp trầy, do vậy nguyên liệu sở hữu độ cứng thấp không thể thi công trầy những nguyên liệu có độ cứng cao hơn.

    - các khoa học màn hình cường lực chúng ta thường bổ ích biết đến như Gorilla Glass Những, thú vị Gorilla Glass 4 có độ cứng là 6.5 – 7, tức ngang and “mềm” hơn cát do vậy vẫn Rất có thể bị trầy bởi cát. theo đó, những nguyên liệu cứng như dao, thép thường thì thì không thể cung cấp trầy loại mặt kính này, vì chỉ sở hữu các con dao siêu xịn mới có độ cứng là 6.5 – 7.

    - Về mặt triết lý, khoáng thạch càng sở hữu độ cứng cao thì cao dễ vỡ do… giòn, do vậy dù là Sapphire thú vị xoàn thì khi bị rơi cũng sẽ hết sức dễ dàng vỡ. Vậy Nên, điểm yếu to nhất của màn hình Sapphire trên Điện thoại HTC U Ultra là trọng lực gây ra do điện thoại bị rơi hơn là cát.

    - sở hữu khoa học mặt kính cường lực Gorilla Glass 5, nhà cung cấp đã thi công màn hình mềm hơn nhằm giảm thiểu hiện tượng vỡ khi bị rơi, nhưng đổi lại màn hình 2017 dễ trầy bởi cát hơn. vì thế lời khuyên được mang ra là bạn Có nên sử dụng miếng dán cường lực nhằm bảo vệ mặt kính.

    - giấy ráp chắc chắc sẽ làm màn hình Sapphire trên Smartphone HTC U Ultra bị trầy, vì 1 số loại giấy ráp có độ cứng lên tới 9 hoặc tốt hơn.

    Đây là đầy đủ công cụ được sử dụng nhằm thử nghiệm mang màn hình Sapphire của HTC U Ultra như: mũi khoan, giấy ráp, đồ dũa móng tay, kéo, tua vít, cục gạch, chìa khóa and đồ bấm ghim.

    Màn thể nghiệm đầu tiên sở hữu cục đá, Rất có thể xem như đây là nguyên liệu đại diện của cát.

    Màn thử nghiệm vật dụng hai sở hữu giấy nhám siêu mịn.

    tiếp theo là sở hữu mũi khoan có độ cứng & tài năng lắp đặt trầy cao.

    Ngay cả khi sử dụng lực mạnh thì mặt kính vẫn ko bị trầy sở hữu mũi khoan.

    & kết cục là màn hình Sapphire của HTC U Ultra vẫn “sống sót” hoàn toàn sau các màn thử độ cứng hà khắc. mặt kính ko hề có dấu tích bị trầy, thích thú rạn nứt vỡ.

    Kết luận là mặt kính Sapphire trên Điện thoại HTC U Ultra sở hữu độ cứng khá cao, không hề bị thương tổn trước các nguyên liệu dễ làm trầy xước thường thì, sở hữu đi chăng nữa điểm yếu duy nhất of mặt kính này chỉ là trọng lực (rơi, rớt), & chỉ Chịu thua vật liệu kim cương.

    thay màn hình samsung note 5
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này